Đại học Curtin cùng bang Tây Úc mở học bổng kỳ tháng 2/2024 trị giá lần lượt 25% – 50.000 AUD

Chương trình học bổng của chính quyền bang Tây Úc – Western Australian Premier’s University Scholarship đã mở đơn đăng ký trở lại. Học bổng trị giá 50.000 AUD, áp dụng cho chương trình đại học trong kỳ tháng 2/2024.

Học sinh từ các trường THPT chuyên / chọn trong danh sách 93 trường được chọn của Đại học Curtin Úc, có điểm GPA lớp 12 từ 9.2 trở lên có thể đăng ký học bổng này.



Hạn cuối nhận hồ sơ là ngày 30/11/2023. Học bổng cạnh tranh rất cao, vì vậy học sinh nên nộp hồ sơ sớm để tăng cơ hội được xét học bổng.

Ngoài chương trình học bổng nêu trên, Đại học Curtin còn có học bổng Merit Scholarship trị giá 25% cho những sinh viên có thành tích học tập tốt và đáp ứng các yêu cầu đầu vào của khóa học. Học bổng áp dụng cho năm đầu tiên đối với các bằng đại học (ngoại trừ Bachelor of Medicine, Bachelor of Surgery) và các bằng thạc sĩ tín chỉ.

Đôi dòng về Đại học Curtin

Curtin University (trước đây là Curtin University of Technology) là một trường đại học trẻ sôi động có trụ sở ở Perth, bang Tây Úc. Ngoài ra, trường còn có các cơ sở quốc tế tại Malaysia, Singapore, Dubai và Mauritius. Sinh viên có thể dễ dàng chuyển tiếp giữa các cơ sở đào tạo để khai thác lợi thế học tập ở mỗi quốc gia. Curtin được công nhận về thế mạnh trong đổi mới giảng dạy và nghiên cứu, điều này được thể hiện qua vị thế là trường đại học công lập hàng đầu Tây Úc về việc làm sau đại học.

Các khu học xá của Curtin tại Úc

Đại học Curtin có hai khu học xá đặt tại thành phố Perth:

  • Curtin Perth: Khuôn viên lớn nhất của Đại học Curtin nằm ở ngoại ô Bentley, rộng khoảng 116 hecta và cách trung tâm Perth khoảng 6 km về phía đông nam
  • Curtin Perth City (Curtin Murray Street): Học xá nằm ngay khu thương mại trung tâm (CBD) của Perth, là nhà của Curtin Graduate School of Business và Curtin Law School

Bên cạnh đó còn có Curtin Kalgoorlie nằm ngay khu vực khai thác vàng lịch sử của Tây Úc. Tại đây cung cấp các khóa học Kỹ thuật như Kỹ thuật khoáng sản, Năng lượng và Hóa học.

Đại học Curtin Úc
Curtin University là một trường đại học trẻ sôi động có trụ sở ở Perth, bang Tây Úc

Tìm hiểu từng ưu điểm của Đại học Curtin Úc

1/ Trường đại học Top của Úc và thế giới

  • Xếp hạng 183 và nằm trong Top 1% các trường đại học hàng đầu trên thế giới (QS Rankings 2023)
  • Top 10 đại học công lập hàng đầu của Úc (Academic Ranking of World Universities)
  • Với hơn 58.000 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, Curtin được xếp hạng là một trong những trường đại học quốc tế nhất và đứng thứ 9 ở Úc (Times Higher Education)
  • 95% kết quả nghiên cứu được đánh giá bằng hoặc cao hơn tiêu chuẩn thế giới (Excellence in Research Australia 2018)
  • Trường đại học được yêu thích nhất bang Tây Úc, với khoảng một nửa số sinh viên đại học của bang đề cử Curtin là ưu tiên học tập đầu tiên của họ
  • Đại học công lập số 1 bang Tây Úc về việc làm sau đại học, với các tiêu chí việc làm toàn thời gian cho bậc đại học và mức lương khởi điểm, trình độ của nhân viên, sự tham gia của người học và tài nguyên học tập (theo Good Universities Guide 2022)

2/ Các ngành học chất lượng vượt trội

Curtin là trường đạo học đào tạo đa ngành, nhất là các ngành dễ kiếm việc làm, lương cao, có nhu cầu nhân lực lớn. Nhiều ngành học của trường được xếp hạng cao như:

  • #1 Úc và #2 thế giới (trong 7 năm liên tiếp) về đào tạo ngành Kỹ thuật khai thác mỏ và khoáng sản (QS World University Rankings by Subject 2022)
  • #11 tại Úc về ngành Điều dưỡng, #8 về ngành Tâm lý học (THE World University Rankings by Subject 2023)
  • Top 50 toàn cầu về ngành Khoa học và Kỹ thuật; Khoa học trái đất và biển (QS World University Rankings by Subject 2023)
  • Top 150 đại học toàn cầu về Giáo dục và Đào tạo (QS World University Rankings by Subject 2022)
  • Top 10 đại học hàng đầu thế giới về Khoa học thể thao (Global Ranking of Sport Science Schools and Departments 2022)
  • Top 50 đại học hàng đầu trên toàn thế giới, đứng thứ 3 tại Úc và số 1 Tây Úc trong lĩnh vực Quản trị du lịch và Hospitality (ShanghaiRanking 2021)
  • Trường đại học được xếp hạng cao nhất ở Tây Úc về nghiên cứu Kiến ​​trúc và Môi trường xây dựng, Truyền thông và Media (QS World University Rankings by Subject 2023)

3/ Chi phí du học phải chăng

  • Học phí tại Đại học Curtin cạnh tranh hơn so với các trường có thứ hạng tương đương, từ khoảng 29.000 – 39.000 AUD
  • Chi phí sinh hoạt ở Perth rẻ hơn 20% so với Sydney, trong khi giá thuê nhà thấp hơn 47%, chưa kể du học sinh còn nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ từ chính quyền bang Tây Úc
  • Học bổng 25% đến 50.000 AUD cho sinh viên có thành tích học tập tốt

4/ Đầu vào linh hoạt

Đại học Curtin xét tuyển thẳng học sinh cấp 3 từ cả trường chuyên / Top và trường thường, cũng như công nhận cả đại học section 1 và 2 tại Việt Nam. Ngoài ra, trường cho phép sinh viên làm bài test tiếng Anh thay cho chứng chỉ tiếng Anh như IELTS / TOEFL.

Nếu bạn không đáp ứng được điều kiện đầu vào Đại học Curtin?

Đừng lo lắng nhé! Bởi vì trường Curtin College thiết kế nhiều lộ trình dành riêng cho học sinh quốc tế và Việt Nam nhằm giúp các bạn đáp ứng đủ điều kiện tham gia khóa học của Curtin University.

5/ Không gian học tập đẳng cấp

Đại học Curtin có môi trường giàu công nghệ giúp sinh viên đắm chìm trong các khóa học của mình. Những không gian học tập này mô phỏng nơi làm việc thực tế nhằm nâng cao trải nghiệm học tập của sinh viên, giúp sinh viên tốt nghiệp có được trải nghiệm thực tế áp dụng được tại nơi làm việc.

Một vài ví dụ:

– The Agency cho phép sinh viên trải nghiệm trực tiếp cách các thương hiệu lớn trên toàn cầu giám sát sự hiện diện kỹ thuật số của họ, trong khi phòng giao dịch trên thị trường chứng khoán cung cấp cho họ quyền truy cập vào sàn phòng giao dịch đích thực có công nghệ mới nhất.

– Khu bệnh viện mô phỏng cho phép sinh viên khối ngành Y học tập trong môi trường bệnh viện thực tế, trong khi Curtin Engineering Pavilion Complex trị giá 32.5 triệu USD cung cấp hình ảnh trực quan tương tác về các quy trình cơ học và hóa học của tòa nhà.

6/ Dẫn đầu về nghiên cứu và đổi mới

Đại học Curtin dẫn đầu các dự án nghiên cứu lớn trong nước hoặc quốc tế về Khoáng sản và Năng lượng, Phân tích dữ liệu, Phát triển bền vững, Khoa học sức khỏe, Nông nghiệp và Thiên văn học. Trường có liên quan đến hơn 70 trung tâm nghiên cứu và hợp tác, nhằm giải quyết các vấn đề xã hội và ngành cũng như nghiên cứu để mở rộng kiến ​​thức và hiểu biết của con người.

Curtin có lịch sử hỗ trợ đổi mới nghiên cứu và khởi sự doanh nghiệp thông qua các công ty khởi nghiệp. Các ví dụ bao gồm công nghệ Scanalyse để giám sát thiết bị tại mỏ, công nghệ địa chấn HiSeis 3D để thăm dò khoáng sản và phần mềm giám sát video thông minh iCetana.

7/ Cơ hội trao đổi quốc tế

Đại học Curtin có cơ sở tại Perth, Dubai, Malaysia, Singapore và Mauritius, đồng thời hợp tác với nhiều trường đại học trên khắp Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ, mang đến cho sinh viên cơ hội học một phần bằng cấp ở nước ngoài và bổ sung thêm khía cạnh toàn cầu cho bằng cấp của họ.

8/ Sinh viên tốt nghiệp Curtin được đánh giá những nhân viên giỏi nhất nước Úc

Tại Curtin, bạn sẽ trau dồi kỹ năng của mình trong môi trường học tập mô phỏng nơi làm việc thực tế, các cơ hội thực tập cung cấp trải nghiệm thực tiễn. Trường hợp tác với một số công ty lớn nhất trên thế giới để luôn đi đầu trong đổi mới và trang bị cho sinh viên tốt nghiệp kiến ​​thức, kỹ năng và định hướng tương lai mà nhà tuyển dụng yêu cầu.

Điều này lý giải lý do vì sao Curtin đứng đầu toàn nước Úc về mức độ hài lòng của nhà tuyển dụng, cho thấy họ có những kỹ năng và trình độ mà nhà tuyển dụng đánh giá cao, mong muốn và cần. Trường cũng đạt điểm cao nhất ở Tây Úc trong các hạng mục:

  • Kỹ năng nền tảng (đọc viết tổng quát, tính toán, kỹ năng giao tiếp, khả năng nghiên cứu và tích hợp kiến thức)
  • Kỹ năng hợp tác (kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp cá nhân)

Sinh viên tốt nghiệp Curtin được trả lương cao hơn so với bất kỳ trường đại học nào khác ở Tây Úc, trung bình 71.000 AUD/năm và thuộc Top 7 trường đại học có sinh viên nhận được mức lương cao nhất nước Úc (khảo sát của QILT). Đây cũng là ngôi trường có tỷ lệ sinh viên sau tốt nghiệp xin được việc toàn thời gian cao nhất Tây Úc với 92%.

Doanh nhân Nguyễn Khắc Nguyện – Phó Tổng giám đốc Ngân hàng ACB, và doanh nhân Nguyễn Bá Diệp – đồng sáng lập kiêm Phó Chủ tịch của MoMo (công ty Fintech hàng đầu về thanh toán qua di động tại Việt Nam) là hai cựu du học sinh tiêu biểu tốt nghiệp Đại học Curtin.

Đại học Curtin Úc
Đại học Curtin cùng bang Tây Úc mở học bổng kỳ tháng 2/2024 trị giá lần lượt 25% – 50.000 AUD

Lợi thế dành cho sinh viên du học ở Perth, bang Tây Úc

  • Perth được xếp hạng là một trong những thành phố an toàn và đáng sống nhất trên thế giới (Mercer Quality of Life Survey 2018)
  • Perth cũng là một trong những thành phố lành mạnh và nhiều nắng nhất (Healthiest Cities Index 2018)
  • Sinh viên học toàn thời gian ở Perth được hỗ trợ 40% giá vé cho tất cả các phương tiện công cộng, mỗi năm bạn có thể tiết kiệm khoảng 800 – 1000 AUD
  • Chi phí sinh hoạt ở Perth thấp hơn Sydney, Melbourne và Canberra – thuộc Top capital city có chi phí hợp lý nhất thế giới (EIU Worldwide Cost of Living)
  • Miễn học phí tại trường công cho con của du học sinh bậc thạc sĩ và tiến sĩ
  • Sinh viên được ở lại lâu hơn 1 năm theo chính sách ưu tiên vùng miền, tổng số năm được ở lại từ 3 – 7 năm tùy bằng cấp
  • Perth có nhiều công ty niêm yết ASX hơn bất kỳ thành phố nào khác của Úc (704) đem đến cơ hội việc làm hấp dẫn
  • Người Tây Úc có mức lương bình quân cao hơn thang lương của cả nước, với thu nhập trung bình hàng tuần cao nhất là 1.937,3 AUD
  • Perth có chung múi giờ với khoảng 60% dân số thế giới và có cùng múi giờ với Hồng Kông, Singapore, Kuala Lumpur, gần Châu Á đem đến sự thuận tiện cho cha mẹ sang thăm con cái và ngược lại

200+ khóa học đại học và sau đại học được cung cấp tại Đại học Curtin Úc

  • Accounting
  • Actuarial Science
  • Agribusiness
  • Architecture
  • Interior Architecture
  • Construction Management
  • Project Management
  • Urban and Regional Planning
  • Business Administration
  • Commerce
  • Finance
  • Logistics and Supply Chain Management
  • Innovation and Entrepreneurship
  • Communications
  • Creative Arts
  • Design
  • Engineering
  • Engineering Management
  • Environment and Climate Emergency
  • Surveying
  • Exercise and Sport Science
  • Biomedical Sciences
  • Food Science and Technology
  • Health, Safety and Environment
  • Arts
  • Computing
  • Computer Systems and Networking
  • Information Technology
  • Cyber Security
  • Predictive Analytics
  • Laboratory Medicine Laws
  • Health Promotion
  • Health Sciences
  • Medical Radiation Science
  • Medicine and Surgery
  • Mine and Engineering Surveying
  • Science
  • Multidisciplinary Science
  • Nursing
  • Nutrition and Food Science
  • Occupational Therapy
  • Pharmacy
  • Education
  • Teaching (Early Childhood, Primary, Secondary)
  • TESOL
  • Psychology
  • Psychology and Human Resource Management
Đại học Curtin Úc
Đại học Curtin Úc cung cấp 200+ khóa học đại học và sau đại học trên nhiều lĩnh vực

Yêu cầu nhập học và học phí của Đại học Curtin Úc năm 2024

1/ Chương trình cử nhân

Yêu cầu:

  • Hoàn tất chương trình THPT
  • Điểm xét tốt nghiệp từ 7.5 với trường thường, và điểm trung bình lớp 12 từ 7.5 với trường chuyên / Top
  • Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

Thời gian học: 3 hoặc 4 năm tùy ngành (bằng đôi học 4 – 5.5 năm).

Kỳ khai giảng: Tháng 2 và tháng 7.

Học phí tham khảo: 30.000 – 40.000 AUD/năm.

2/ Chương trình sau đại học

Yêu cầu:

  • Hoàn tất chương trình đại học hoặc tương đương
  • Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

Thời gian học và học phí tham khảo:

  • Graduate Certificate (6 tháng): 15.000 – 20.000 AUD
  • Gradute Diploma (1 năm): 30.000 – 40.000 AUD
  • Master (1 – 2 năm): 30.000 – 42.000 AUD

Kỳ khai giảng: Tháng 2 và tháng 7.

Danh sách các trường trung học phổ thông được xét tuyển thẳng vào Đại học Curtin

STTVietnamese nameEnglish nameLocation
1Trường Trung học phổ thông chuyên Thoại Ngọc HầuThoai Ngoc Hau Gifted High SchoolAn Giang
2Trường Trung học phổ thông chuyên Thủ Khoa NghĩaThu Khoa Nghia Gifted High SchoolAn Giang
3Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý ĐônLe Quy Don Gifted High SchoolBa Ria – Vung Tau
4Trường Trung học phổ thông chuyên Bắc GiangBac Giang Gifted High SchoolBac Giang
5Trường Trung học phổ thông chuyên Bắc KạnBac Kan Gifted High SchoolBac Kan
6Trường Trung học phổ thông chuyên Bạc LiêuBac Lieu Gifted High SchoolBac Lieu
7Trường Trung học phổ thông chuyên Bắc NinhBac Ninh Gifted High SchoolBac Ninh
8Trường Trung học phổ thông chuyên Bến TreBen Tre Gifted High SchoolBen Tre
9Trường Trung học phổ thông chuyên Chu Văn AnChu Van An Gifted High SchoolBinh Dinh
10Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý ĐônLe Quy Don Gifted High SchoolBinh Dinh
11Trường Trung học phổ thông chuyên Hùng VươngHung Vuong Gifted High SchoolBinh Duong
12Trường Trung học phổ thông chuyên Quang TrungQuang Trung Gifted High SchoolBinh Phuoc
13Trường Trung học phổ thông chuyên Bình LongBinh Long Gifted High SchoolBinh Phuoc
14Trường Trung học phổ thông chuyên Trần Hưng ĐạoTran Hung Dao Gifted High SchoolBinh Thuan
15Trường Trung học phổ thông chuyên Phan Ngọc HiểnPhan Ngoc Hien   Gifted   High SchoolCa Mau
16Trường Trung học phổ thông chuyên Lý Tự TrọngLy Tu Trong Gifted High SchoolCan Tho
17Trường Trung học phổ thông Châu Văn LiêmChau Van Liem High SchoolCan Tho
18Trường Trung học Thực hành Sư phạm, Đại học Cần ThơThuc Hanh High School, Can Tho University of EducationCan Tho
19Trường Trung học phổ thông chuyên Cao BằngCan Bang Gifted High SchoolCao Bang
20Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn DuNguyen Du Gifted High SchoolDak Lak
21Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Chí ThanhNguyen Chi Thanh Gifted High SchoolDak Nong
22Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý ĐônLe Quy Don Gifted High SchoolDa Nang
23Trường Trung học phổ thông Phan Châu TrinhPhan Chau Trinh High SchoolDa Nang
24Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý ĐônLe Quy Don Gifted High SchoolDien Bien
25Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Thế VinhLuong The Vinh Gifted   High SchoolDong Nai
26Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Quang DiêuNguyen Quang Dieu Gifted High SchoolDong Thap
27Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Đình ChiểuNguyen Dinh Chieu Gifted High SchoolDong Thap
28Trường Trung học phổ thông chuyên Hùng VươngHung Vuong Gifted High SchoolGia Lai
29Trường Trung học phổ thông chuyên Hà GiangHa Giang Gifted High SchoolHa Giang
30Trường Trung học phổ thông chuyên Biên HòaBien Hoa Gifted High SchoolHa Nam
31Trường Trung học phổ thông chuyên Hà TĩnhHa Tinh Gifted High SchoolHa Tinh
32Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn TrãiNguyen Trai Gifted High SchoolHai Duong
33Trường Trung học phổ thông chuyên Trần PhúTran Phu Gifted High SchoolHai Phong
34Trường Trung học phổ thông chuyên Đại học Sư phạm Hà NộiHigh School for gifted students, HNUEHanoi
35Trường Trung học phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà NộiHUS High School for Gifted Students, Ha Noi National UniversityHanoi
36Trường Trung học phổ thông chuyên Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà NộiForeign Language Specialized SchoolHanoi
37Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – AmsterdamAmsterdam Gifted High SchoolHanoi
38Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn HuệNguyen Hue Gifted High SchoolHanoi
39Trường Trung học phổ thông Chu Văn AnChu Van An National High SchoolHanoi
40Trường Trung học phổ thông Kim LiênKim Lien High SchoolHanoi
41Trường Trung học phổ thông Nguyễn Tất ThànhNguyen Tat Thanh High SchoolHanoi
42Trường Trung học phổ thông Sơn TâySon Tay High SchoolHanoi
43Trường Trung học phổ thông Thăng LongThang Long High SchoolHanoi
44Trường Trung học phổ thông Trần Phú – Hoàn KiếmTran Phu – Hoan Kiem High SchoolHanoi
45Trường Trung học phổ thông Việt ĐứcViet Duc High SchoolHanoi
46Trường Trung học phổ thông chuyên Vị ThanhVi Thanh Gifted High SchoolHau Giang
47Trường Phổ thông Năng khiếu, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhVNU – HCM High School for the GiftedHCMC
48Trường Trung học Thực hành, Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí MinhThuc Hanh High School Ho Chi Minh City (University  of Education)HCMC
49Trường Trung học phổ thông chuyên  Lê Hồng PhongLe Hong Phong Gifted High SchoolHCMC
50Trường Trung học phổ thông chuyên Trần Đại NghĩaTran Dai Nghia Gifted High SchoolHCMC
51Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thượng HiềnNguyen Thuong Hien Gifted High SchoolHCMC
52Trường Trung học phổ thông Đinh Thiện LýLawrence S.Ting SchoolHCMC
53Trường Trung học phổ thông Gia ĐịnhGia Dinh High SchoolHCMC
54Trường Trung học phổ thông Bùi Thị XuânBui Thi Xuan High SchoolHCMC
55Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh KhaiNguyen Thi Minh Khai High SchoolHCMC
56Trường Trung học phổ thông chuyên Hoàng Văn ThụHoang Van Thu Gifted High SchoolHoa Binh
57Trường Trung học phổ thông chuyên Đại học Khoa học, Đại học HuếHUS High School for Gifted Students, Hue University of SciencesHue
58Trường Trung học phổ thông chuyên Quốc HọcQuoc Hoc Gifted High SchoolHue
59Trường Trung học phổ thông chuyên Hưng YênHung Yen Gifted High SchoolHung Yen
60Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý ĐônLe Quy Don Gifted High SchoolKhanh Hoa
61Trường Trung học phổ thông chuyên Huỳnh Mẫn ĐạtHuynh Man Dat Gifted High SchoolKien Giang
62Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Tất ThànhNguyen Tat Thanh Gifted High SchoolKon Tum
63Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý ĐônLe Quy Don Gifted High SchoolLai Chau
64Trường Trung học phổ thông chuyên Thăng Long Đà LạtThang Long – Dat Lat Gifted High SchoolLam Dong
65Trường Trung học phổ thông chuyên Bảo LộcBao Loc Gifted High SchoolLam Dong
66Trường Trung học phổ thông chuyên Chu Văn AnChu Van An Gifted High SchoolLang Son
67Trường Trung học phổ thông chuyên Lào CaiLao Cai Gifted High SchoolLao Cai
68Trường Trung học phổ thông chuyên Long AnLong An Gifted High SchoolLong An
69Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng PhongLe Hong Phong Gifted High SchoolNam Dinh
70Trường Trung học phổ thông chuyên Đại học VinhHigh School for gifted students, Vinh UniversityNghe An
71Trường Trung học phổ thông chuyên Phan Bội ChâuPhan Boi Chau Gifted High SchoolNghe An
72Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn TụyLuong Van Tuy Gifted High SchoolNinh Binh
73Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý ĐônLe Quy Don Gifted High SchoolNinh Thuan
74Trường Trung học phổ thông chuyên Hùng VươngHung Vuong Gifted High SchoolPhu Tho
75Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn ChánhLuong Van Chanh Gifted High SchoolPhu Yen
76Trường Trung học phổ thông chuyên Võ Nguyên GiápVo Nguyen Giap Gifted High SchoolQuang Binh
77Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Thánh TôngLe Thanh Tong Gifted High SchoolQuang Nam
78Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Bỉnh KhiêmNguyen Binh Khiem Gifted High SchoolQuang Nam
79Trường Trung học phổ thông chuyên Lê KhiếtLe Khiet Gifted High SchoolQuang Ngai
80Trường Trung học phổ thông chuyên Hạ LongHa Long Gifted High SchoolQuang Ninh
81Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý ĐônLe Quy Don Gifted High SchoolQuang Tri
82Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Thị Minh KhaiNguyen Thi Minh Khai Gifted High SchoolSoc Trang
83Trường Trung học phổ thông chuyên Sơn LaSon La Gifted High SchoolSon La
84Trường Trung học phổ thông chuyên Hoàng Lê KhaHoang Le Kha Gifted High SchoolTay Ninh
85Trường Trung học phổ thông chuyên Thái BìnhThai Binh Gifted High SchoolThai Binh
86Trường Trung học phổ thông chuyên Thái NguyênThai Nguyen Gifted High SchoolThai Nguyen
87Trường Trung học phổ thông chuyên Lam SơnLam Son Gifted High SchoolThanh Hoa
88Trường Trung học phổ thông chuyên Tiền GiangTien Giang Gifted High SchoolTien Giang
89Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Thiện ThànhNguyen Thien Thanh Gifted High SchoolTra Vinh
90Trường Trung học phổ thông chuyên Tuyên QuangTuyen Quang Gifted High SchoolTuyen Quang
91Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Bỉnh KhiêmNguyen Binh Khiem Gifted High SchoolVinh Long
92Trường Trung học phổ thông chuyên Vĩnh PhúcVinh Phuc Gifted High SchoolVinh Phuc
93Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Tất ThànhNguyen Tat Thanh Gifted High SchoolYen Bai

Để biết thêm thông tin các chuyên ngành, cấu trúc khóa học, phương pháp giảng dạy… của Đại học Curtin, vui lòng liên hệ với Viet Global.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!