Du học Hàn Quốc: Học tiếng Hàn, trải nghiệm văn hóa và hòa mình vào thế giới K-pop với Seoul Youth Camp 2023



Seoul Youth Camp là chương trình du học hè dành cho các bạn học sinh từ 11 – 17 tuổi, được tổ chức tại thành phố Seoul – trung tâm văn hóa của Hàn Quốc. Seoul là nơi cung cấp nhiều cơ hội trải nghiệm nền văn hóa truyền thống của “xứ sở kim chi”. Không chỉ có vậy, các bạn còn được du ngoạn thành phố sầm uất này, thưởng thức nhiều món ăn thức uống đặc sản, có cả cơ hội tập luyện vũ đạo trên nền nhạc K-pop, đặc biệt là được bồi dưỡng thêm tiếng Hàn.

Qua đó, các bạn có thể học được cách giao tiếp, hiểu và tôn trọng các nền văn hóa khác nhau, hình thành tầm nhìn và mạng lưới quốc tế. Thông qua chương trình Seoul Youth Camp 2023, các bạn có thể tạo ra những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ với nhau.

Thông tin chung về chương trình Seoul Youth Camp 2023

  • Thời gian: Từ ngày 9/7 đến ngày 22/7/2023 (2 tuần)
  • Địa điểm: Seoul
  • Số lượng cần tuyển: 33 người
  • Độ tuổi tham gia: 11 – 17 tuổi
  • Phí trại: $3.300
  • Mức phí bao gồm: Tất cả các chi phí như tiền lưu trú, tiền ăn uống, tiền mua đồ ăn vặt, tiền học tiếng Hàn, tiền vé xem các chương trình biểu diễn, bảo hiểm du lịch và tiền vào cửa các sự kiện khác
  • Xuất cảnh sẽ được tổ chức theo hình thức xuất cảnh tập thể và sẽ tổ chức theo khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
  • Giáo viên quản lý 24/24

Lịch trình dự kiến

Thời gian

9/7

10/711/712/713/714/7

15/7

8h – 9hĐến Seoul

Bữa sáng

9h  12h

Học tiếng Hàn

Tham quan làng truyền thống
12h  13h

Bữa trưa

13h  17hĐến nơi

Đào tạo định hướng

Viện bảo tàng Trung ươngK-pop danceK-pop danceTour cố cung, mặc HanbokTrải nghiệm làm đồ gốm
17h  18h

Bữa tối

Nhà hàng Việt NamTiệc BBQ Hàn QuốcBữa tối / nghỉ ngơi
18h  21hTháp N SeoulTour xe buýt thành phố SeoulDu thuyền trên sông Hàn

Thời gian

16/717/718/719/720/721/7

22/7

8h – 9h

Bữa sáng

9h – 12hĐi dạo Seoul

Học tiếng Hàn

Everland 11h đêm vềNghỉ ngơiVề Việt Nam
12h  13h

Bữa trưa

Bữa trưa
13h  17hBiểu diễn NantaTrải nghiệm TaekwondoTour trường đại họcThủy cung

Tháp Lotte Seoul Sky

Mua sắm / tiệc bữa tối
17h  18hBữa tốiNấu món ăn Hàn Quốc
18h  21hNghỉ ngơiBữa tối / nghỉ ngơiBữa tối / nghỉ ngơiChuẩn bị về nước

Nội dung hoạt động trong chương trình Seoul Youth Camp 2023

1/ Lớp học tiếng Hàn

Học sinh sẽ học tiếng Hàn theo ngôn ngữ chuẩn của Hàn Quốc tại Seoul. Giáo viên kinh nghiệm lâu năm sẽ tối đa hóa hiệu quả trong thời gian ngắn thông qua việc học có hệ thống.

  • Thời gian học từ 9h – 12h, tổng 24 tiếng
  • Học cơ bản giao tiếp tiếng Hàn theo hệ thống
  • Hướng dẫn các ngữ pháp cơ bản để viết tiếng Hàn
  • Giảng dạy bởi bội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm

2/ Viện bảo tàng Trung ương

Thời gian: 13h  17h ngày 10/7/2023.

Viện bảo tàng Trung ương Quốc gia là một trong những bảo tàng tổng hợp đầu tiên tại Hàn Quốc được khai trương vào năm 1945. Đây là nơi tập trung nghiên cứu và trưng bày các di sản văn hóa đa dạng của Hàn Quốc như lịch sử, dân tộc học, nghệ thuật…

Viện bảo tàng Trung ương Quốc gia cũng cung cấp nhiều chương trình cho người nước ngoài như hướng dẫn tham quan, trải nghiệm văn hóa, trải nghiệm thủ công truyền thống, lớp học tiếng Hàn và nhiều chương trình khác nhằm giúp người ngoại quốc hiểu và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc một cách dễ dàng hơn.

3/ Tháp N Seoul và cáp treo

Thời gian: 19h  21h ngày 10/7/2023.

Tại tháp Namsan nằm ở trung tâm Seoul, học sinh có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố Seoul và chiêm ngưỡng cảnh đẹp độc đáo khi trời đẹp hoặc khi trời có mây. Đặc biệt vào ban đêm có thể thưởng thức cảnh đêm đẹp với ánh đèn đầy màu sắc của thành phố Seoul. Việc sử dụng cáp treo sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm mới mẻ.

4/ K-pop dance

Thời gian: 13h  17h ngày 11 – 12/7/2023.

Nhảy K-pop là một phần trong văn hóa Hàn Quốc rất được yêu thích trên toàn thế giới. Vũ đạo K-pop được tạo ra bằng cách lấy cảm hứng từ nhiều thể loại như hiphop, pop, nhảy truyền thống của Hàn Quốc… thu hút rất nhiều bạn trẻ tập trung vào việc luyện tập nhảy của riêng mình và mong muốn trở thành thần tượng. Học sinh sẽ nhận được sự hướng dẫn kỹ lưỡng từ các giáo viên chuyên nghiệp và khai phá được tài năng của mình trong việc nhảy múa.

5/ Tour xe buýt thành phố Seoul

Thời gian: 20h ngày 11/7/2023.

Tour xe buýt thành phố Seoul là một trong những tuyến du lịch đại diện cho việc tham quan những địa điểm du lịch chính của Seoul. Học sinh có thể du ngoạn những điểm tham quan chính của thành phố và học hỏi về lịch sử và văn hóa của Seoul thông qua lời giới thiệu từ hướng dẫn viên. Khi du lịch ở Seoul, hướng dẫn viên cũng sẽ giới thiệu về lịch sử và văn hóa của những địa điểm khác, cung cấp những câu chuyện và sự thú vị khác cho các bạn.

Seoul Youth Camp

6/ Du thuyền trên sông Hàn

Thời gian: 19h ngày 12/7/2023.

Du thuyền trên sông Hàn là một trong những tuyến du lịch đại diện cho việc thưởng ngoạn cảnh quan của Seoul dọc theo sông Hàn. Bắt đầu từ trung tâm của Seoul, du thuyền đi qua nhiều địa danh như bờ sông Hàn, Yeouido, tháp N Seoul… Học sinh có thể thưởng thức cảnh quan của Seoul từ trên du thuyền. Điều này sẽ tạo ra những kỷ niệm ấn tượng khó quên cho các bạn.

7/ Tour cố cung và mặc Hanbok

Thời gian: 13h  17h ngày 13/7/2023.

Chuyến tham quan cố cung là một trong những tuyến du lịch đại diện cho việc khám phá các cung điện thời Joseon tại Seoul. Du khách có thể tham quan các cung điện đa dạng như Gyeongbokgung, Changdeokgung, Changgyeonggung, Deoksugung… Đồng thời trải nghiệm văn hóa và lịch sử truyền thống của Hàn Quốc.

Hanbok là trang phục truyền thống của Hàn Quốc, đẹp và sang trọng. Tất cả học sinh đều sẽ mặc hanbok để tham quan cung điện.

8/ Trải nghiệm làm đồ gốm

Thời gian: 13h  17h ngày 14/7/2023.

Thủ công là lĩnh vực nghệ thuật thực hiện các công việc sáng tạo bằng tay. Thủ công phát triển cảm giác thẩm mỹ và tăng cường sự sáng tạo, cung cấp cho con người cơ hội nghỉ ngơi hiệu quả cho cả thể chất lẫn tinh thần. Thủ công của Hàn Quốc có một truyền thống lâu đời và đẹp mắt. Học sinh có thể viết và tô màu trên đồ gốm và tạo ra những sản phẩm của riêng mình.

9/ Tiệc BBQ Hàn Quốc

Thời gian: 18h  20h ngày 14/7/2023.

Thịt nướng là món ăn truyền thống của Hàn Quốc và là món ăn phổ biến nhất đối với người Hàn. Thịt được nướng trên lửa than truyền thống của Hàn Quốc, mang lại cho học sinh trải nghiệm tuyệt vời mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Khi tổ chức một buổi tiệc thịt nướng Hàn Quốc, các bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản khác như mì lạnh, canh đậu tương, trứng hấp và nhiều món khác nữa.

10/ Làng truyền thống

Thời gian: 9h  17h ngày 15/7/2023.

Làng truyền thống Hàn Quốc là một không gian văn hóa bảo tồn và truyền tải hình dáng cuộc sống, văn hóa truyền thống của xứ Hàn. Tùy theo từng nơi trong toàn quốc trưng bày đa dạng về văn hóa truyền thống, kiến trúc, đồ dùng sinh hoạt, sản phẩm nông nghiệp.

Học sinh có thể thấy các công trình kiến trúc và nhà cửa truyền thống của Hàn Quốc tại Làng truyền thống. Nơi đây còn trưng bày các vật dụng sinh hoạt, trang phục của người dân, nhà kiểu truyền thống Hàn quốc thời đại Joseon. Làng truyền thống còn tổ chức các chương trình nghệ thuật truyền thống và các chương trình trải nghiệm. Các bạn có thể thưởng thức bữa trưa với các món ăn truyền thống Hàn Quốc tại đây.

Seoul, Korea

11/ Biểu diễn Nanta

Thời gian: 13h  17h ngày 16/7/2023.

Nanta là một vở nhạc kịch rất phổ biến. Nó dựa trên các yếu tố nghệ thuật và âm nhạc truyền thống bao gồm Samulnori, với sự hài hước và sôi động trong quá trình làm việc của các đầu bếp. Trong suốt buổi biểu diễn, có các tiết mục đánh trống bằng các dụng cụ nấu ăn, trò chơi và nhảy múa, giao tiếp tương tác và các câu chuyện được kể để giúp khán giả hiểu và đồng cảm. Qua vở nhạc kịch Nanta, học sinh có thể hiểu được văn hóa biểu diễn của Hàn Quốc.

12/ Lớp học võ Taekwondo

Thời gian: 13h – 17h ngày 17/7/2023.

Taekwondo là một trong những võ thuật truyền thống của Hàn Quốc, bao gồm các động tác đá, huấn luyện và chiến đấu để giúp tăng cường sức khỏe về thể chất và tinh thần. Taekwondo đã được chấp nhận như là một thói quen sống tích cực và là một môn thể thao được ưa chuộng trên toàn thế giới. Chương trình trải nghiệm thường được tổ chức dưới hình thức lớp học do các giảng viên chuyên nghiệp hướng dẫn, cho phép trải nghiệm các yếu tố khác nhau bao gồm đá, huấn luyện và kỹ thuật chiến đấu.

13/ Nấu món ăn Hàn Quốc

Thời gian: 17h  19h ngày 17/7/2023.

Đây là thời gian cho học sinh tự tay làm Tteokbokki – món ăn nhanh nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Tteokbokki là món ăn đại diện cho các món ăn nhẹ của xứ Hàn, làm từ bánh gạo và gia vị tương ớt được đun sôi cùng nhau. Học sinh có thể tạo ra nhiều hương vị khác nhau bằng cách sử dụng các nguyên liệu mà họ chọn một cách tự do. Đây là trải nghiệm dễ dàng và ngon miệng, sẽ trở thành kỷ niệm đẹp với các bạn.

14/ Tour trường đại học

Thời gian: 13h  18h ngày 18/7/2023.

Chương trình cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị tại Đại học Yonsei và Đại học Ewha – hai trong số những trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc. Học sinh sẽ được tham quan trực tiếp các khuôn viên của trường, trải nghiệm cuộc sống sinh viên, phòng học và nhiều thứ khác. Chương trình sẽ truyền cảm hứng, gieo mầm ước mơ và hy vọng mới cho các bạn.

Seoul Youth Camp

15/ Thủy cung

Thời gian: 13h  15h ngày 19/7/2023.

Tháp Lotte thủy cung là một trong những bể cá lớn đại diện của Hàn Quốc, nằm tại trung tâm Jamsil của Seoul. Bên trong thủy cung lớn 270 độ, cho phép khách tham quan thưởng thức cảnh quan của những chú cá xen kẽ trong dòng nước, khu vực của cá mập cũng như các tiện ích trưng bày khác.

Tháp Lotte thủy cung là một nơi giáo dục về thế giới động vật biển và là một trong những điểm đến du lịch phổ biến. Bên trong thủy cung có đa dạng các loài sinh vật biển sinh sống, cho phép khách tham quan tăng cường kiến thức về hệ sinh thái khi xem trực tiếp các con vật này.

16/ Tháp Lotte Seoul Sky

Thời gian: 15h  18h ngày 19/7/2023.

Tháp Lotte Seoul Sky là một trong những tòa nhà quan sát cao nhất tại Hàn Quốc, nằm ở tầng 123 với chiều cao đạt hạng 5 thế giới. Tại đây, khách du lịch có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố Seoul. Ngoài ra, tại tầng quan sát này còn có các chương trình trải nghiệm đa dạng, giúp du khách có thể trải nghiệm thú vị hơn khi tham quan.

16/ Everland

Thời gian: 9h  21h ngày 20/7/2023.

Everland là một công viên giải trí lớn tọa lạc tại thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Nơi đây cung cấp các chương trình trải nghiệm đa dạng bao gồm các trò chơi, các điểm tham quan hấp dẫn cùng các chương trình biểu diễn ngoài trời. Ở Everland có một tàu lượn siêu tốc chạy với tốc độ 120 km/h và độ cao 63 mét. Cùng với đó là các buổi diễu hành hoành tráng, safari để chiêm ngưỡng và trải nghiệm gần gũi với nhiều loài động vật khác nhau. Các món ăn ngon, những trò chơi thú vị và rất nhiều điểm tham quan đang chờ đón các bạn.

17/ Mua sắm

Thời gian: 13h  19h ngày 21/7/2023.

Ngày cuối cùng, học sinh có thể ghé thăm các chợ trời lớn nhất vào buổi chiều như chợ Namdaemun, khu phố Myeongdong để mua sắm thỏa thích.

Seoul, Korea

Chỗ ở dành cho học sinh tại Seoul

Học sinh sẽ ở tại International Seoul Youth Hostel nằm ở Namsan, trung tâm của Seoul – một nơi có lịch sử và sự phát triển đáng kể. Đây là một cơ sở lưu trú do thành phố Seoul quản lý, đã được cải tạo gần đây để phục vụ cho các bạn trẻ. Khách sạn sở hữu vị trí thuận lợi gần các địa điểm du lịch trung tâm như Myeongdong, tháp N Seoul… Nơi ở sẽ cung cấp các phòng sạch sẽ và dịch vụ thân thiện.

1/ Bữa cơm tập thể

Khách sạn cung cấp món ăn Hàn Quốc được chuẩn bị từ các nguyên liệu tươi sạch như rau củ, thịt gia cầm, hải sản… Thực đơn sẽ được chế biến tốt nhất cho sức khỏe của học sinh.

2/ Phòng có sưởi nền

Đây là một phòng nghỉ được giới trẻ ưa chuộng vì mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái của không gian truyền thống Hàn Quốc. Phòng ngủ có sức chứa từ 5 đến 7 người, được phân chia theo giới tính và kết hợp với giáo viên giúp tạo sự tiện nghi và an toàn cho học sinh.

Seoul Youth Hostel
International Seoul Youth Hostel

Thủ tục đăng ký tham gia Seoul Youth Camp 2023

  • Hồ sơ yêu cầu gồm bản sao hộ chiếu học sinh, đơn xin học, giấy đồng ý của cha mẹ
  • Phí đăng ký $1000 (hạn nộp phí đến ngày 20/5/2023)
  • Thanh toán số tiền còn lại $2.300 (hạn thanh toán đến ngày 9/6/2023)
  • Xuất cảnh nhóm vào ngày 9/7/2023 tại sân bay quốc tế Hồ Chí Minh và Hà Nội, có nhân viên hướng dẫn người Hàn Quốc ở từng sân bay

Quy định hoàn tiền

  • Sau nộp phí đăng ký: Hủy trước ngày 20/5 thì hoàn tiền 50% phí đăng ký
  • Hủy trước ngày 9/6: Hoàn tiền 70% phí tổng
  • Hủy trước xuất cảnh: Hoàn tiền 50%
  • Sau xuất cảnh: Không hoàn tiền

Giải đáp những thắc mắc xoay quanh chuyến đi

1/ Có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay không?

Công ty có dịch vụ đưa đón tại sân bay. Sau khi hoàn thành đơn đăng ký trại hè, học sinh sẽ được nhận Email xác nhận từ công ty. Phụ huynh hãy đặt vé máy bay theo Email giới thiệu và báo cho công ty về thời gian của chuyến bay thì sẽ có nhân viên đón học sinh tại sân bay. Thông tin của nhân viên đưa đón học sinh sẽ được công ty báo trước cho phụ huynh.

Nếu học sinh muốn đi bằng hãng hàng không khác với công ty thì phải đến sân bay quốc tế Incheon trước 16h00 ngày 9/7/2023. Sau khi chương trình kết thúc, nhân viên của công ty sẽ đưa học sinh đến sân bay và đảm bảo rằng học sinh đã lên máy bay an toàn.

2/ Cần mang những đồ dùng gì?

Mỗi học sinh sẽ cần mang theo:

  • Hộ chiếu
  • Áo phông, quần thoải mái, áo mưa, đồ ngủ
  • Giày thể thao hoặc giày tennis để đi bộ
  • Bình nước
  • Bàn chải đánh răng, kem đánh răng
  • Dầu gội, dầu xả, sữa tắm, khăn tắm
  • Vật dụng vệ sinh cá nhân
  • Tiền mặt dự trữ khẩn cấp là 100.000 KRW

3/ Những đồ vật nào bị cấm mang theo?

Các vật phẩm bị cấm bao gồm:

  • Thuốc lá (bao gồm cả thuốc lá điện tử và vaping)
  • Rượu và các chất cấm
  • Video hoặc tài liệu giấy không thích hợp
  • Các đồ vật sắc nhọn bao gồm dao và dao lưỡi (trừ các dụng cụ cạo râu)
  • Bật lửa, diêm, bút laser

4/ Chương trình cung cấp những vật dụng / dịch vụ gì?

  • Gối, chăn
  • Mỗi ngày được cung cấp một khăn tắm
  • Dịch vụ giặt quần áo và dọn dẹp nếu cần
  • Wifi miễn phí
  • Nhân viên hỗ trợ 24/7 (có thể nói được tiếng Việt và tiếng Anh)

5/ Thời tiết tháng 7 ở Seoul như thế nào?

Tháng 7 là một trong những tháng nóng nhất tại Seoul. Nhiệt độ trung bình hàng tháng là 24°C. Nhiệt độ ban ngày trung bình đạt 27°C trong tháng và đêm cũng ấm hơn so với mùa đông, trung bình 20°C. Nhiệt độ cao nhất từng được ghi nhận ở Seoul trong tháng 7 là 38.4°C. Tháng 7 cũng là một trong những tháng ẩm ướt nhất tại Seoul, với độ ẩm tương đối trung bình là 81.3%.

6/ Nếu học sinh bị ốm hoặc bị thương, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Seoul Youth Hostel là một nơi có kinh nghiệm với hàng trăm và hàng ngàn lượt khách đến thăm, sẽ có dụng cụ cấp cứu. Tuy nhiên, nếu học sinh cần được chữa trị bởi bác sĩ hoặc có bất kỳ tình huống y tế khẩn cấp nào xảy ra, nhân viên trực sẽ đưa học sinh đến bệnh viện ngay lập tức. Mỗi người tham gia trại hè sẽ được cấp bảo hiểm du lịch và bảo hiểm này sẽ chi trả phần lớn các khoản chi phí y tế.

Văn hóa truyền thống Hàn Quốc luôn là một trong những nền văn hóa đặc sắc nhất thế giới đáng để trải nghiệm một lần trong đời, và Seoul là nơi có ti tỉ thứ hấp dẫn để khám phá. Trại hè Seoul Youth Camp 2023 sẽ mở lối dẫn bạn đến với thành phố nổi tiếng bậc nhất nước Hàn để trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời ấy.

Hãy liên hệ ngay với Viet Global để đăng ký một suất tham gia chương trình Seoul Youth Camp 2023 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!