Học bổng đến 612 triệu VND toàn khóa học tại Học viện IMI Thụy Sĩ – Tuyển sinh khóa tháng 11/2023

Thụy Sĩ là cái nôi sản sinh ra những nhà quản lý tài năng, chuyên nghiệp và đẳng cấp cho ngành du lịch & khách sạn thế giới. Quốc gia này đi đầu trong đào tạo khối ngành Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn và Nghệ thuật ẩm thực. Điểm sáng trong chương trình đào tạo tại Thụy Sĩ đó là sự kết hợp song song nhuần nhuyễn cả lý thuyết và thực hành. Sinh viên được tạo mọi điều kiện tốt nhất để đi thực tập trong quá trình học, đặc biệt được hưởng lương gần 60 triệu VND/tháng. Không chỉ gói gọn ở Thụy Sĩ và Châu Âu, các bạn có thể lựa chọn đến Châu Mỹ, Châu Úc thực tập hoặc về Việt Nam.



Nếu bạn – một sinh viên đang có định hướng phát triển sự nghiệp và phấn đấu làm giàu trong ngành dịch vụ du lịch & khách sạn, đồng thời quyết định lựa chọn Thụy Sĩ làm nơi để lĩnh hội kiến thức và tôi luyện kỹ năng, thì hãy đến tham dự Hội thảo du học Thụy Sĩ tại Văn phòng Tư vấn du học Viet Global.

Tại sao bạn nên có mặt trong buổi hội thảo?

  • Chúng tôi muốn giới thiệu với bạn về International Management Institute (IMI) – Học viện Quản trị Quốc tế đã có hơn 30 năm đào tạo ngành Quản trị dịch vụ tại Thụy Sĩ, và thường xuyên có tên trong Top 20 nhà đào tạo tốt nhất trên thế giới về lĩnh vực này trong bảng xếp hạng quốc tế QS hàng năm (QS World University Rankings by Subject 2022: Hospitality & Leisure Management)
  • Đại diện trường sẽ cung cấp thông tin chi tiết về IMI, các khóa học và chương trình đào tạo, hồ sơ ứng tuyển vào trường và thủ tục xin visa du học Thụy Sĩ
  • Bạn sẽ có cơ hội “săn” học bổng lên đến 612 triệu VND cho toàn khóa học tại IMI

HỘI THẢO DU HỌC THỤY SĨ

Học bổng lên đến 612 triệu VND toàn khóa học tại Học viện IMI Thụy Sĩ

Tuyển sinh khóa tháng 11/2023

  • Thời gian: 9h00 sáng Thứ 7, ngày 22/04/2023
  • Địa điểm: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. HCM

 

Hướng dẫn đăng ký tham dự hội thảo

  • Cách 1: Click vào form dưới đây để gửi thông tin đăng ký

BẤM VÀO ĐỂ ĐĂNG KÝ HỘI THẢO

Hãy đăng ký sớm để Viet Global sắp xếp chỗ ngồi cho bạn!


Tổng quan về International Management Institute

Được thành lập từ năm 1991, với hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo, Học viện Quản trị Quốc tế IMI có đội ngũ giảng viên và cán bộ trình độ cao, cùng nhưng giáo viên thỉnh giảng là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực quản trị du lịch & khách sạn và ẩm thực. Học viện đã đào tạo ra rất nhiều sinh viên hiện đang nắm giữ những vị trí cấp cao tại các tập đoàn, công ty, nhà hàng, khách sạn hàng đầu thế giới hiện nay như Ritz-Carlton, Hyatt, Hilton, Accor…

Nằm trên một sườn đồi, nhìn ra hồ Luzern, cách trung tâm thành phố Luzern 12 phút xe buýt, IMI là một ngôi nhà ấm cúng và yên tĩnh với bầu không khí trong lành dành cho các bạn sinh viên theo học. Luzern là thành phố đón tiếp nhiều khách du lịch nhất Thụy Sĩ, giúp cho việc học tập và thực tập của sinh viên trở nên dễ dàng hơn.

Học viện IMI Thụy Sĩ
Học viện Quản trị Quốc tế IMI tại Luzern, Thụy Sĩ

Những yếu tố góp phần tạo nên sự khác biệt của Học viện IMI Thụy Sĩ

1/ Chủ quản là người Thụy Sĩ

Học viện IMI là ngôi trường tư duy nhất tại Thụy Sĩ được thành lập và điều hành bởi một gia đình người Thụy Sĩ. Điều này đảm bảo sinh viên theo học tại IMI được tiếp thu những kiến thức tinh túy và nguyên vẹn nhất của nền quản trị du lịch & khách mang đậm phong cách Thụy Sĩ.

Các công ty thuộc sở hữu gia đình của Thụy Sĩ vượt trội so với các công ty cùng ngành, ngay khi mới đến sinh viên đã được coi là một thành viên của đại gia đình. Ngoài việc tập trung trong việc giảng dạy cho sinh viên tri thức thì việc phát triển bản thân cũng được đánh giá cao. Các kỹ năng mềm luôn được chú trọng đào tạo.

2/ Chính sách đào tạo cởi mở

Mục tiêu đào tạo chính của IMI là đặt sinh viên vào vị trí trung tâm, mỗi sinh viên có một thế mạnh và giá trị riêng, vì vậy trường luôn cố gắng hết sức giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực và thế mạnh của từng bạn.

Với mô hình điều hành gia đình, IMI có mối quan hệ thân thiết với sinh viên của trường, tạo nên mạng lưới sinh viên toàn cầu. IMI chào đón sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, hình thành môi trường học tập đa văn hóa. Đây chính là bước chuẩn bị hoàn hảo cho các bạn sinh viên ngành Quản lý nhà hàng & khách sạn quốc tế, nhằm giúp các bạn hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc ở nhiều nước khác nhau trên thế giới.

3/ Vị trí tọa lạc tại Luzern – “trái tim của Thụy Sĩ”

Môi trường học tập tuyệt vời: Trường nằm ngay cạnh hồ Luzern với tầm nhìn tuyệt đẹp, nhìn ra những ngọn núi gần Rigi và Pilatus. Tại đây, sinh viên sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ việc sống ở một nơi đẹp như trong tranh, không khí trong lành, yên tĩnh, lý tưởng nhất cho việc học tập và giải trí.

4/ Sinh viên có thể học thêm tiếng Pháp, tiếng Đức

Bạn càng nói tốt ngôn ngữ địa phương, bạn sẽ có được cơ hội thực tập tốt hơn. Vì lý do này, Học viện IMI mang đến cho sinh viên cơ hội học tiếng Pháp hoặc tiếng Đức cơ bản trong khóa học của mình. Mặt khác, trường nằm ở khu vực nói tiếng Đức nổi tiếng của Thụy Sĩ và người dân gần như thành thạo nhiều thứ tiếng như Pháp, Đức lẫn Anh. Do đó, bạn sẽ có môi trường lý tưởng để thực hành nâng cao ngoại ngữ.

5/ Tốt nghiệp với hai bằng của Thụy Sĩ và Vương quốc Anh

Học viện IMI là đối tác giáo dục của Đại học Manchester Metropolitan – Top 3% đại học hàng đầu thế giới. Đây là một trong 10 trường đại học của Anh Quốc đào tạo tốt nhất về ngành Hospitality, Giải trí và Du lịch (theo The Complete University Guide 2021).

Sau khi hoàn tất khóa cử nhân hoặc thạc sĩ, sinh viên được nhận cùng lúc hai văn bằng từ Học viện IMI Thụy Sĩ và Đại học Manchester Metropolitan (Anh Quốc), tạo lợi thế phát triển sự nghiệp quốc tế.

6/ Các kỳ thực tập chuyên nghiệp có trả lương

Mỗi năm, sinh viên IMI sẽ có 6 tháng thực tập hưởng lương, với mức lương tối thiểu là 2.303 CHF/tháng.

Thụy Sĩ nổi tiếng là một trong những quốc gia trả lương cao nhất trên thế giới. Với một nền kinh tế bền vững, một hệ thống hỗ trợ xã hội mạnh mẽ, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập hấp dẫn, Thụy Sĩ đang thu hút nhiều công ty toàn cầu hàng đầu thế giới. Mức lương hào phóng này là quá đủ để trang trải chi phí sinh hoạt, và thậm chí đối với những thực tập sinh biết kiểm soát tài chính, các bạn có thể chi trả một số chi phí học tập.

7/ Hỗ trợ sinh viên tìm công việc thực tập, việc làm chính thức

IMI sẽ làm việc với từng sinh viên để cung cấp các hỗ trợ cần thiết để bạn có được công việc hoặc thực tập mơ ước. IMI tổ chức ngày hội việc làm trong khuôn viên trường hai lần một năm, các công ty hàng đầu từ ngành công nghiệp dịch vụ và du lịch đến đây để giới thiệu cơ hội việc làm cũng như phỏng vấn và tuyển dụng sinh viên của IMI. Trường cũng cung cấp các hướng dẫn về viết CV, kỹ năng phỏng vấn, xin việc và xin thị thực để hỗ trợ sinh viên ở mọi giai đoạn.

8/ Triển vọng nghề nghiệp rộng lớn

Học viện IMI có mối quan hệ liên kết chặt chẽ với rất nhiều nhà hàng khách sạn uy tín trên toàn thế giới như: Carlson Rezidor, Kempinski, Expedia, Butler, Hilton, Movenpick, Hosco, Hyatt, Kuoni, Atlantis Dubai, Marriott, Marugal, White Lodging, Radisson, The Ritz – Carlton… Nhờ đó, cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp vô cùng rộng mở.

Học viện IMI Thụy Sĩ
Học viện IMI đã có hơn 30 năm đào tạo ngành Quản trị dịch vụ tại Thụy Sĩ

Điều kiện tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 11/2023

  • Học sinh trên 18 tuổi tại thời điểm nhập học
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông
  • Yêu cầu IELTS từ 5.0 cho bậc cao đẳng và đại học, 6.0 – 6.5 cho chương trình thạc sĩ

Biểu phí học tập tại Học viện IMI Thụy Sĩ

HỌC KỲ 1HỌC KỲ 2HỌC KỲ 3
Học đại học thời gian 1 năm (bao gồm thực tập)
Phí đăng ký3.300 CHF  
Học phí25.000 CHF  
Swiss Advanced Diploma in Hotel & Restaurant Management
Phí đăng ký3.300 CHF3000 CHF3000 CHF
Học phí17.000 CHF17.000 CHF17.000 CHF
Tiền Ăn29.50 CHF2.950 CHF2.950 CHF
Tiền ở2.700 CHF2.700 CHF2.700 CHF
Tổng chi phí25.950 CHF25.650 CHF25.650 CHF
MSc in International Hospitality & Events Management
Phí đăng ký3.300 CHF1.650 CHF
Học phí28.500 CHF3.500 CHF
Postgraduate Diplomas in Hotel & Events (1 semester)
Phí đăng ký3.300 CHF
Học phí23.000 CHF
Phụ phí
Postgraduate Diplomas in Culinary Arts (1 semester)
Phí đăng ký3.300 CHF
Học phí24.500 CHF
Phụ phí1.500 CHF

Chương trình học bổng năm 2023

Giá trị học bổng

  • Cử nhân: 6000 CHF/học kỳ
  • Thạc sĩ: 8000 CHF/sinh viên
  • Swiss Advanced Diploma: 7000 CHF (kỳ đầu) + 3000 CHF + 3000 CHF = 13.000 CHF toàn khóa học

Hạn nộp hồ sơ xin học bổng: Trước ngày 1/7/2023.

Chi phí tạm tính của mỗi học kỳ sau khi áp dụng học bổng

Học kỳHọc phíHọc bổngChi phí sau học bổng
Kỳ 125.950 CHF7000 CHF18.950 CHF bao gồm cả học phí và ăn ở
Kỳ 225.650 CHF3000 CHF22.650 CHF bao gồm cả học phí và ăn ở (trường hợp ở ngoài trường thì tách riêng phí ăn ở)
Kỳ 325.650 CHF3000 CHF22.650 CHF bao gồm cả học phí và ăn ở (trường hợp ở ngoài trường thì tách riêng phí ăn ở)
Kỳ 4

(cử nhân bao gồm học và thực tập)

33.950 CHF6000 CHF27.950 CHF bao gồm cả học phí và ăn ở (trường hợp ở ngoài trường thì tách riêng phí ăn ở)

*Trường hợp sinh viên học hết kỳ 3: Kết thúc khóa học, sinh viên sẽ được cấp bằng Advanced Federal Diploma of Higher Education in Hospitality Management (Dipl. Hotelier-Gastronom HF / Dipl. Hotelière-Gastronomin HF – Hôtelier-Restarateur Diplômé ES / Hôtelière-Restauratrice Diplômée ES – Albergatrice-Ristoratrice / Albergatore-Ristoratore Dipl. SSS) được công nhận bởi chính phủ Liên bang Thụy Sĩ.

Chi phí còn lại sau khi trừ học bổng của chương trình chứng chỉ và sau đại học

Chương trìnhHọc phíHọc bổngChi phí sau học bổng
MSc in International Hospitality & Events Management26.300 CHF8000 CHF18.300 CHF chưa bao gồm ăn ở
Postgraduate Diplomas in Hotel & Events (1 semester)26.300 CHF8000 CHF18.300 CHF chưa bao gồm ăn ở
Postgraduate Diplomas in Culinary Arts (1 semester)29.300 CHF8000 CHF21.300 CHF chưa bao gồm ăn ở

Tham dự hội thảo cùng với Học viện IMI để có cơ hội nhận học bổng du học Thụy Sĩ hấp dẫn nhất năm 2023!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!