Du học Hàn Quốc xong có được ở lại không

Du học Hàn Quốc xong có được ở lại không? Đó là câu hỏi mà rất nhiều học sinh và Phụ Huynh đã liên hệ và hỏi chúng tôi trong thời gian gần đây.
Du học Hàn Quốc xong có được ở lại không? Đó là câu hỏi mà rất nhiều học sinh và Phụ Huynh đã liên hệ và hỏi chúng tôi trong thời gian gần đây. Vâng! Công ty tư vấn du học Việt Global sẽ có bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc của mọi người để có sự lựa chọn đúng đắn nhất về viêc đi du học.

Hàn Quốc là đất nước có môi trường làm việc năng động và sáng tạo nên rất thu hút nhiều sinh viên đến đây du học và có mong muốn ở lại.

Du học Hàn Quốc xong có được ở lại không?

Cơ hội nhận VISA E7 để ở lại Hàn Quốc làm lâu dài.


Nhằm thu hút số du học sinh ở lại nhiều hơn nữa, chính phủ Hàn Quốc có chính sách nới lỏng visa cho du học sinh tạo điều kiện để du học sinh ở lại làm việc trên đất Hàn dễ hơn.

Từ tháng 1, sinh viên nước ngoài có chứng chỉ kỹ năng nghề sẽ được Chính phủ Hàn Quốc hỗ trợ định cư và tìm việc. Đây là động thái nhằm đối phó với sự thiếu hụt lực lượng lao động trong ngành chế tạo.

Ông Chai Chang-ok từ Trung tâm Công nghiệp Ppuri quốc gia Hàn Quốc (KPIC) thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng (MOTIE) và Bộ Tư pháp cho biết quy định này nhằm thu hút nhân tài cho ngành công nghiệp sản xuất.

Việc đổi visa được áp dụng cho sinh viên thuộc một trong 8 trường đào tạo các kỹ năng này gồm 3 đại học Keimyung (Daegu), Chosun (Gwangju), Khoa học và Công nghệ Chosun (Gwangju); 5 cao đẳng Koje (đảo Geoje), Kunjang (Gunsan), Kỹ thuật Jeonju (Jeonju, tỉnh Bắc Jeolla), Ajou Motor (Boryeong, tỉnh Nam Chungcheong) và Kỹ thuật Inha (Incheon).

Cơ hội tìm việc làm.


Như chúng ta đã biết, Hàn Quốc là một quốc gia có nền công nghiệp phất triển, có nhiều công ty hàng đầu thế giới như: Tập đoàn LG, Samsung, Huyndai... Những tập đoàn này rất cần những kỹ sư bậc cao có tay nghề. Mà những bạn du học sinh sẽ đáp ứng được yêu cầu đó.

Vì thế, ngoài vấn đề chính sách hỗ trợ định cư chuyễn đổi visa D2 sang E7 cho du học sinh, Hàn Quốc còn hỗ trợ du học sinh tìm kiếm việc làm trên đất nước Hàn khi ở lại. Quy định đó mang mục đích là thu hút nhân tài để phát triển ngành công nghiệp sản xuất tại Hàn Quốc.

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VIỆT GLOBAL - (028)3846 2468 - 0908 558 959 (Zalo)
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
VĂN PHÒNG HÀ NỘI: Tầng 7, Tòa nhà số 14 - Nam Đồng - P.Nam Đồng, Q.Đống Đa
VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG: 186A Lê Duẩn, Quận Hải Châu
Giờ làm việc: Thứ 2 - 6, 8h00 - 17h00 / T7, 8h00 - 11h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật)
Hotline liên hệ: 0908 558 959 (Zalo) (Tất cả các ngày trong tuần)
Email: hcmc@hcv.edu.vn
Copyright 2019 © Du học Việt Global - Giấy phép số 2596/QĐ-GDĐT-TC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!