Hội thảo du học Singapore: Lộ trình học tiết kiệm tại Học viện MDIS giúp lấy bằng cử nhân đại học toàn cầu ở tuổi 19 – 20

Du học Singapore và nhận bằng cử nhân đại học toàn cầu khi chỉ mới 19  20 tuổi, nghe có vẻ hơi khó tin nhưng đây là lộ trình học có thật mà bạn có thể tìm thấy ở MDIS  Học viện Top 3 Singapore!

Viet Global tin rằng bất cứ học sinh, sinh viên Việt Nam nào khi lựa chọn du học Singapore đều muốn tìm kiếm một lộ trình học tiết kiệm nhất về thời gian và chi phí mà vẫn có thể lấy được bằng cử nhân đại học. Cơ hội “đắt giá” này hiện đang ở ngay trước mắt các bạn! Hãy tham gia Hội thảo du học Singapore cùng Học viện MDIS để tìm hiểu lộ trình du học thông minh giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và ngân sách.



Không chỉ được tham dự hội thảo miễn phí, bạn còn được tặng lệ phí ghi danh trị giá $495 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Sự kiện dành cho Quý phụ huynh, học sinh và sinh viên, đặc biệt là hướng đến những bạn mới tốt nghiệp cấp 2 và các bạn sinh viên yêu thích các ngành học: Kinh tế, Truyền thông, IT, Du lịch và Khách sạn, Thiết kế, Tâm lý học, Y tế và Điều dưỡng…

HỘI THẢO DU HỌC SINGAPORE

Lộ trình học thông minh và tiết kiệm tại Học viện MDIS Singapore

Nhận bằng cử nhân đại học toàn cầu ở tuổi 19  20

  • Thời gian: 14h00 – 16h00, Thứ 7 ngày 13/01/2024
  • Địa điểm: Saigon Prince Hotel, số 63 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

 

Các chủ đề chính trong buổi hội thảo

  • Vì sao nên chọn lộ trình du học thông minh?
  • Lộ trình học chương trình cử nhân chỉ mất 2 – 3.5 năm: Bắt đầu học ngay từ bậc trung học và tốt nghiệp đại học ở tuổi 19 – 20
  • Tổng chi phí để lấy bằng cử nhân toàn cầu tại MDIS Singapore thấp hơn 2 – 3 lần so với quốc gia khác
  • Chương trình học và thực tập hưởng lương
  • Chương trình học chuyển tiếp sang các nước Anh, Mỹ, Úc…
  • Các chương trình học bổng dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam
  • Cập nhật xu hướng việc làm toàn cầu với các nhóm ngành trọng điểm
  • Định hướng các ngành học có triển vọng nghề nghiệp rộng mở trong tương lai

Gói quà tặng hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên dự hội thảo

  • Tặng phí ghi danh
  • Tặng vé bay một chiều
  • Miễn phí dịch vụ hồ sơ

Hướng dẫn đăng ký tham gia hội thảo du học Singapore

  • Cách 1: Click vào form dưới đây để gửi thông tin đăng ký

BẤM VÀO ĐỂ ĐĂNG KÝ HỘI THẢO

Hãy nhanh tay đăng ký để được sắp xếp chỗ ngồi và nắm bắt cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt nhé!


Khái quát những nét chính về Học viện MDIS Singapore

Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) đã thành lập Quỹ Ủy thác giáo dục MDIS vào năm 1999 để hỗ trợ những sinh viên xứng đáng nhưng gặp khó khăn về tài chính trong việc theo đuổi giáo dục tại Singapore. Đến nay, trường đã trao gần 8000 học bổng với tổng trị giá gần 6 triệu đô la Singapore. MDIS cũng đề cao tinh thần cống hiến bằng cách tích cực giúp đỡ người trẻ, người già và người khuyết tật, hỗ trợ các tổ chức từ thiện khác nhau và cung cấp hỗ trợ cộng đồng.

Bộ phận đào tạo doanh nghiệp của MDIS, Tư vấn và Phát triển Quản lý được thành lập vào năm 1995 để phục vụ nhu cầu đào tạo của lực lượng lao động. Vào năm 2014, MDIS đã mua lại Trung tâm Chất lượng Dịch vụ để đa dạng hóa các dịch vụ của mình trong các giải pháp đào tạo và đảm bảo vị trí của trường là nhà cung cấp cao cấp các giải pháp đào tạo trong khu vực.

Ngoài cơ sở chính tại Singapore, MDIS còn có 3 cơ sở quốc tế gồm Tashkent (Uzbekistan), Johor (Malaysia) và Chennai (Ấn Độ) được thành lập lần lượt vào năm 2008, 2013 và 2015. MDIS cũng có văn phòng đại diện tại Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Sri Lanka và Thái Lan, cũng như các đại lý trên khắp Đông Nam Á.

MDIS Singapore
Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS)

Chuỗi ưu điểm giúp MDIS trở thành học viện giáo dục hàng đầu Singapore

1/ Học viện phi lợi nhuận chuyên nghiệp

MDIS là học viện phi lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore. Trường luôn nhận thức được vai trò của mình trong việc chăm sóc sinh viên về giáo dục cuộc sống cũng như đáp ứng nhu cầu học tập thiết yếu của sinh viên.

Học viện cũng luôn đầu tư chi phí nâng cấp cơ sở hạ tầng, mở ra nhiều chương trình học mới, cũng như ngày một nâng cao chất lượng chương trình hiện tại.

2/ Đào tạo đa ngành

MDIS cung cấp chương trình đào tạo với đa dạng ngành học từ Kinh doanh, Marketing, Kế toán, Quản lý đến Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng, Thiết kế thời trang, Du lịch – Khách sạn, Kỹ thuật…

Với lợi thế là khu học xá rộng, trường xây dựng các trung tâm giảng dạy hiện đại cho từng khoa. Ví dụ, nếu sinh viên học ngành Du lịch – Khách sạn, các bạn sẽ được học trong mô hình nhà hàng, khách sạn ngay trong trường. Có riêng một khu Media Hub dành cho các bạn học về Truyền thông.

Triết lý của MDIS là cung cấp chương trình học tập suốt đời, phù hợp với nhu cầu của xã hội, đáp ứng được mong muốn nguyện vọng của sinh viên.

Nhiều chuyên ngành của MDIS có 100% giảng viên đến từ Mỹ trực tiếp giảng dạy. Sinh viên chuyên ngành Du lịch – Khách sạn được thực tập trong quá trình học với mức lương lên đến 71 triệu đồng.

3/ Cộng đồng sinh viên toàn cầu

Với cộng đồng sinh viên đến từ 82 quốc gia trên thế giới, MDIS luôn nỗ lực để tạo nên một môi trường học tập chu đáo và thuận lợi, đảm bảo cho sinh viên không chỉ được trải nghiệm hành trình du học tuyệt vời của mình mà còn có một trải nghiệm toàn diện, mở đường cho một tương lai tươi sáng.

4/ Nền giáo dục toàn diện

MDIS nỗ lực cung cấp một môi trường giáo dục toàn diện cho sinh viên của trường. Ngoài những kiến thức chuyên ngành, MDIS cũng trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm để có thêm lợi thế trong công việc và cuộc sống. Thành công của những sinh viên tốt nghiệp tại MDIS chính là cam kết của trường về chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn cao.

The MDIS Experience là series chương trình mục tiêu, tự phát triển tài năng của sinh viên trong việc nâng cao trải nghiệm học tập. Trường luôn hy vọng sinh viên của mình tự tin hơn, có động lực học tập, sáng tạo và sẵn sàng tạo ra sự khác biệt.

Đội ngũ giảng viên của MDIS đều là nhưng người có kinh nghiệm trong lĩnh vực của họ và được công nhận bởi Hội đồng trường MDIS cũng như các trường đại học đối tác.

5/ Chi phí học tập hợp lý

Với thời gian học ngắn và học tập liên tục (không có kỳ nghỉ hè), nên chi phí cho khóa học tại MDIS tương đối rẻ. Chương trình cử nhân có mức học phí khoảng 1.2 tỷ đồng toàn khóa, và 600 triệu đồng là học phí của khóa thạc sĩ. Đây là mức chi phí hợp lý nếu như bạn muốn nhận được bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

6/ Sinh viên nhận văn bằng của các trường quốc tế

MDIS cung cấp các khóa học được quốc tế công nhận về:

  • Kinh doanh và Quản lý
  • Kỹ thuật
  • Thời trang và Thiết kế
  • Y tế và Điều dưỡng
  • Công nghệ thông tin
  • Ngôn ngữ và Giáo dục
  • Khoa học đời sống
  • Truyền thông
  • Tâm lý học
  • Quản lý du lịch và khách sạn
  • Quản lý an toàn và môi trường

Các chương trình này được giảng dạy với sự hợp tác của các trường đại học nổi tiếng ở Vương quốc Anh.

7/ Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm khá cao

Theo cuộc khảo sát mới nhất của MDIS dành cho các sinh viên vừa tốt nghiệp, 78% sinh viên tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi ra trường. Đóng góp phần lớn vào tỷ lệ này chính là nhờ các cơ sở vật chất hiện có trong khuôn viên trường cùng chính sách hợp tác, tiếp xúc với các doanh nghiệp đã mang đến cho sinh viên cơ hội tham gia các khóa thực tập và tiếp cận các công việc tiềm năng. Điều đó cho phép các sinh viên có thể áp dụng kiến thức vào thực tế trước khi bước chân vào thế giới việc làm.

MDIS Singapore
MDIS Singapore thu hút sinh viên quốc tế bởi chương trình đào tạo đa ngành với chi phí hợp lý

Khám phá hệ thống cơ sở vật chất hoành tráng của MDIS Singapore

1/ Khuôn viên trường rộng lớn trị giá 35 triệu đô la Singapore

Khu học xá của MDIS Singapore nằm ở đường Stirling, có diện tích hơn 3 hecta xanh sạch theo tôn chỉ “Green MDIS”. MDIS là học viện giáo dục tư nhân duy nhất tại Singapore được trang bị đầy đủ các phòng thí nghiệm và hội thảo về kỹ thuật và khoa học đời sống, trung tâm đào tạo lĩnh vực nhà hàng khách sạn, trung tâm truyền hình và phát thanh, phòng chụp ảnh thời trang và ký túc xá trong khuôn viên trường.

  • 5 phòng thí nghiệm máy tính
  • 4 phòng thí nghiệm khoa học đời sống
  • 4 phòng thí nghiệm kỹ thuật và xưởng
  • 3 studio thời trang
  • Phòng thí nghiệm tâm lý học
  • Phòng phương tiện truyền thông trung tâm (studio truyền hình và đài)
  • Phòng thí nghiệm thực hành điều dưỡng
  • Trung tâm đào tạo khách sạn
  • Xưởng làm bánh và ẩm thực

Trong khuôn viên cũng có một giảng đường để tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật và các sự kiện khác, cũng như các cơ sở thể thao như phòng tập thể dục và sân cầu lông.

Được kiểm chứng với đặc tính công nghệ có năng lực và sẵn sàng cho tương lai, khuôn viên của MDIS được phủ sóng wifi, cung cấp khả năng truy cập trực tuyến trong toàn khuôn viên trường. Thông qua hệ thống học tập Blackboard Learning System và công nghệ phát trực tuyến video, các tài nguyên học tập có thể truy cập dễ dàng sẽ tăng cường trải nghiệm học tập của học sinh mọi lúc, mọi nơi. Để phục vụ học sinh tốt hơn, MDIS còn mở rộng thêm một trung tâm đào tạo bổ sung MDIS Dhoby Ghaut tại Orchard Road.

2/ Ký túc xá 15 tầng hiện đại và tiện nghi

Khi theo học ở MDIS Singapore, sinh viên sẽ được ở trong ký túc xá hiện đại 15 tầng. Chi phí rẻ hơn thuê ngoài, thuận tiện cho việc đi lại, học tập và sinh hoạt của sinh viên. Ký túc xá MDIS đạt giải vàng Ký túc xá Xanh (Golden Mark Award) là minh chứng cho chất lượng dịch vụ chỗ ở cao cấp dành cho sinh viên trường.

Nằm ngay trong khuôn viên trường, ký túc xá có đủ chỗ ở cho 1.700 sinh viên, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cho phòng ở, khu vệ sinh, các khu thể dục thể thao, phòng gym, căn-tin phục vụ từ sáng sớm đến 10h đêm. Phụ huynh sang thăm con em có thể đăng ký ở trong ký túc xá. Đây là điểm khác biệt lớn giữa MDIS và các trường tư khác. Khu ký túc mang lại sự yên tâm cho phụ huynh vì các em được chăm sóc và quản lý bởi chính nhà trường.

Bảng giá phòng ký túc xá MDIS Hostel

Loại phòngGiá / tháng / ngườiCác chi phí khác
1 người882,75 SGDPhí đăng ký (không hoàn lại): 53,5 SGD
2 người (có ban công)722,25 SGD
2 người (có cửa sổ)668,75 SGDĐặt cọc tiền phòng 1 tháng
4 người (có ban công)535 SGD
4 người (có cửa sổ)481,5 SGDDịch vụ đưa đón sân bay (nếu có): 117,7 SGD
*Giá phòng trên đã bao gồm internet, các đồ đạc trong phòng và các dịch vụ giải trí

Lưu ý: Hợp đồng 6 tháng hoặc 12 tháng (trừ trường hợp đặc biệt sinh viên chỉ học 2 tháng hoặc 4 tháng tiếng Anh).

MDIS Singapore
Ký túc xá dành cho sinh viên MDIS sạch đẹp, đảm bảo an ninh và tối đa tiện nghi

Tổng hợp các chương trình đào tạo của Học viện MDIS Singapore

1/ Chương trình dự bị tiếng Anh

Chương trình gồm 5 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

  • Thời gian: 2 tháng/cấp độ
  • Khai giảng: Tháng 1, 3, 5, 6, 8, 10
  • Học phí: 2.461 SGD/cấp độ (~ 40 triệu VND)

2/ Chương trình cử nhân

KHÓA HỌCTHỜI LƯỢNGHỌC PHÍYÊU CẦUKHAI GIẢNG

Khoa Kinh doanh

Cấp bằng bởi Đại học Sunderland (Anh):
  • Cử nhân (danh dự) Quản trị tài chính & Kế toán (năm cuối)
  • Cử nhân (danh dự) Kinh doanh & Marketing (năm cuối)
9 tháng16.050 SGD

(~ 261 triệu VND)

  • Hoàn tất chương trình Cao đẳng nâng cao của MDIS hoặc tương đương
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương
Tháng 2, 6, 10
Cao đẳng nâng cao Quản lý7 tháng9.630 SGD

(~ 154 triệu VND)

  • Có bằng Quản trị kinh doanh của MDIS
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Cao đẳng Quản lý7 tháng8.025 SGD

(~ 129 triệu VND)

  • Tốt nghiệp THPT hoặc hoàn tất dự bị của MDIS
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 6
Cao đẳng cơ bản Quản lý7 tháng7.490 SGD

(~ 120 triệu VND)

  • Hoàn thành lớp 9
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 1, 4, 7, 9
Cấp  bằng bởi Đại học Bangor (Anh):
  • Cử nhân Khoa học (danh dự) Kinh doanh & Tài chính
  • Cử nhân Khoa học (danh dự) Tài chính ngân hàng
  • Cử nhân Khoa học (danh dự) Tài chính kế toán
24 tháng35.310 SGD

(~ 583 triệu VND)

  • Có bằng cao đẳng Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 3, 7, 11
Cao đẳng Quản lý7 tháng8.025 SGD

(~ 129 triệu VND)

  • Tốt nghiệp THPT hoặc hoàn tất dự bị của MDIS
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 6
Cao đẳng cơ bản Quản lý7 tháng7.490 SGD

(~ 120 triệu VND)

  • Hoàn thành lớp 9
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 1, 4, 7, 9

Khoa Khoa học kỹ thuật

Cấp bằng bởi Đại học Northumbria (Anh):
  • Cử nhân (danh dự) Kỹ thuật điện và Điện tử
  • Cử nhân (danh dự) Kỹ thuật cơ khí
28 tháng41.730 SGD

(~ 680 triệu VND)

  • Tốt nghiệp THPT với GPA 7.0 trở lên hoặc hoàn tất chương trình cao đẳng Kỹ thuật của MDIS
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 1, 5, 9
Cao đẳng Kỹ thuật7 tháng9.630 SGD

(~ 154 triệu VND)

  • Hoàn tất lớp 9
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 1, 5, 9

Khoa Thiết kế thời trang

Cấp bằng bởi Đại học Nottingham Trent (Anh):Cử nhân Nghệ thuật (danh dự) Thiết kế thời trang36 tháng37.236 SGD

(~ 604 triệu VND)

  • Tốt nghiệp THPT với GPA lớp 12 > 7.0 hoặc hoàn tất cao đẳng Bộ sản phẩm nghệ thuật
  • IELTS 6.0
Tháng 4, 10
Cấp bằng bởi Đại học Nottingham Trent (Anh):Cử nhân Nghệ thuật (danh dự) Xây dựng thương hiệu và Marketing trong ngành thời trang36 tháng35.096 SGD

(~ 568 triệu VND)

  •  Tốt nghiệp THPT với GPA lớp 12 > 7.0
  • IELTS 6.0
Tháng 4, 10
Cấp bằng bởi Đại học Sunderland (Anh):Cử nhân Nghệ thuật (danh dự) Sản phẩm thời trang và Quảng cáo9 – 18 thángKhóa 9 tháng: 17.655 SGD

(~ 291 triệu VND)

  • Hoàn tất chương trình cao đẳng tại MDIS
  • IELTS 6.0
Khóa 18 tháng: 24.610 SGD

(~ 406 triệu VND)

Cao đẳng Thiết kế thời trang và Marketing7 tháng11.235 SGD

(~ 185 triệu VND)

  • Hoàn thành lớp 9
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 2, 5, 9

Khoa Khoa học đời sống

Cấp bằng bởi Đại học Northumbria (Anh): Cử nhân Khoa học (danh dự) Công nghệ sinh học36 tháng39.590 SGD

(~ 645 triệu VND)

  • Hoàn thành chương trình cao đẳng của MDIS hoặc tốt nghiệp THPT với GPA từ 7.0 trở lên (bao gồm các môn Toán, Sinh, Hóa)
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương
Cấp bằng bởi Đại học Northumbria (Anh): Cử nhân Khoa học (danh dự)  Khoa học y sinh36 tháng41.730 SGD

(~ 676 triệu VND)

Cao đằng Khoa học y sinh7 tháng8.774 SGD

(~ 141 triệu VND)

  • Hoàn thành lớp 9
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 2

Khoa Truyền thông đại chúng

Cấp bằng bởi Đại học Oklahoma (Mỹ): Cử nhân (danh dự) Truyền thông18 tháng27.606 SGD

(~ 449 triệu VND)

  • Hoàn tất chương trình Cao đẳng của MDIS
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương
Tháng 11
Cấp bằng bởi Đại học Sunderland (Anh): Cử nhân (danh dự) Văn hóa, Thông tin và Truyền thông9 hoặc 18 tháng23.540 SGD

(~ 388 triệu VND)

  • Hoàn tất chương trình Cao đẳng của MDIS (08 tháng) hoặc cao đẳng cơ bản của MDIS (18 tháng)
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương
Tháng 7 (khóa 9 tháng) hoặc tháng 8 (khóa 18 tháng)
Cao đẳng Truyền thông đại chúng7 tháng8.025 SGD

(~ 129 triệu VND)

  • Tốt nghiệp THPT hoặc hoàn tất Cao đẳng của MDIS
  • IELTS 5.5 hoặc hoàn thành chương trình tiếng Anh tại MDIS
Tháng 3, 6, 10
Cao đẳng cơ bản Truyền thông đại chúng7 tháng7.490 SGD

(~ 120 triệu VND)

  • Hoàn thành lớp 9
  • IELTS 5.5 hoặc hoàn thành chương trình tiếng Anh tại MDIS
Tháng 2, 5, 8, 11

Khoa Tâm lý học

Cấp bằng bởi Đại học Oklahoma City (Mỹ): Cử nhân Khoa học nghiên cứu hành vi chuyên sâu về Tâm lý học18 tháng28.890 SGD

(~ 470 triệu VND)

  • Hoàn tất chương trình cao đẳng nâng cao của MDIS
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương
Tháng 5, 12
Cao đẳng nâng cao về Tâm lý học10 tháng9.630 SGD

(~ 159 triệu VND)

  • Tốt nghiệp THPT hoặc hoàn tất chương trình cao đẳng
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 5, 8, 11, 12
Cao đẳng về Tâm lý học7 tháng7.490 SGD

(~ 122 triệu VND)

  • Hoàn tất lớp 9
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 1, 3, 7, 11

Khoa Công nghệ và Đào tạo trực tuyến

Cấp bằng bởi Đại học Teesside (Anh): Cử nhân Khoa học (danh dự) Công nghệ thông tin8 tháng11.235 SGD

(~ 185 triệu VND)

  • Hoàn tất chương trình cao đẳng của MDIS
  • Nếu học sinh tốt nghiệp THPT với điểm tốt thì sẽ vào thẳng năm 1 đại học, thời gian học là 24 tháng, học phí là 31.030 SGD (~ 512 triệu VND)
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 1, 5, 9
Cao đẳng Công nghệ thông tin7 tháng8.025 SGD

(~ 129 triệu VND)

  • Tốt nghiệp THPT hoặc hoàn tất chương trình cao đẳng cơ bản của MDIS
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 1, 3, 5, 7, 8, 10, 11, 12
Cao đẳng cơ bản Công nghệ thông tin7 tháng7.490 SGD

(~ 122 triệu VND)

  • Hoàn thành lớp 9
  • ·IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 1, 3, 5, 7, 9, 11, 12

Khoa Quản trị du lịch và khách sạn

Cấp bằng bởi Đại học Sunderland (Anh): Cử nhân (danh dự) Du lịch quốc tế và Quản trị khách sạn9 tháng18.725 SGD

(~ 305 triệu VND)

  • Hoàn tất chương trình cao đẳng nâng cao của MDIS
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 2, 6, 10
Cao đẳng nâng cao về Du lịch, Khách sạn và Quản lý sự kiện10 tháng học +  6 tháng thực tập có lương12.848 SGD

(~ 211 triệu VND)

  • Tốt nghiệp THPT với GPA lớp 12 > 7.5 hoặc hoàn thành chương trình cao đẳng tại MDIS
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 2, 5, 9, 11
Cao đẳng Quản trị du lịch, nhà hàng khách sạn7 tháng7.490 SGD

(~ 120 triệu VND)

  • Hoàn thành lớp 9
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 2, 5, 9, 12

3/ Chương trình thạc sĩ

KHÓA HỌCTHỜI LƯỢNGHỌC PHÍYÊU CẦUKHAI GIẢNG

Khoa Kinh doanh

Cấp bằng bởi Đại học Sunderland (Anh): Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA)12 tháng26.215 SGD

(~ 424 triệu VND)

  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
  • Có 6 tháng kinh nghiệm làm việc
Tháng 1, 5, 9
Cấp bằng bởi trường cao học Kinh doanh Grenoble (Pháp): Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế24 tháng35.310 SGD

(~ 583 triệu VND)

  • Có bằng đại học được công  nhận
  • IELTS 6.5 hoặc tương đương
Cấp bằng bởi Đại học Bangor (Anh): Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Tài chính ngân hàng)12 tháng22.470 SGD

(~ 366 triệu VND)

  • Có bằng đại học được công nhận
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
 

 

 

Tháng 3, 7, 11

 

 

Cấp bằng bởi Đại học Bangor (Anh): Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Marketing quốc tế)12 tháng

Khoa Khoa học đời sống

Cấp bằng bởi Đại học Northumbria (Anh): Thạc sĩ Quản lý sức khỏe12 tháng25.680 SGD

(~ 418 triệu VND)

  • Có bằng đại học được công nhận
  • IELTS 6.5 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS

Khoa Quản trị du lịch và khách sạn

Cấp bằng bởi Đại học Sunderland (Anh): Thạc sĩ Du lịch và Quản trị khách sạn)12 tháng20.330 SGD

(~ 331 triệu VND)

  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương hoặc học tiếng Anh tại MDIS
Tháng 3, 7, 11

Khoa Kỹ thuật

Cấp bẳng bởi Đại học Northumbria (Anh): Thạc sĩ Quản lý dự án12 tháng20.865 SGD

(~ 344 triệu VND)

  • Tốt nghiệp đại học
  • IELTS 6.0 hoặc tương đương
Tháng 9

Lưu ý: Học phí năm 2024 sẽ tăng thêm 1% do thuế tăng từ 8% lên 9%.

MDIS Singapore
Cộng đồng sinh viên tại MDIS đến từ 82 quốc gia trên thế giới

Thông tin về bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào của MDIS

MDIS có sự thay đổi về hình thức kiểm tra tiếng Anh đối với những học sinh không có IELTS hoặc học sinh có nguyện vọng muốn làm bài kiểm tra tiếng Anh để vào học tại trường. Kể từ ngày 1/10/2023, học sinh tham gia bài kiểm tra phải trang bị camera và mở camera trong quá trình làm bài.

Như thông lệ từ trước, bài kiểm tra sẽ bao gồm hai kỹ năng là Writing và Reading (viết và đọc hiểu) dành cho học sinh tham gia khóa tiếng Anh và dự bị, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, đại học, khóa luyện thi Cambridge. Riêng với học sinh đăng ký chương trình thạc sĩ, sau khi đậu điểm Writing và Reading, thì các bạn sẽ tham gia Interview speaking. Điểm đậu sẽ bao gồm bài viết và phỏng vấn.

Hình thức và thời gian làm bài thi

Ứng viên cần chuẩn bị sẵn ID card hoặc passport để nhận dạng trong hệ thống (System Clarify Identification).

Thời gian làm bài là 90 phút. Ứng viên sẽ thi online với 2 chương trình tiếng Anh:

  • PCIE (Professional Certificate in English) for Tertiary Education dành cho lộ trình tiếng Anh + dự bị / cao đẳng / cao đẳng nâng cao / đại học / thạc sĩ
  • CIE (Certificate in English) for Secondary / Post-Secondary Education dành cho lộ trình tiếng Anh + A / O / IGCSE Level

Điều kiện xét chọn vào học

  • Học sinh tham gia bài kiểm tra xếp lớp
  • Xét tuyển dựa vào điểm IELTS hiện tại của học sinh (thời hạn 2 năm gần nhất)

Hãy đăng ký tham dự hội thảo miễn phí để được cung cấp đầy đủ thông tin về Học viện MDIS Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!