Du học Anh: Đại học Northampton cấp học bổng đến 50%, đào tạo đa ngành với học phí cạnh tranh



University of Northampton (UoN) nằm ở khu vực Northamptonshire – nơi Công nương Diana từng sống thuở thiếu thời. Đây là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Anh. Trường tự hào với bề dày lịch sử phát triển từ năm 1924. Không chỉ đào tạo những lĩnh vực đang có nhu cầu nhân lực cao hiện nay như Máy tính, Phân tích kinh doanh, Giảng dạy, Logistics… Đại học Northampton còn là trường duy nhất ở Anh có các khóa học về Leather Technology với tỷ lệ 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong suốt 5 năm qua.

Vì sao Đại học Northampton được nhiều du học sinh lựa chọn?

1/ Trường đại học được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy

  • Đạt hạng Vàng theo Khung đánh giá Teaching Excellence Framework (chỉ có 42 trường đại học ở Anh đạt được danh hiệu này)
  • Một trong 6 trường đại học có các khóa học được công nhận bởi ACCA, CIMA, ICAEW và AIA, cung cấp miễn trừ tối đa cho cả CIMA và ACCA
  • Top 3 Châu Âu về đào tạo lĩnh vực Leather Technology, sinh viên từ năm 2 – 3 đã có thể có job offer
  • Phong cách dạy và học đổi mới, tập trung nhiều hơn vào các cuộc thảo luận 1:1 và nhóm nhỏ, ứng dụng công nghệ hiện đại
Đại học Northampton
Đại học Northampton là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Anh

2/ Chi phí học tập siêu hợp lý

Học phí của Đại học Northampton rất cạnh tranh so với các trường đại học khác ở Anh. Trong khi đó, thị trấn Northampton còn mang đến một phong cách sống “hợp túi tiền”. Tổng chi phí sinh hoạt hàng tháng của Northampton thấp hơn 63% so với London và thấp hơn 30% so với mức trung bình của cả nước. Ước tính tổng chi phí một năm học tại UoN gồm học phí và ăn ở chỉ từ 500 triệu đồng.

3/ Học bổng lên tới 50%

Đại học Northampton dành các suất học bổng trị giá đến 30% học phí cho sinh viên Việt Nam theo học các chương trình đại học, sau đại học. Đặc biệt, những bạn có thành tích học tập tốt có cơ hội xét học bổng lên tới 50%.

4/ Top đầu Anh Quốc về chất lượng đầu ra

95% sinh viên tốt nghiệp Đại học Northampton tìm được việc làm đúng chuyên môn trong vòng 6 tháng từ khi tốt nghiệp. Trường đạt được thành tích này là nhờ:

  • Work placement: Chương trình thực tập được trả lương lên tới 1 năm trong phần lớn khóa học giúp sinh viên ứng dụng những gì học được vào thực tế, làm quen với văn hóa nơi làm việc, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn và xây dựng mối quan hệ cho tương lai
  • Graduate Launchpad: Một “bootcamp” trực tuyến gồm các workshop về các chủ đề liên quan đến việc định vị bản thân, xây dựng sự nghiệp
  • Changemaker Hub: Dịch vụ hỗ trợ đầy đủ cho tìm việc làm, hoàn thiện và tăng sức mạnh CV, các hoạt động tình nguyện và hơn thế nữa

Sinh viên có cơ hội học hỏi trực tiếp qua các dự án ngành, lắng nghe phản hồi từ các chuyên gia cấp cao giúp việc học của các bạn thú vị và ý nghĩa hơn.

5/ Sinh viên được ở lại Anh 2 năm sau tốt nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp khóa đại học, sau đại học của trường có thể xin visa ở lại Anh 2 năm để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

6/ Vị trí trung tâm

Đại học Northampton nằm ở khu vực trung tâm nước Anh, chỉ cách London khoảng 1 giờ đi tàu và gần các thành phố lớn khác như Birmingham, Leicester và Oxford. Ngoài thời gian học, bạn sẽ có cơ hội khám phá những lâu đài 1000 năm tuổi gần đó và một số vùng nông thôn, hồ nước đẹp nhất trên toàn nước Anh.

Một số thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Northampton gồm Avon, Barclaycard và Carlsberg. Bạn có thể xin việc làm thêm tại các công ty này để nâng cao CV và tăng khả năng tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

7/ Môi trường học tập hiện đại

Khu học xá Waterside với vốn đầu tư 330 triệu GBP sẽ cung cấp mọi thứ bạn cần để sống, học tập và trải nghiệm, từ cơ sở vật chất học tập hiện đại hàng đầu cho hơn 15.000 sinh viên đến các lựa chọn về chỗ ở và cơ sở xã hội.

Đại học Northampton
Waterside Campus

Sinh viên có những lựa chọn ngành học nào ở Đại học Northampton?

Northampton là đại học đa ngành, do đó trường mang đến cho sinh viên các lựa chọn học tập phong phú trong nhiều lĩnh vực như:

Quảng cáo và MarketingThời trang
Nghệ thuật và Thiết kếSự kiện, Quản trị du lịch và dịch vụ
Sinh học và Khoa học Môi trườngLịch sử, Chính trị và Quan hệ quốc tế
Kinh doanh, Khởi nghiệp, Quản lý và LogisticsChăm sóc sức khỏe, Điều dưỡng và Chăm sóc xã hội
Máy tính và Kỹ thuậtQuản lý nhân sự
Tội phạm học và LuậtLeather
Kinh tế, Kế toán và Tài chínhNghệ thuật biểu diễn
Giáo dụcTâm lý học và Xã hội học
Tiếng Anh, Báo chí và MediaThể dục và Thể thao

Đặc biệt, sinh viên không bắt buộc phải có IELTS để đăng ký học tại UoN. Thay vào đó, trường cho phép sinh viên làm bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào. Những bạn vượt qua bài test sẽ được cấp Unconditional Offer và xác nhận của trường trong CAS để làm visa, không cần thi lại IELTS.

Ngoài ra, trường tiếp tục xét thẳng vào năm nhất, miễn dự bị đại học với các học sinh giỏi, ở nhiều ngành học.

Học phí năm 2023

Chương trình năm cuối đại học (Top-ups)14.500 GBP
Chương trình thạc sĩ (gồm các khóa có thực tập hưởng lương)15.000 GBP (khóa MBA 16.000 GBP)
Chương trình tiến sĩ14.750 GBP/năm
Placement Fee1.100 GBP

Liên hệ với Viet Global để được tư vấn và hướng dẫn thủ tục ghi danh vào Đại học Northampton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!