Cập nhật tin tức du học Singapore: Du học sinh Việt Nam vẫn được nhập cảnh

Dù tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, Chính phủ Singapore vẫn tiếp tục tạo điều kiện để du học sinh Việt Nam nhập cảnh Singapore.



Dù tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, Chính phủ Singapore vẫn tiếp tục tạo điều kiện để du học sinh Việt Nam nhập cảnh Singapore. Theo tin tức du học Singapore mới nhất, du học sinh chỉ cần thực hiện đầy đủ quy trình xét nghiệm (test) và cách ly theo quy định thì vẫn có thể du học Singapore như dự định.

Quy định mới về nhập cảnh và xét nghiệm Covid

CPE Singapore vừa thông báo những thay đổi quy định nhập cảnh cho những công dân nhập cảnh Singapore từ Việt Nam. Theo đó, học sinh Việt Nam phải cách ly tại nơi quy định của Chính phủ và thực hiện 3 lần test Covid. Quy định mới này áp dụng sau 23h59 ngày 12/02/2021.

Thông tin chi tiết về 3 lần xét nghiệm như sau

1/ Covid test 72 giờ trước khi bay sang Singapore:

Trung tâm test phải được quốc tế công nhận. Kết quả xét nghiệm phải được trình bày song ngữ hoặc dịch thuật công chứng sang tiếng Anh.

2/ Covid test tại sân bay Changi

Chi phí và thủ tục không thay đổi:

Test Covid tại sân bay ChangiPhí: 160 SGDHoc sinh nên thanh toán phí này ngay sau khi có thư nhập cảnh của Bộ Giáo Dục (MOE)

3/ Covid test trong thời gian cách ly

Phí Covid test trong thời gian cách ly tại nơi quy định của Chính phủ (SDF)Phí: 125 SGDThanh toán sau 1 tuần kể từ ngày nộp thư nhập cảnh cho Bộ Giáo Dục MOE. Hoc sinh sẽ nhận được link thanh toán từ MOE
Chi phí cách ly tại nơi quy định của Chính phủ (SDF), bao gồm:
  • Phí ăn ở 14 ngày
  • Nơi cách ly sẽ là khách sạn ở Singapore
Phí: 2.000 SGDThanh toán sau 1 tuần kể từ ngày nộp thư nhập cảnh cho Bộ Giáo Dục MOE. Học sinh sẽ nhận được link thanh toán từ MOE

Các chính sách cụ thể, rõ ràng phần nào giúp bạn giải tỏa lo âu và chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình du học sắp tới tại đảo quốc sư tử phải không nào? Nếu những thông tin trên chưa đủ để giải đáp đầy đủ các thắc mắc của bạn trước dự định du học Singapore năm 2021, liên lạc với Viet global để nhận được tin tức du học Singapore 2021 chính xác và cập nhật nhất:

– Hotline/Zalo: 0908 558 959 (Zalo)

– Email: hcmc@hcv.edu.vn

Đặc biệt, khi đến tư vấn tại VIET GLOBAL những ngày đầu xuân mới này, bạn còn có cơ hội nhận được những phần lì xì “khủng” vô cùng hấp dẫn để mở đầu năm mới thật nhiều may mắn.

Ngoài ra, trong giai đoạn này, các trường Singapore thường xuyên có những học bổng hấp dẫn hỗ trợ cho du học sinh du học Singapore 2021. Viet Global sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về du học và học bổng Singapore 2021. Các bạn có thể theo dõi thêm tại: https://duhocvietglobal.com/hoc-bong-du-hoc-singapore

Học bổng du học Singapore 2021 theo chuyên ngành

1/ Chuyên ngành Hospitality (Quản trị du lịch – nhà hàng – khách sạn)

+ Học phí: 7.000 SGD – 11.000 SGD/năm

+ Học bổng: 50% – 70% học phí

2/ Chuyên ngành Quản trị kinh doanh ( Tổng hợp )

+ Học phí: 7.000 SGD – 12.000 SGD/năm

+ Học bổng : 30% – 50% học phí

3/ Chuyên ngành Logistic và quản lí chuỗi cung ứng.

+ Học phí: 8.000 SGD – 14.000 SGD/năm

+ Học bổng: 1000SGD – 50% học phí

4/ Chuyên ngành Công nghệ thông tin – Kỹ sư máy tính

+ Học phí: 8.000 SGD – 11.000 SGD/năm

+ Học bổng: 10% – 30% học phí

Điều kiện nhận học bổng:

  • Tốt nghiệp THPT với GPA từ 7.0
  • Không cần IELTS

5/ Đặc biệt: Học bổng 100% học phí!

Dành cho các chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính , Kế toán, Công nghệ thông tin, Kinh doanh quốc tế.

Điều kiện xét nhận học bổng:

  • Hoàn tất THPT với GPA từ 8.0
  • IELTS tối thiểu 5.5
  • Đạt phỏng vấn trao học bổng

Scholarships

Ngoài ra Viet Global còn có chương trình học nghiệp vụ nhà hàng khách sạn ngắn hạn chỉ 12 tháng gồm lý thuyết và thự ctập hưởng lương từ 900-1200 SGD / tháng, cùng với cơ hội ở lại singapore làm việc sau khi tốt nghiệp.

Những nguyên nhân du học sinh chọn Singapore

  • Vị trí địa lý chỉ cách Việt Nam 2h đồng hồ bay và có số chuyến bay giải cứu từ chính phủ gần như nhiều nhất trong số các quốc gia chịu ảnh hưởng của dịch Covid.
  • Về chất lượng giáo dục, là quốc gia có nền giáo dục hàng đầu châu Á với 2 trường đại học lọt Top 15 trường đại học danh giá trên thế giới (NUS – Top 11 và NTU – Top 13) theo QS World University Ranking 2021. Các tập đoán giáo dục toàn cầu như Curtin, SIM cũng đặt trụ sở tại đây. Tất cả cho thấy tầm ảnh hưởng và chất lượng giáo dục của Singapore.
  • Kiểm soát tốt dịch bệnh và nền y học hàng đầu thế giới. Với tỷ lệ hồi phục lên đến hơn 96%, người dân đã quay về với cuộc sống bình thường. Các trường học cũng đã đón học viên trở lại học. Điều này cho thấy Singapore đã và đang là một trong những quốc gia có nền y tế vô cùng phát triển.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy và linh hoạt trong việc mang kiến thức đến gần hơn với học viên thông qua các nền tàng trực tuyến.
  • Chương trình giảng dạy hoàn toàn 100% bằng tiếng Anh cùng các giáo sư đầu ngành
  • Văn hóa đa sắc tộc giúp sinh viên tiếp thu được nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Chuyển tiếp dễ dàng đến các nước Anh, Úc, Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!