Học bổng giá trị cao tại Toronto Academy of EMC – trung học có các môn về mã hóa, lập trình



Toronto Academy of English, Mathematics and Coding (EMC) chuyên đào tạo học sinh từ lớp 9 – 12 với một chương trình giáo dục trung học chất lượng cao dựa trên những tiêu chuẩn giáo dục hiện hành của tỉnh bang Ontario. Trường cấp bằng trung học tỉnh bang Ontario Secondary School Diploma (OSSD) – bằng cấp được công nhận tại Canada và toàn thế giới.

Toronto Academy of EMC tọa lạc tại Toronto – thành phố sôi động và an toàn bậc nhất Canada. Đây là nơi vô cùng lý tưởng để học sinh học tập, sinh sống và giải trí. Cơ sở vật chất của trường rộng rãi, trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh.

Những điều đặc biệt nhất về trường trung học Toronto Academy of EMC

Toronto Academy of EMC là một trong số rất ít trường trung học ở Toronto cung cấp chương trình THPT kết hợp đa dạng các môn học về mã hóa, lập trình giúp học sinh có bước khởi đầu vững chắc ở các chuyên ngành đa dạng ở các trường cao đẳng và đại học tại Canada. EMC cũng rất tự hào là trường trung học có rất nhiều hỗ trợ và mang đến các khóa học online cho học sinh tại Việt Nam và Canada. Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình học phong phú đa dạng.

Toronto Academy of EMC được thành lập và điều hành bởi một giáo sư chuyên ngành toán tại Ryerson University và ba nghiên cứu sinh trong chương trình tiến sĩ tại các đại học ở Toronto. Đội ngũ giảng viên luôn mong muốn được mang niềm đam mê, sự tận tâm và những kiến thức chuyên ngành của chính mình để giúp cho các học sinh đạt được những mục tiêu học tập và các định hướng nghề nghiệp được đề ra.

Anh Văn, Toán và Lập trình là những môn học mà học sinh sẽ nhận được sự chú tâm đặc biệt của trường. Vì vậy, chất lượng của chương trình học tập tại EMC trong các môn trên sẽ ở một mức độ cao nhất. Đặc biệt, trong môn Toán và Lập trình, ban giáo viên và tổ chuyên môn chương trình bao gồm các thành viên với những kiến thức chuyên ngành sâu rộng và vững vàng. Ngoài ra, trường cũng có các tín chỉ trung học khác trong chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục tỉnh bang Ontario.

Toronto Academy of EMC
Toronto Academy of EMC cung cấp chương trình giáo dục trung học chất lượng cao

Top 7 lý do để bạn chọn học tại Toronto Academy of EMC

1/ Lộ trình học tập toàn diện

Học sinh được thiết kế lộ trình học tập toàn diện bởi đội ngũ tuyển sinh am hiểu hệ thống giáo dục ngay từ ngày đầu bắt đầu học đến khi tốt nghiệp chương trình trung học.

2/ Chất lượng dạy và học ưu việt

Giáo viên chuyên ngành đến từ các trường đại học lớn tại Toronto và Canada với kiến thức chuyên môn vững chắc và tận tâm trong sự nghiệp giáo dục. Học sinh tốt nghiệp EMC đã và đang nhập học tại các trường đại học lớn tại Toronto như:

  • Ryerson University
  • YorkVille University
  • Toronto Film School

Ban giám hiệu và đội ngũ giảng viên xuất sắc, tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp đỡ học sinh.

3/ Cơ sở vật chất tối tân và vị trí đắc địa

EMC sở hữu khuôn viên rộng lên đến hơn 10.000 square feet nằm ngay tại thành phố Toronto. Học sinh sẽ thực sự ấn tượng bởi cơ sở vật chất rộng rãi, trang thiết bị hiện đại bên trong trường. EMC rất tự hào là trường tư thục đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh.

4/ Thời khóa biểu linh hoạt

EMC mở đến 5 kỳ khai giảng trong một năm. Nhờ đó, học sinh có thể dễ dàng nhập học mà không phải chờ đợi quá lâu. Trong đó có 3 kỳ nhập học chính là tháng 8, tháng 1, tháng 5.

5/ Lớp học ngoài giờ miễn phí

Các hoạt động ngoại khóa, chương trình hè, khóa học bồi dưỡng được tổ chức cho học sinh EMC. Các em được khuyến khích tham gia và hoàn toàn miễn phí.

6/ Cung cấp các khóa học bổ trợ online

Các học sinh, phụ huynh hiện đang quan tâm và đánh giá cao các chương trình đặc biệt của EMC:

  • Các khóa EMC English với học phí thấp
  • Mathematics Mini Course miễn phí

Những khóa học này giúp học sinh đến gần hơn với thực tế lớp học Canada. Đồng thời làm quen với phong cách giảng dạy của giáo viên bản địa, chuẩn bị tốt nhất cho việc du học.

7/ Hệ thống nhà ở EMC Homestay tiện nghi và an toàn

Học sinh EMC sẽ được chăm sóc đặc biệt và kỹ lưỡng từ quản lý homestay. Các em có nơi ở thoải mái, rộng rãi tại các nhà thuộc diện biệt thự vườn thuộc hệ thống EMC Homestay. Chi phí ăn ở hoàn toàn hợp lý dành cho học sinh.

Toronto Academy of EMC
Lộ trình học tập toàn diện được thiết kế cho học sinh EMC

Chính sách học bổng và hỗ trợ tài chính

Học bổng của EMC trị giá từ 1000 – 4000 CAD lên đến 100% học phí. Học sinh cần đạt điểm GPA ≥ 80% để đủ điều kiện lãnh học bổng.

Chi phí học tập tại trường

  • Học phí: 14.950 – 19.450 CAD
  • Phí xét hồ sơ: 200 CAD
  • Homestay: 1000 CAD/tháng
  • Bảo hiểm: 485 CAD/năm
  • Giám hộ: 1.200 CAD/năm

Liên hệ với Viet Global để được tư vấn chi tiết nếu bạn quan tâm đến trường trung học Toronto Academy of EMC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!