Soi profile “khủng” của Navitas – tập đoàn giáo dục cung cấp các giải pháp học tập hiệu quả cho học sinh toàn cầu

Navitas là tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới đã giúp các thế hệ học sinh thay đổi cuộc sống của họ thông qua giáo dục. Navitas tạo ra các cơ hội phát triển bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ giáo dục cho hơn 80.000 sinh viên trên mạng lưới toàn cầu của mình tại 120 trường cao đẳng và cơ sở tại 24 quốc gia mỗi năm.



Navitas ngày càng khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các dịch vụ giáo dục và giải pháp học tập. Với các cơ sở trên khắp Australia, Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á, hệ thống các học viện của Navitas mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp về các khóa học, thời gian học và địa điểm học.

Tập đoàn Navitas
Navitas tin vào sức mạnh thay đổi của giáo dục trong cuộc sống con người

Mạng lưới trường đại học đối tác danh tiếng của Navitas

Các trường đại học đối tác của Navitas trải khắp trên toàn bộ lãnh thổ của 7 quốc gia: Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Anh, Hà Lan và Singapore. Sinh viên được học tại các trụ sở của Navitas đặt tại các trường đại học liên kết và được sử dụng mọi cơ sở vật chất trong trường. Hơn thế nữa, các bạn còn được hưởng sự chăm sóc, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ Navitas trong suốt quá trình học tập.

Sinh viên có rất nhiều lựa chọn khi đến với tập đoàn giáo dục Navitas về quốc gia du học và trường đại học để theo học. Địa điểm của các ngôi trường đều nằm tại những thành phố lớn và nổi tiếng. Đây cũng là cơ hội giúp các bạn tiếp xúc với nền văn hóa độc đáo của mỗi quốc gia và làm quen với những người dân bản địa, tìm hiểu cuộc sống và con người tại nơi mình sinh sống và học tập.

1/ Trường đối tác tại Úc

ĐỊA ĐIỂMTÊN TRƯỜNGĐẠI HỌC LIÊN KẾT
SydneySydney Institute of Business and Technology (SIBT)Western Sydney University
Latrobe Sydney CollegeLa Trobe University
MelbourneDeakin CollegeDeakin University
La Trobe MelbourneLa Trobe University
PerthEdith Cowan CollegeEdith Cowan University
Curtin CollegeCurtin University
AdelaideEnesbury CollegeUniversity of Adelaide
South Australian Institute of Business & Technology (SAIBT)University of South Australia
BrisbaneGriffith CollegeGriffith University
NewcastleNewcastle College (NIC)Newcastle University Australia

2/ Trường đối tác tại New Zealand

Chương trình đại học của tập đoàn giáo dục Navitas được giảng dạy trong khuôn viên của University of Canterbury. Đại học công lập Canterbury thành lập năm 1873, tọa lạc tại Christchurch – thành phố lớn nhất vùng bán đảo nam của New Zealand, nằm trên bờ duyên hải gần cả biển lẫn núi. Trường có bãi biển tuyệt đẹp, nhiều công viên và sân golf, dễ dàng tiếp cận các hoạt động ngoài trời như cắm trại, câu cá và trượt tuyết. Cơ sở rộng rãi của nhà trường không xa sân bay quốc tế và trung tâm thương mại Christchurch. Đại học Canterbury được xếp trong Top 250 đại học hàng đầu trên thế giới và ở New Zealand được đánh giá 5 sao về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

3/ Trường đối tác tại Mỹ

TÊN TRƯỜNGĐỊA ĐIỂM
Florida Atlantic UniversityBoca Raton, Florida
University of Massachusetts BostonBoston
University of Massachusetts DartmouthNorth Dartmouth
University of Massachusetts LowellLowell
University of New HampshireDurham, New Hampshire

4/ Trường đối tác tại Canada

– Simon Fraser University nằm trong Top 30 các trường đại học tốt nhất Canada và Top 2% các trường đại học tốt nhất thế giới. Trường tọa lạc tại thành phố Burnaby thuộc tỉnh British Columbia, Canada.

– University of Manitoba tọa lạc tại Winnipeg, tình Manitoba, Canada. Hiện đang có hơn 30.000 sinh viên đang theo học, trong đó sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia chiếm khoảng 15%.

– Toronto Metropolitan University nằm tại trung tâm Toronto – thành phố lớn thứ 4 khu vực Bắc Mỹ và là trung tâm kinh tế của Canada cũng như Bắc Mỹ.

– Wilfrid Laurier University thuộc Top 5 đại học được yêu thích nhất ở Canada, Top 10 trường cho trải nghiệm cuộc sống tốt nhất tại Canada. Trường có 94.9% sinh viên quốc tế tốt nghiệp tìm được việc làm hoặc học tiếp bậc sau đại học.

5/ Trường đối tác tại Anh

TÊN TRƯỜNGĐỊA ĐIỂM
Edinburgh Napier UniversityEdinburgh, Scotland
Robert Gorden UniversityAberdeen, Scotland
University of HertfordshireHertfordshire, England
Anglia Ruskin UniversityCambridge, England
Brunel University LondonWest London, England
University of PortsmouthPortsmouth, England
Birmingham City UniversityBournville, Wales
Swansea UniversitySwansea, Wales
University of PlymouthPlymouth, Wales

6/ Trường đối tác tại Hà Lan

– The Hague University of Applied Sciences (THUAS) được thành lập năm 1987, là một trong những trường đại học Khoa học Ứng dụng hàng đầu tại Hà Lan. Hiện có khoảng 26.000 sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới theo học, sinh viên quốc tế chiếm 12% tổng số sinh viên của trường.

– University of Twente là một trường đại học Kỹ thuật công lập nằm ở Enschede, Hà Lan. Trường hợp tác với Đại học Công nghệ Delft, Đại học Công nghệ Eindhoven, Đại học Wageningen và Trung tâm nghiên cứu dưới sự bảo trợ của 4TU. Trường cũng là đối tác của Hiệp hội các trường đại học sáng tạo Châu Âu.

7/ Trường đối tác tại Singapore

Navitas cung cấp giáo dục tại Singapore thông qua Curtin University. Đây là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Úc và nằm trong Top 1% các đại học tốt nhất trên thế giới (được đánh giá bởi Academic Ranking of World Universities 2018).

Toàn bộ các khóa học tại Đại học Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy tại khu học xá Bentley, Tây Úc. Sinh viên được nhận bằng cấp đồng nhất với Curtin Úc nhưng với học phí thấp hơn 40%. Đặc biệt, các bạn có thể chuyển tiếp sang cơ sở đào tạo của Curtin tại Úc với thủ tục đơn giản.

Các chương trình đào tạo được cung cấp bởi Navitas

Tập đoàn giáo dục Navitas chuyên đào tạo các chương trình trung học, dự bị đại học, đại học, dự bị thạc sĩ, các khóa tiếng Anh, các khóa nghề và hỗ trợ định cư, cùng các chương trình đào tạo liên kết.

Chuyên ngành đào tạo của Navitas đa dạng, tập trung các khóa học chuyên ngành Kinh tế (Tài chính – Ngân hàng, Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh…) và Công nghệ thông tin. Bên cạnh đó còn có các chuyên ngành khác như Luật, Quản lý khách sạn, Khoa học tự nhiên, Truyền thông, Dược, Thiết kế thời trang…

Tập đoàn Navitas
Navitas mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn về khóa học, thời gian học và địa điểm học

Học bổng năm 2024 tại Australia từ tập đoàn giáo dục Navitas

TRƯỜNGHỌC BỔNGTHÔNG TIN CHI TIẾT

Deakin University

STEM Bursary 20% học phí, áp dụng cho chương trình cử nhân– Đáp ứng các yêu cầu đầu vào của khóa học, bao gồm yêu cầu về tiếng Anh.

– Đạt điểm trung bình 65% hoặc tương đương ở các kỳ học trước.

– Duy trì điểm trung bình có trọng số (WAM) ít nhất 65% trong mỗi năm học (8 tín chỉ) tại Deakin để được xét học bổng cho năm tiếp theo.

– Đang học chương trình cấp bằng về Kỹ thuật, Môi trường, Công nghệ thông tin hoặc Khoa học tại Deakin.

Latrobe University

Latrobe Excellence Scholarship 15% – 25% học phí, áp dụng cho chương trình cử nhânKhóa Foudation:
  • GPA 65%: Học bổng 15%
  • GPA 75%: Học bổng 20%
  • GPA 85%: Học bổng 25%

Khóa Diploma:

  • GPA 65%: Học bổng 15%
  • GPA 70%: Học bổng 20%

University of South Australita

Vice-Chancellor’s International Excellence Scholarship lên đến 50% học phí (4 năm), áp dụng cho chương trình cử nhân– Điểm trung bình 85% trong các nghiên cứu trước đây (tối thiểu khoảng 425/500).

– Chỉ những sinh viên dự bị đại học Eynesbury mới đủ điều kiện đăng ký.

International Merit Scholarships 25% học phí năm đầu tiên– Dành cho những sinh viên đạt tín chỉ trung bình 65% ở các môn học trước (tối thiểu 370/500).

– Chỉ những sinh viên dự bị đại học Eynesbury mới đủ điều kiện đăng ký.

The University of Adelaide

– Học bổng 25% dành cho sinh viên đạt thành tích cao tại Đại học Eynesbury trong toàn bộ thời gian của chương trình cấp bằng cử nhân. Yêu cầu sinh viên đạt điểm trung bình tối thiểu 85%.

– Những sinh viên không đủ điều kiện nhận bổng trên có thể xin xét học bổng 5% – 10% trong vòng 1 tuần kể từ khi nhận được thư mời của Đại học Adelaide. Học bổng này áp dụng cho toàn bộ thời gian học của chương trình cấp bằng cử nhân.

University of Canberra

Các ứng viên đăng ký khóa UCC Diploma nếu đạt điểm lớp 12 là 70% hoặc tương đương (gói Diploma + Bachelor) sẽ được cấp học bổng 10% trong thời gian còn lại của khóa học cử nhân tại Đại học Canberra.

Curtin University

Học bổng 12.5% cho năm 2 đại học nếu sinh viên đạt CWA 65% khi hoàn thành chương trình Diploma tại Curtin College, áp dụng cho tất cả các lĩnh vực học tập trong Stage 2 ngoại trừ Quota courses.

Western Sydney University

– Học bổng 7000 AUD học phí cử nhân dành cho sinh viên đạt GPA 75% sau khi hoàn thành chương trình dự bị hoặc Diploma tại WSUIC.

– Học bổng 5000 AUD học phí cử nhân dành cho sinh viên đạt GPA 70% sau khi hoàn thành chương trình dự bị hoặc Diploma tại WSUIC.

Tập đoàn Navitas
Hàng năm, có hàng nghìn sinh viên quốc tế chọn các chương trình chuyển tiếp của Navitas

Những điều tuyệt vời mà các bạn sinh viên được thụ hưởng từ Navitas

1/ Hệ thống giáo dục đa dạng

Các học viện của Navitas mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn thích hợp từ các khóa học, thời gian học và địa điểm học tập. Hàng năm, có hàng nghìn sinh viên quốc tế chọn các chương trình chuyển tiếp của Navitas như sự lựa chọn khởi đầu tốt nhất của họ.

2/ Sinh viên có nhiều trải nghiệm

Sinh viên Navitas được học trong khuôn viên chính của các trường đại học đối tác và được phép sử dụng cơ sở vật chất trong đó. Các bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường đại học thực thụ.

3/ Giáo trình đại học chất lượng cao

Chương trình cao đẳng của Navitas được điều phối và đảm bảo chất lượng bởi các trường đại học liên kết. Chương trình cao đẳng tương đương chương trình năm nhất đại học, nhưng có lớp học nhỏ hơn và có nhiều liên hệ hỗ trợ học thuật hơn. Sinh viên cao đẳng thường có kết quả tương đương hoặc tốt hơn các sinh viên học trực tiếp chương trình đại học.

4/ Thuận lợi chuyển tiếp vào trường đại học

Sau khi hoàn tất chương trình dự bị hoặc cao đẳng tại Navitas College, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào chương trình cử nhân với ngành học liên quan tại trường đại học. Các bạn có thể yêu cầu các khóa học bổ sung. Mô hình này giúp sinh viên có bằng cấp cao đẳng trong khi chuyển tiếp vào chương trình đại học.

5/ Thời hạn visa được kéo dài hơn

Visa được kéo dài thời hạn đối với những ai nhận được thư mời dài hạn từ trường bao gồm thư mời cho khóa học tiếng, khóa dự bị đại học, chương trình đại học, thậm chí hạn visa có thể lên tới 4 năm. Điều này vô cùng thuận lợi cho sinh viên khi không phải quay về Việt Nam để gia hạn visa.

6/ Quan tâm sát sao đến từng cá nhân

Lớp học được thiết kế theo nhóm với số lượng sinh viên nhỏ (tối đa 25 học viên) sẽ cho phép giảng viên dễ dàng nắm bắt trình độ học của mỗi cá nhân. Mỗi sinh viên Navitas có một trợ giảng riêng giúp đỡ quan sát quá trình học tập. Mỗi tuần sinh viên đều có 1 giờ học riêng cùng giảng viên của từng môn học giải đáp khúc mắc và hiểu sâu hơn.

7/ Tận tâm hỗ trợ sinh viên quốc tế

Navitas hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình cho sinh viên trong các khâu thủ tục nhập học và xử lý hồ sơ. Họ chăm sóc sinh viên trước và sau khi tham gia các khóa học một cách tận tình, chu đáo.

8/ Lộ trình của các chương trình học tại Navitas rất chắc chắn và tiết kiệm

Bạn là học sinh hết phổ thông với điểm trung bình quân loại trung bình khá, bạn vẫn có cơ hội vào thẳng năm thứ nhất của các trường đại học danh tiếng với chương trình chuyển tiếp (Pathway) của Navitas.

Cơ hội việc làm dành cho sinh viên quốc tế du học cùng Navitas

Sinh viên sẽ có cơ hội thu thập kinh nghiệm làm việc thực tế trong vai trò thực tập sinh được trả lương ở một số ngành nghề khi theo học tại tập đoàn giáo dục Navitas.

Mỗi sinh viên sẽ có những người hướng nghiệp cung cấp những lời khuyên về nghề nghiệp, một cái nhìn sâu sắc và trực tiếp vào kinh doanh, giúp đỡ xây dựng các mối quan hệ và cách viết CV xin việc. Khi số lượng người hướng nghiệp mỗi ngày một tăng, sẽ có thêm nhiều vị trí thực tập dành cho sinh viên.

1/ Du học tại Úc

Tại Úc, du học sinh được phép làm việc bán thời gian (20 giờ/tuần) trong kỳ học và toàn thời gian (40 giờ/tuần) trong kỳ nghỉ. Với mức lương tối thiểu 17 AUD/giờ. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp một chương trình học kéo dài ít nhất 2 năm (92 tuần học toàn thời gian), du học sinh sẽ được cấp visa làm việc tại Úc có thời hạn 2 năm.

2/ Du học tại New Zealand

Tại NewZealand, các bạn sẽ có cơ hội làm việc 20 giờ/tuần khi đang học và toàn thời gian trong kỳ nghỉ với mức lương làm thêm tối đa 15 NZD/giờ. Đặc biệt, sau khi học xong tại New Zealand, bạn sẽ được cấp visa 1 năm để tìm việc và sẽ có cơ hội xin visa từ 2 năm trở lên để làm việc.

3/ Du học tại Mỹ

Tại Mỹ, sinh viên của Navitas, đặc biệt trong nhóm ngành STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học), có thể được cấp OPT ở lại làm việc tại Mỹ đến 2 năm sau khi hoàn tất chương trình học. Trong thời gian học tập, sinh viên cũng có thể làm thêm các công việc trong khuôn viên trường, với thời gian làm việc tối đa 20 giờ/tuần.

4/ Du học tại Canada

Tại Canada, các chương trình thực tập có trả lương Co-op của các trường Navitas rất đa dạng và phong phú. Theo báo cáo của Đại học Ontario, hơn 90% sinh viên tốt nghiệp tại Canada có được việc làm phù hợp với ngành học của mình trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp và 93% các nhà tuyển dụng hài lòng với các sinh viên đã tốt nghiệp.

5/ Du học tại Anh

Tại Anh, trong thời gian học tập, sinh viên có thể tham gia các công việc bán thời gian trong và ngoài khuôn viên trường, với mức lương trung bình từ 7 – 10 GBP/giờ. Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể ở lại Anh 4 tháng để có thể tìm việc làm cho mình.

6/ Du học tại Singapore

Tại Singapore, sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đến trung tâm hỗ trợ nghề nghiệp (Career Services center) trong khuôn viên trường để được giúp đỡ trong việc tìm kiếm, lựa chọn công việc. Trung tâm này sẽ hướng dẫn sinh viên cách viết đơn xin việc (CV) để thuyết phục nhà tuyển dụng, kỹ năng trả lời phỏng vấn và lợi ích để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tập đoàn giáo dục Navitas và các chương trình đào tạo của họ, hãy liên hệ với Viet Global để được tư vấn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!