Đại học KHUD Saxion dành tặng nhiều suất học bổng khuyến khích sinh viên quốc tế tài năng nhập học năm 2024

Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion (Saxion University of Applied Sciences) là một trong những tổ chức lớn nhất của giáo dục đại học ở Hà Lan. Đại học KHUD Saxion có một lịch sử lâu đời khi nguồn gốc của trường được bắt đầu từ năm 1875. Với sự sát nhập của hai cơ sở giáo dục là Hogeschool Enschede và Hogeschool IJselland, năm 1998 đã thành lập nên trường Đại học KHUD Saxion như hiện nay. Sự hợp nhất này đã giúp Saxion củng cố thêm cho vị trí vững chắc của mình trong nền giáo dục đại học tại Hà Lan. Trường đã được công nhận là một trung tâm giáo dục quan trọng ở khu vực, quốc gia và quốc tế.

Để chào đón sinh viên quốc tế nhập học trong năm 2024, Đại học KHUD Saxion trao tặng nhiều suất học bổng giá trị với mục tiêu khuyến khích các ứng viên tài năng lựa chọn Saxion làm nơi phát triển sự nghiệp học vấn của mình.



Các loại học bổng của Đại học KHUD Saxion dành cho sinh viên quốc tế

1/ NL Scholarship

Học bổng trị giá 5000 EUR dành cho những sinh viên xuất sắc và tài năng từ bên ngoài Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA), những người muốn theo học bằng cử nhân hoặc thạc sĩ tại Hà Lan.

Chương trình áp dụng:

  • Tất cả chương trình cử nhân
  • Thạc sĩ Công nghệ nano ứng dụng
  • Thạc sĩ phát triển dệt may sáng tạo
  • Thạc sĩ Kỹ thuật hệ thống robotics

Điều kiện ứng tuyển:

  • Quốc tịch của bạn không thuộc EU / EEA
  • Lần đầu tiên bạn nộp đơn cho chương trình toàn thời gian tại Saxion
  • Bạn đáp ứng các yêu cầu cụ thể của chương trình học bạn chọn
  • Bạn không nhận được bất kỳ học bổng nào khác cho cùng năm học và chương trình học

Yêu cầu xét học bổng:

  • Điểm trung bình 80% trở lên dựa trên bảng điểm bạn sử dụng để đăng ký tại Saxion
  • IELTS 7.0 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 1/5/2024.

2/ Saxion Talent Scholarship (STS)

Học bổng trị giá 2.500 EUR dành cho những sinh viên tài năng đăng ký chương trình cử nhân tại Saxion với kết quả học tập trên trung bình. Học bổng áp dụng cho tất cả chương trình cử nhân.

Điều kiện ứng tuyển:

  • Quốc tịch của bạn không thuộc EU / EEA
  • Lần đầu tiên bạn nộp đơn cho chương trình toàn thời gian tại Saxion
  • Bạn đáp ứng các yêu cầu cụ thể của chương trình học bạn chọn
  • Bạn không nhận được bất kỳ học bổng nào khác cho cùng năm học và chương trình học

Yêu cầu xét học bổng:

  • Điểm trung bình 70% trở lên dựa trên bảng điểm mà bạn sử dụng để ghi danh tại Saxion
  • IELTS 6.0 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 1/5/2024.

3/ Saxion Excellence Scholarship (SES)

Học bổng trị giá 2.500 EUR dành cho sinh viên Saxion đã vượt qua năm đầu tiên của chương trình cử nhân và muốn tiếp tục học trong năm học tiếp theo (năm thứ 2, 3 hoặc 4) tại trường. Học bổng áp dụng cho tất cả chương trình cử nhân.

Điều kiện ứng tuyển:

  • Quốc tịch của bạn không thuộc EU / EEA
  • Bạn tham gia chương trình cử nhân tại Saxion
  • Bạn tiếp tục chương trình học tại Saxion trong năm 2, 3, 4
  • Bạn không nhận được bất kỳ học bổng nào khác cho cùng năm học và chương trình học
  • Bạn có thể nhận học bổng này tối đa 3 lần

Yêu cầu xét học bổng: Bạn đã vượt qua 54 tín chỉ trở lên trong 1 năm học.

Hạn nộp hồ sơ: Gửi mẫu đơn xin học bổng từ ngày 1/6 đến 30/9 hàng năm.

Đại học Saxion
Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion là một trong những tổ chức lớn nhất của giáo dục đại học ở Hà Lan

Tiêu điểm về Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion

1/ Saxion có 3 cơ sở cùng cộng đồng sinh viên đầy màu sắc

Đại học KHUD Saxion nằm ở phía đông của Hà Lan với 3 cơ sở đặt tại 3 thành phố sôi động là Deventer, Enschede và Apeldoorn. Trường có hơn 27.000 sinh viên đang theo học các khóa từ dự bị, cử nhân đến thạc sĩ. Con số này sẽ còn tăng hơn thế nữa.

Với 3.500 sinh viên quốc tế đến từ 80 quốc gia khác nhau như Đức, Ba Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Romania, Rwanda, Na Uy, Brazil, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam… Saxion đảm bảo rằng quãng thời gian sinh sống và học tập tại trường của tất cả sinh viên sẽ là một sự trải nghiệm đầy thú vị khi du học Hà Lan.

2/ Saxion cung cấp nhiều chương trình đào tạo bằng tiếng Anh

Đại học KHUD Saxion hiện cung cấp hơn 30 khóa học đa dạng từ Kinh tế đến Kỹ thuật. Chương trình đào tạo tại đây được chính phủ trong và ngoài nước kiểm định và được công nhận trên toàn thế giới. Điều này cho phép sinh viên dễ dàng tìm được việc làm trong nước hoặc ở nhiều nước trên toàn cầu.

Saxion cung cấp các khóa học cử nhân và thạc sĩ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh trong nhiều năm. Trường tập trung cao về kỹ năng thực hành và nghiên cứu ứng dụng. Vì vậy trong quá trình học, sinh viên thường xuyên được tham gia vào các loại hình học tập làm việc theo nhóm nhỏ trong các dự án thực tế.

Hầu hết các chương trình học tại Saxion sẽ có 1 kỳ học (5 tháng) thực tập tại một công ty trong hoặc ngoài Hà Lan, và sinh viên sẽ làm đề tài tốt nghiệp tại công ty mình thực tập. Đây là sự chuẩn bị tuyệt vời cho tương lai, cho dù sinh viên có ý định đi làm ngay hoặc học lên cao hơn.

Trường cũng hợp tác với nhiều trường đại học ở Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Sinh viên có thể học chuyển tiếp tại các trường đối tác này.

3/ Saxion trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ việc học của sinh viên

Mỗi khoa đều có một khu vực học tập riêng, được trang bị máy tính và các phòng làm việc yên tĩnh phù hợp để thảo luận hay làm việc nhóm. Ngoài giờ học căng thẳng, Saxion có hệ thông căn-tin phục vụ đồ ăn thức uống chất lượng cao.

Đại học Saxion
Cơ sở vật chất hiện đại là một trong những điểm thu hút lớn nhất của Saxion

Những ưu điểm lớn khiến đông đảo sinh viên tìm đến Saxion

1/ Chất lượng giáo dục được chứng nhận và đảm bảo tiêu chuẩn cao

Đại học KHUD Saxion cung cấp rất nhiều khóa học ở các cấp độ khác nhau, bao gồm nhiều chương trình quốc tế. Chất lượng giáo dục tại Saxion được giám sát bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan, cũng như được một số cơ quan quốc tế công nhận, đảm bảo rằng các chương trình đào tạo đều đạt tiêu chuẩn cao.

Các chương trình quốc tế được giảng dạy bằng tiếng Anh, đặc biệt được định hướng về các nghề nghiệp quốc tế và nhấn mạnh tầm quan trọng về triển vọng của Châu Âu và thế giới. Các bằng cử nhân và thạc sĩ của Hà Lan được công nhận trên toàn thế giới và giúp các sinh viên tốt nghiệp tìm việc làm trong nước hoặc ở nước ngoài.

2/ Môi trường quốc tế với những trải nghiệm phong phú

Đại học KHUD Saxion luôn rất tự hào về việc thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế mỗi năm. Với nhiều chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, đồng thời mở rộng phạm vi đào tạo, bổ sung các ngành học qua mỗi năm càng thu hút thêm nhiều sinh viên quốc tế nhập học tại trường. Đây là cơ hội vô cùng quý giá để bạn có thể trải nghiệm một nền văn hóa đa dạng và phong phú thực sự.

3/ Dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên từ việc học đến cuộc sống ở Hà Lan

Chương trình đào tạo của Đại học KHUD Saxion không những tập trung vào việc cung cấp các kiến thức chuyên ngành mà còn hỗ trợ sinh viên phát triển các kỹ năng cá nhân. Vì vậy khi theo học tại Saxion, bạn sẽ có cơ hội để đạt được cả kiến ​​thức và kỹ năng bạn cần để tiếp tục con đường sự nghiệp trong tương lai.

Đi du học ở Hà Lan là một bước tiến lớn cho nhiều sinh viên quốc tế. Hiểu rõ được điều này, Saxion đã thiết lập một hệ thống mạng lưới sinh viên quốc tế để giúp các bạn tân sinh viên có thể dễ dàng hòa nhập cuộc sống mới một cách nhanh chóng. Cụ thể là các đội nhóm, phòng dịch vụ sinh viên của trường hỗ trợ về các thông tin nhà ở, sinh hoạt, việc làm… để giúp các bạn du học sinh ổn định cuộc sống ở Hà Lan. Ngoài ra trường cũng có những chương trình mà sinh viên hiện tại có thể giúp đỡ và hướng dẫn bạn trong suốt thời gian học tập ban đầu tại Saxion.

4/ Cơ hội tuyệt vời để khám phá thế giới

Hà Lan thường được xem như là “cửa ngõ vào Châu Âu” khi chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để bay từ Amsterdam đến Paris, Berlin, Brussels, hay London. Hà Lan cũng có những mối liên kết và hệ thống tàu hỏa thuận tiện đến tất cả các thành phố lớn của Châu Âu. Với hệ thống giao thông phát triển hiện đại rộng khắp, bạn có thể dễ dàng đi du lịch đến các thành phố khác trong châu lục. Ngoài ra có rất nhiều ưu đãi về giá vé cho học sinh, sinh viên tại Hà Lan.

5/ Các chương trình độc đáo tăng thêm lợi thế cho sinh viên

– Top Talent Programme dành cho sinh viên muốn mở rộng hoặc đào sâu kiến thức để thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Chứng nhận hoàn tất chương trình là một lợi thế cạnh tranh cho sinh viên.

– Connect International Talent Programme là chương trình phát triển nghề nghiệp cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế trở thành thực tập sinh tại các công ty, tổ chức ở Hà Lan trong thời gian từ 6 – 12 tháng, giúp tăng cơ hội việc làm và định cư tại quốc gia này.

Đại học Saxion
Cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng tại Saxion sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Thông tin tổng quát về các chương trình đào tạo của Đại học KHUD Saxion

1/ Chương trình chuyển tiếp đại học

  • Yêu cầu đầu vào: Hoàn tất năm thứ 3 đại học hoặc đáp ứng số tín chỉ theo yêu cầu hoặc có bằng cử nhân về ngành học liên quan, IELTS 6.0 hoặc tương đương
  • Khai giảng: Tháng 9
  • Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 1/6
  • Học phí: 8.190 EUR/năm
Ngành họcThời gian họcKhu học xá
Kỹ thuật dân dụng1 nămEnschede
Công nghệ game và Phương tiện truyền thông sáng tạo1 nămEnschede
Kỹ thuật điện và Điện tử1 nămEnschede
Công nghệ dệt may và Thời trang1 nămEnschede
Quản lý khách sạn1 năm, 1.5 năm, 2 nămApeldoorn
Kinh doanh quốc tế1 nămEnschede
Kế toán và Tài chính quốc tế2 nămDeventer
Quản lý du lịch1 nămDeventer

2/ Chương trình cử nhân

  • Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT hoặc đang là sinh viên, IELTS 6.0 / TOEFL iBT 80
  • Khai giảng: Tháng 9
  • Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 1/6
  • Thời gian học: 4 năm
  • Học phí: 8.190 EUR/năm
NgànhKhu học xá
Khoa học máy tính ứng dụngEnschede
Công nghệ game và Phương tiện truyền thông sáng tạoEnschede
Kỹ thuật điện và Điện tửEnschede
Công nghệ dệt may và Thời trangEnschede
Quản lý khách sạnApeldoorn
Công nghệ thông tin và Truyền thông – Kỹ thuật phần mềmDeventer
Kinh doanh quốc tếDeventer, Enschede
Kế toán và Tài chính quốc tếEnschede
Quản lý nguồn nhân lực quốc tếEnschede
Vật liệu trị liệuEnschede
Quản lý du lịchDeventer

3/ Chương trình thạc sĩ

  • Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan, IELTS 6.0
  • Khai giảng: Tháng 9
  • Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 1/6
NgànhHọc phíThời gian họcKhu học xá
Quản trị kinh doanh (MBA)14.370 EUR/năm1 nămDeventer
Quản lý bất động sản và cơ sở vật chất11.400 EUR/năm1 nămDeventer
Phát triển dệt may đổi mới9.345 EUR/năm1.5 nămEnschede
Quản lý (MA)14.370 EUR/năm1 nămDeventer
Công nghệ nano ứng dụng9.345 EUR/năm2 nămEnschede
Kỹ thuật hệ thống robot9.345 EUR/năm1.5 nămEnschede

Hồ sơ nhập học trường Saxion

  • Hộ chiếu
  • Bằng tốt nghiệp THPT / đại học
  • Bảng điểm 2 năm học gần nhất
  • Sơ yếu lý lịch
  • Chứng chỉ ngoại ngữ
  • Thư trình bày kế hoạch học tập
  • Thư giới thiệu (đối với chương trình sau đại học)
  • Chứng nhận hoạt động ngoại khóa (nếu có)

Vui lòng liên hệ với Viet Global để được hướng dẫn hồ sơ và hỗ trợ nộp đơn xin nhập học sang trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!