Du học Singapore: Học viện SIM cấp bằng MBA – nội dung giảng dạy đồng nhất với Đại học Birmingham UK



Du học Singapore chương trình MBA có nội dung giảng dạy và giá trị bằng cấp đồng nhất với trường đại học danh tiếng của Anh Quốc – bạn có thể tìm thấy điều đó ở Học viện SIM (Singapore Institute of Management)! Với lựa chọn này, bạn sẽ có cơ hội thừa hưởng chất lượng đào tạo “chuẩn Anh” từ Đại học Birmingham ngay tại Singapore.

MBA là văn bằng sau đại học được thiết kế để giúp bạn xây dựng kỹ năng lãnh đạo cũng như học và hiểu các nguyên tắc kinh doanh. Nhấn mạnh rằng lợi ích của bằng MBA còn vượt xa việc mở rộng kiến thức và nâng cấp bộ kỹ năng của bạn. Cơ hội việc làm mới và mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ hơn cũng là một số lợi thế khác mà bạn sẽ có với tấm bằng MBA.

Thông tin vắn tắt về Đại học Birmingham (Anh Quốc)

Được thành lập năm 1900, Đại học Birmingham là một trong những trường lớn nhất ở Anh Quốc. Trường cũng là thành viên của Nhóm 24 trường đại học nghiên cứu chuyên sâu danh tiếng của nước Anh.

Đại học Birmingham là một trung tâm nghiên cứu và học thuật lớn nổi tiếng. Trường đã có 10 nhân viên và cựu sinh viên đoạt giải Nobel. Trường Kinh doanh Birmingham là một trong những trường Kinh doanh lâu đời nhất ở Anh. Trường nằm trong Top 100 trên toàn thế giới và thứ 10 tại Anh Quốc trong bảng xếp hạng FT MBA Toàn cầu (MBA 2023, Financial Times).

Đại học Birmingham cung cấp các khóa đào tạo học thuật nghiêm ngặt và phù hợp thực tế. Trường tập trung vào sứ mệnh trang bị cho học viên những kỹ năng sẵn sàng cho sự nghiệp.

Chương trình MBA của Học viện Quản lý Singapore (SIM)

Trong chương trình MBA tại Học viện SIM, bạn sẽ học cách:

  • Đánh giá và phê bình các hoạt động kinh doanh toàn cầu
  • Xác định hoạt động tốt hơn cho ứng dụng kinh doanh thực tế
  • Mở rộng quan điểm của bạn về quản lý và kinh doanh toàn cầu
  • Đưa ra và thực hiện các chiến lược phù hợp cho các tổ chức

Nội dung giảng dạy đồng nhất với chương trình được cung cấp tại campus của Đại học Birmingham ở Anh. Đồng thời được điều chỉnh với nhiều trường hợp và tài liệu mang tính Châu Á hơn.

Học viện SIM MBA
Học viện SIM ở Singapore

Thông tin khóa học MBA tại Học viện SIM

Khai giảng: Tháng 7 năm 2023.

Hạn nhận hồ sơ: Ngày 9/6/2023.

Học phí: 39.269 SGD.

Yêu cầu tuyển sinh:

  • Ứng viên có bằng cử nhân
  • IELTS 6.5 / TOEFL iBT 88
  • Có 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý hoặc trách nhiệm chuyên môn

5 lý do cần thiết để học lấy bằng MBA – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

1/ Khả năng chuyển đổi ngành

Mặc dù nhiều người có xu hướng liên kết bằng MBA với con đường kinh doanh và khởi nghiệp, nhưng thực tế là bạn có thể áp dụng nó vào hầu hết các ngành. Trong chương trình học, bạn sẽ đi sâu vào các chuyên ngành và chủ đề khác nhau có thể được áp dụng trong các ngành như tài chính doanh nghiệp, chiến lược hoặc hoạt động.

Cho dù bạn đang muốn chuyển sang làm việc cho một tập đoàn lớn trong lĩnh vực năng lượng hay làm việc với một công ty mới thành lập bán sản phẩm hoặc dịch vụ, thì chắc chắn rằng bằng MBA của bạn sẽ là một tài sản quý giá. Lý do là vì các nhà tuyển dụng có xu hướng ưu tiên ứng viên có bằng MBA bởi họ:

  • Có bộ kỹ năng linh hoạt hơn
  • Có thể là tiếp thị, nhân sự hoặc tài chính
  • Có khả năng lấp đầy khoảng trống trong tổ chức nếu có nhu cầu về những kỹ năng đó

Ngoài ra, nhờ các kỹ năng tổng thể rộng hơn, người học MBA có thể đưa ra nhiều sáng kiến hơn để tăng năng suất cũng như lợi nhuận. Do đó, tấm bằng MBA sẽ đem lại cho bạn lợi thế khi bạn muốn khám phá một ngành khác hoặc chuyển đổi nghề nghiệp.

2/ Mở rộng mạng lưới chuyên nghiệp của bạn

Thông qua các sự kiện và hội nghị mà bạn tham gia trong quá trình học, bạn sẽ được tiếp cận với cộng đồng gồm các chuyên gia có cùng chí hướng, các nhà lãnh đạo tương lai, doanh nhân mới, nhà tuyển dụng, diễn giả… Họ rất có thể sẽ trở thành đối tác kinh doanh trong tương lai của bạn. Thậm chí họ còn giới thiệu bạn với những nhà tuyển dụng tiềm năng khi có cơ hội phù hợp. Vì vậy, theo đuổi bằng MBA sẽ tăng cơ hội kết nối cho bạn. Đồng thời giúp mở rộng và đa dạng hóa mạng lưới của bạn. Đây có thể là yếu tố “thay đổi cuộc chơi” khi bạn quay trở lại thế giới việc làm sau khi tốt nghiệp.

3/ Tiến lên vị trí lãnh đạo và quản lý

Thông qua chương trình MBA, bạn sẽ không chỉ có được kiến thức mà còn có được các kỹ năng mềm bao gồm làm việc nhóm, đàm phán, lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp nâng cao. Sau đó sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt hơn. Nhờ vậy bạn sẽ có nhiều khả năng hơn trong việc lãnh đạo hoặc quản lý một bộ phận hoặc nhóm trong một tổ chức.

Nếu bạn đi theo con đường doanh nhân và muốn bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, bằng MBA cũng sẽ đặc biệt hữu ích vì bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về thế giới kinh doanh. Điều này cho phép bạn hiểu cách thích ứng với môi trường và ngành luôn thay đổi. Đây là yếu tố cần thiết để giữ cho doanh nghiệp phù hợp với tình hình và duy trì thành công.

4/ Thông tin xác thực và giá trị toàn cầu

Bằng MBA được sử dụng trên toàn thế giới. Nó chuẩn bị cho bạn làm việc trong bất kỳ môi trường và quốc gia nào. Do đó, nếu bạn có ý định chuyển đến một quốc gia hoặc thành phố khác, bằng MBA có thể giúp mở ra cánh cửa cho một công việc mới. Bạn cũng có thể hưởng lợi từ MBA của mình ngay cả khi bạn chọn làm việc cho một công ty quốc tế có trụ sở tại quốc gia của mình, hoặc giao dịch với đồng nghiệp và khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

5/ Xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn

Lấy bằng MBA từ một trường kinh doanh hàng đầu với tên tuổi đáng tin cậy sẽ làm sáng hồ sơ của bạn. Tất nhiên, bạn cũng sẽ phải nỗ lực và thể hiện tốt để tạo dựng tên tuổi cho mình trong ngành. Bằng MBA sẽ là “bàn đạp” thúc đẩy quá trình định danh sự nghiệp của bạn.

Học viện SIM MBA
Bằng MBA nâng cấp kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm

Bạn muốn học lấy bằng MBA ở Singapore? Hãy để Viet Global giúp bạn hoàn tất hồ sơ và thủ tục du học nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!