Du học Bỉ: VIVES – Đại học Khoa học Ứng dụng đào tạo các chương trình độc nhất về Hàng không tại Flanders



Với khoảng 17.000 sinh viên mỗi năm, VIVES University of Applied Sciences là một trong những trường đại học Khoa học Ứng dụng lớn nhất tại Bỉ. Các khu học xá của trường đặt tại 5 thành phố ở khu vực West Flanders gồm:

  • Kortrijk
  • Bruges
  • Roeselare
  • Ostend
  • Torhout

VIVES cung cấp một số chương trình học không có ở bất kỳ nơi nào khác tại vùng Flanders. Ví dụ:

  • Chương trình nghiên cứu về Quản lý sức khỏe và sức sống
  • Bằng cử nhân ngành Hàng không với các khóa học như Phi công, Công nghệ hàng không và các chuyên ngành như Máy bay không người lái

Các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh của trường được tổ chức tại khu học xá Kortrijk và Bruges gồm:

  • Quản lý khách sạn
  • Nghệ thuật ẩm thực
  • Hàng không
  • Quản lý kinh doanh
  • Quản lý quốc tế

Đại học KHUD VIVES là một ngôi trường lý tưởng để du học Bỉ

1/ Thiết kế tương lai của bạn

Là trường đại học Khoa học Ứng dụng được đánh giá cao, VIVES vượt trội trong giáo dục hướng đến con người và hướng dẫn sinh viên, tập trung vào các chương trình theo định hướng chuyên nghiệp. Với phương châm “Thiết kế tương lai của bạn”, sinh viên VIVES được trao mọi cơ hội để làm việc cho tương lai của mình. VIVES đối thoại tích cực với nơi làm việc và toàn xã hội. Chương trình giảng dạy gồm nhiều bài học thực tế thú vị. Trường cũng hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp địa phương trong ngành nông nghiệp, bệnh viện, trung tâm đào tạo cho giáo dục tiểu học và trung học, trung tâm hướng dẫn và tư vấn xã hội.

2/ Môi trường dạy và học gắn kết

Tại VIVES ít có khoảng cách giữa giáo viên và sinh viên. Điều này thúc đẩy sinh viên phát huy hết tiềm năng của mình trong bầu không khí chan hòa. Giảng dạy được tổ chức thành các nhóm nhỏ, trong đó sinh viên và giảng viên học cùng nhau như một đội. Họ xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của riêng mình với các cơ hội học tập không chính thức và liên ngành. Để thực hiện được điều đó, họ tận dụng triệt để cơ sở vật chất của thế giới số. VIVES cũng phát triển mạnh hình thức đào tạo từ xa – một công thức lý tưởng cho những người muốn kết hợp công việc, gia đình và học tập hoặc cho những người sống xa khuôn viên trường.

3/ Không chỉ là nơi để học mà còn để thư giãn

Hàng năm, có rất nhiều hoạt động mà tất cả sinh viên trường đều có thể tham gia, hầu hết miễn phí. VIVES có 14 câu lạc bộ sinh viên góp phần tạo nên cuộc sống sinh viên sôi động trong và xung quanh khuôn viên trường. Khi tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội kết bạn lâu dài và xây dựng mạng lưới các chuyên gia tương lai. Đó là lý do tại sao VIVES rất coi trọng sự liên hệ chặt chẽ giữa sinh viên và giảng viên và nhiều hình thức hỗ trợ sinh viên.

4/ Không gian học tập thân thiện

Ở mọi giai đoạn học tập, bạn đều có thể liên hệ để được hướng dẫn, nhận thông tin, lời khuyên và tư vấn. Cố vấn học tập và nhà tâm lý học, điều phối viên chương trình, cán bộ quốc tế, tất cả sẽ vui vẻ lắng nghe câu hỏi của bạn và làm mọi thứ có thể để giúp bạn. Một điều chắc chắn là tại VIVES, bạn không bao giờ đơn độc!

Tìm một nơi phù hợp để sinh sống trong thời gian học tập tại VIVES là rất quan trọng. Đó là lý do tại sao trường rất vui khi được giúp bạn điều này. VIVES hiện có chỗ ở tại Kortrijk và Bruges:

– Trường có 18 phòng sinh viên tại khu nhà ở Studio Bruges (Frank van Ackerepromenade 8, Bruges). Nơi cư trú nằm trong khoảng cách đi bộ đến khuôn viên trường. Các phòng có phòng tắm riêng và bếp chung.

– Khu nhà ở sinh viên tại Kortrijk nằm ngay tại trung tâm thị trấn, cung cấp chỗ ở cho khoảng 80 sinh viên quốc tế. Các phòng sinh viên đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết và được trang bị phòng cháy chữa cháy mới nhất. Có thể dễ dàng đến trường bằng xe buýt hoặc xe đạp từ nơi cư trú.

Đại học VIVES
VIVES là một trong những trường đại học Khoa học Ứng dụng lớn nhất tại Bỉ

Lý do nào để chọn Đại học KHUD VIVES?

– 96% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm trong vòng 1 năm. Bạn sẽ có một công việc tuyệt vời với tấm bằng cử nhân vững chắc.

– Cộng đồng sinh viên và giảng viên nhiệt tình phát huy thế mạnh của mình, bản sắc cá nhân và nghề nghiệp. Họ đưa ra những lựa chọn phù hợp với tài năng và mục tiêu của họ.

– Khuôn viên ở Bruges có một bộ sưu tập sách và tạp chí phong phú. Nhưng tất nhiên, bạn luôn có thể đến đó để tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng, để làm việc nhóm hoặc viết luận văn.

– Các chuyến đi được tổ chức cho sinh viên quốc tế tại các thành phố lớn ở Bỉ, Pháp, Hà Lan, Đức và Vương quốc Anh. Bỉ nằm ngay trung tâm Châu Âu, vì vậy đây là nơi lý tưởng để bạn bắt đầu hành trình khám phá lục địa này.

– Chương trình cử nhân tại VIVES kéo dài 3 năm (180 tín chỉ). Nội dung học tập gắn liền với thực tế với các bài tập thực hành, kỳ thực tập.

Đại học VIVES
Tại VIVES ít có khoảng cách giữa giáo viên và sinh viên

Các chương trình đào tạo tại Đại học KHUD VIVES

1/ Khối ngành Hospitality

Chương trình Quản lý của VIVES cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao:

  • 3 hoặc 4 ngoại ngữ
  • Kiến thức kinh tế vững chắc
  • Kỹ năng công nghệ thông tin tốt
  • Khả năng làm việc theo nhóm
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kinh nghiệm quốc tế

Trên hết, bạn sẽ nhận được các khóa học lý thuyết và thực hành cần thiết để có thể trở thành người quản lý trong một khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng. Bạn cũng có thể lựa chọn xây dựng doanh nghiệp của riêng mình trong tương lai. Tính linh hoạt, kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng xã hội của sinh viên tốt nghiệp VIVES chuyên ngành Hospitality cũng được các ngành công nghiệp khác đánh giá cao.

Với chuyên ngành Quản lý khách sạn & Nghệ thuật ẩm thực, bạn có thể trở thành một đầu bếp và một người quản lý cùng lúc. Bên cạnh chuyên môn về ẩm thực và quản trị khách sạn, bạn sẽ phát triển các kỹ năng thông qua lý thuyết và thực hành. Khi tốt nghiệp, bạn có thể điều hành một nhà hàng, khách sạn hoặc hoạt động kinh doanh của riêng bạn về lĩnh vực này.

2/ Cử nhân Quản lý kinh doanh

VIVES cung cấp chương trình cho sinh viên Bỉ và sinh viên quốc tế muốn có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực quản lý khác nhau và lấy bằng kinh doanh quốc tế trong bối cảnh đa văn hóa của một thế giới toàn cầu hóa. Trong chương trình, bạn sẽ gặp gỡ các sinh viên và giảng viên quốc tế, tham gia những chuyến đi học tập và có thể học tập trao đổi để nâng cao nhận thức và giao tiếp đa văn hóa.

3/ Cử nhân nâng cao về Quản lý quốc tế

Chương trình được VIVES thiết kế dành cho những sinh viên mới tốt nghiệp và các chuyên gia trẻ muốn phát triển sự nghiệp của mình trong một công ty quốc tế. Thời lượng chương trình học kéo dài 1 năm. Sinh viên cần đáp ứng các điều kiện sau để theo học:

  • Có bằng cử nhân
  • Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5
Đại học VIVES
VIVES cung cấp một số chương trình học không có ở bất kỳ nơi nào khác tại vùng Flanders

Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân (3 năm) của VIVES

Yêu cầu đầu vào:

  • Tốt nghiệp THPT
  • Tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.0 / TOEFL iBT 79 / Duolingo 105

Học phí: Khoảng 4.900 EUR/năm.

Kỳ khai giảng: Tháng 9 hàng năm.

Liên hệ với Viet Global để được miễn phí tư vấn về du học Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!