Học ngành Kỹ thuật ở Đại học Jonkoping để có cơ hội phát triển các dự án kỹ thuật của riêng mình



Ô tô năng lượng mặt trời là một trong những dự án nổi bật của nhóm ngành Kỹ thuật tại trường Kỹ thuật trực thuộc Đại học Jonkoping – một trong những “lò đào tạo” kỹ sư lớn nhất của Thụy Điển. Trường được công nhận bởi ACEEU International Accrediation (Hội đồng kiểm định các trường đại học khởi nghiệp và gắn kết) và là thành viên của Sáng kiến CDIO (Thực hiện Thiết kế Hình thành và Vận hành).

Đại học Jonkoping hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực để sinh viên nhận được một nền giáo dục phù hợp với nhu cầu của thị trường. Do đó, các chương trình của Đại học Jonkoping không chỉ bao gồm kiến thức kỹ thuật mà còn cả tinh thần kinh doanh, khả năng lãnh đạo, giao tiếp, phát triển bền vững và cơ hội tiếp xúc quốc tế trong thời gian học tập.

Đại học Jonkoping cung cấp đa dạng ngành học

1/ Chương trình cử nhân

  • Quản lý chuỗi cung ứng bền vững
  • Thiết kế media mới

2/ Chương trình thạc sĩ

  • Kỹ thuật AI
  • Vật liệu và Sản xuất
  • Thiết kế sản phẩm
  • Kỹ thuật sản xuất và quản lý
  • Quản lý vận hành chuỗi cung ứng
  • Quản lý thông tin xây dựng bền vững
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng
  • Quản lý kỹ thuật
  • Phát triển sản phẩm, chuyên ngành Công nghệ hỗ trợ (MASTech) dành cho kỹ sư
  • Phát triển sản phẩm, chuyên ngành Công nghệ hỗ trợ (MASTech) dành cho người phục hình / người chỉnh hình

3/ Chương trình Pathway / ngắn hạn

Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu học thuật cho một chương trình, nhưng thiếu trình độ tiếng Anh cần thiết, bạn có thể đăng ký một trong các chương trình Pathway của Đại học Jonkoping. Khi hoàn thành Pathway, bạn có thể tham gia vào chương trình được lựa chọn trước mà không cần kiểm tra thêm.

Ngoài ra, bạn có thể chọn khóa ngắn hạn trong học kỳ mùa hè của Đại học Jonkoping để được trải nghiệm kiến thức học thuật và ứng dụng cũng như môi trường quốc tế thực sự.

Kỹ thuật Jonkoping
Trường Kỹ thuật trực thuộc Đại học Jonkoping

Tại sao bạn nên chọn Đại học Jonkoping để học ngành Kỹ thuật?

1/ Đại học Jonkoping có mối liên hệ chặt chẽ với ngành

Với hơn 600 công ty đối tác như Volvo, IKEA, Scania… của Đại học Jonkoping, bạn sẽ được tiếp xúc với ngành thông qua các yếu tố thực tế như thực tập, dự án, nghiên cứu điển hình và thăm công ty. Tất cả các chương trình của trường được xây dựng dựa trên trải nghiệm thực tế giúp bạn chuẩn bị cho sự nghiệp của mình.

2/ Trường Kỹ thuật Jonkoping sở hữu nhiều công trình nghiên cứu giá trị

Trường Kỹ thuật đang dẫn đầu trong nghiên cứu về vật liệu, công nghệ sản xuất. Phần lớn nghiên cứu tập trung vào việc thiết kế các sản phẩm mới và đưa chúng vào thực tế, từ ý tưởng đến sản phẩm được sản xuất hoàn chỉnh.

3/ Đại học Jonkoping có các cơ sở quốc tế

Hầu hết các chương trình của Đại học Jonkoping mang đến cho sinh viên cơ hội thực tập hoặc làm luận án ở nước ngoài tại một trong những trung tâm quốc tế của trường, hợp tác với một công ty và song song với việc học tập tại một trường đại học đối tác.

4/ Triển vọng việc làm lớn dành cho sinh viên tốt nghiệp

Khoảng 90% sinh viên tìm được việc làm trong vòng 2 tháng sau khi tốt nghiệp từ Đại học Jonkoping. Đây là một trong những tỷ lệ cao nhất trong số các trường đại học ở Thụy Điển.

Các chương trình học ngành Kỹ thuật của Đại học Jonkoping khai giảng tháng 8/2023, tuyển sinh đến ngày 2/5/2023.

Liên hệ với Viet Global để được tư vấn thêm về ngành học và hướng dẫn hồ sơ đăng ký nhập học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!