Du học Canada: Thưởng thức trọn vẹn “một Canada rất thực” với chương trình du học hè Canada 2022



Du học hè Canada để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình, tại sao không? Bạn sẽ có cơ hội cùng lúc nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong một môi trường giáo dục hiện đại, tiện nghi và khám phá đất nước tuyệt vời này trong điều kiện thời tiết dễ chịu nhất trong năm. Du học hè Canada 2022 là sự kết hợp hiệu quả của các lớp học truyền thống và hoạt động giải trí.

Với 3 tuần du học hè, các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm những gì?

– Học tiếng Anh cùng với thầy cô và các bạn tại campus của một trong những trường đại học nổi tiếng tại Canada – Western Ontario University.

– Tham gia các câu lạc bộ kỹ năng, các workshop mới lạ như kỹ năng nói trước đám đông, kỹ năng thuyết trình và tạo bài thuyết trình như một diễn giả chuyên nghiệp.

– Hòa mình vào không gian âm nhạc, ẩm thực và văn hóa, nghệ thuật với Home County Music and Art Festival lần thứ 47.

– Tham quan viện bảo tàng và các di tích lịch sử hút khách nhất.

– Trải nghiệm và di chuyển qua các thành phố lớn xinh đẹp tại Canada: Toronto, London, Kingston, Ottawa, Motreal.

– Tham quan các khoa và học viện của các trường đại học nổi tiếng như University of Toronto, McGill University…

Điểm nổi bật xuyên suốt và lồng ghép trong chuyến đi và nội dung học tập đó chính là giúp học sinh hiểu được sở thích của bản thân, khai phá những tiềm năng cá nhân. Các bạn được định hướng dựa trên các trắc nghiệm tính cách, từ đó giúp các bạn vẽ nên bức tranh nghề nghiệp trong tương lai khi bước vào những bậc học cao hơn tại cao đẳng, đại học.

Đây cũng là hành trình giúp học sinh trưởng thành và tự lập hơn trong suy nghĩ cũng như thúc đẩy các bạn nỗ lực rèn luyện, học tập để đạt được những kết quả tốt sau khi về nước.

Giới thiệu chương trình du học hè Canada năm 2022

  • Đối tượng tham gia: Học sinh ở độ tuổi từ 12 – 17
  • Thời lượng: 3 tuần
  • Địa điểm tổ chức trại hè: Kingsway Academy & ICEAP Toronto Canada
  • Thời gian: Từ ngày 9/7 – 29/7/2022

 

Du học hè Canada
Kingsway Academy cùng ICEAP Toronto Canada sẽ là đơn vị tổ chức chương trình du học hè Canada 2022

Nội dung chương trình trại hè Kingsway Academy & ICEAP Toronto

Ngày 1: Đón học sinh tại sân bay

ICEAP đón đoàn tham dự trại hè tại sân bay, chụp ảnh lưu niệm và đưa về ký túc xá nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 2: Tham quan Downtown Toronto

Học sinh được đón đến trường để dự tiệc chào mừng và hoàn tất thủ tục nhập học. Sau đó đoàn sẽ được đi tham quan Downtown Toronto.

Ngày 3: Sau buổi học tiếng Anh EAP buổi sáng, buổi chiều tham quan Công viên hải dương Ripley’s Aquarium + Tháp CN Tower

Ripley’s Aquarium

Thủy cung Ripley’s Aquarium là thủy cung lớn nhất tại Canada, nằm ngay bên cạnh tòa tháp CN nổi tiếng biểu tượng của Toronto. Đây cũng là thủy cung sở hữu đường hầm dưới nước dài nhất Bắc Mỹ, với 5.7 triệu lít nước và có tới 16.000 loài động vật biển.

Thủy cung có tới 10 khu tham quan với những chủ đề riêng. Những khu tham quan đặc biệt nổi bật nhất chính là Rainbow Reef, Dangerous Lagoon, Ray Bay, Life Support Systems

CN Tower

Là biểu tượng của thành phố Toronto, trên tháp CN Tower có hai khu vực để du khách ngắm cảnh. Bạn sẽ mất 58 giây đi trên thang máy làm hoàn toàn bằng kính để lên tầng look out và chiêm ngưỡng thành phố Toronto từ độ cao 346 mét. Ở tầng thứ 2, bạn sẽ đi lên trên ở độ cao 446,5 mét ở ngay phía dưới trụ cây ăng-ten kim loại. Tầng SkyPod có hình dáng độc đáo trông như chiếc bánh donut.

Đây có lẽ là hai địa điểm gây những ấn tượng cực mạnh đến hầu hết du học sinh và du khách lần đầu ghé thăm thành phố.

Ngày 4: Sau buổi học tiếng Anh EAP buổi sáng, buổi chiều tham quan trường Cao đẳng Centennial

Là một trong những trường cao đẳng công lập của thành phố, Centennial có mức học phí vô cùng phù hợp chỉ khoảng 14.000 – 18.000 CAD/năm cho chương trình cao đẳng và cử nhân. Trường cũng có hệ thống các chương trình học nghề và Co-op thực tập hưởng lương được nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn.

Ngày 5: Sau buổi học tiếng Anh EAP buổi sáng, buổi chiều tham quan Trung tâm mua sắm Eaton Centrea

Trung tâm mua sắm Toronto Eaton còn được gọi là CF Eaton. Đây là một trong những khu phức hợp lớn nhất đặt tại Yonghe – trung tâm thành phố Toronto.

Được đánh giá là một trong những khu phức hợp mua sắm lớn nhất Bắc Mỹ, CF Eaton có tới 4 tầng lầu và 235 gian hàng với nhiều thương hiệu bình dân như Zara, H&M, Nordstrorm,…

Ngày 6: Buổi sáng lịch trình tự do, buổi chiều tham quan Lâu đài Casa Loma + xem thi đấu bóng chày tại Toronto Blue Jays game

Casa Loma

Lâu đài Casa Loma là một công trình độc đáo, được thiết kế và xây dựng theo kiểu kiến trúc Gothic kinh điển. Lâu đài cao 3 tầng và bao gồm 98 căn phòng sang trọng, với nội thất hiện đại và tiện nghi. Đây cũng là nơi thực hiện bối cảnh những bộ phim nổi tiếng như Chicago, Cocktail và X-men,… Lâu đài còn sở hữu ngôi vườn cực kỳ thơ mộng Estate Gardens.

Du học sinh còn có cơ hội khám phá các món ăn theo phong cách quý tộc. Khiêu vũ cùng Summer Music Series hay Ghost Tracking.

Toronto Blue Jays game

Thi đấu bóng chày là một trong những bộ môn thể thao được ưa thích nhất tại Canada. Toronto Blue Jays là một đội bóng chày chuyên nghiệp Canada có trụ sở tại Toronto, Ontario. The Blue Jays thi đấu trong giải bóng chày Major League (MLB) với tư cách là một câu lạc bộ thành viên của đội bóng Đông Mỹ (AL).

Ngày 7: Dành toàn bộ thời gian để tham quan Công viên giải trí Wonderland

Wonderland là một trong những công viên giải trí lớn nhất Canada nằm cách Toronto 40 km. Công viên có diện tích hơn 130 hecta và có 8 khu vui chơi giải trí: Action Zone, International Festival, International Street, KidZville, Medieval Faire, Planet Snoopy, Splash Works và White Water Canyon.

Đi tàu lượn siêu tốc nhanh nhất với vận tốc 148 km/h và độ cao 93 mét (cao nhất Canada), trôi bồng bềnh trên “dòng sông lười” hay tìm hiểu về khủng long thời tiền sử sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời ở Wonderland.

Đây là một trong những địa điểm mà hầu hết các bạn du học sinh sẽ cực kỳ yêu thích, và mong muốn được dành cả ngày dài để được chơi và tham quan hết tất cả các trò chơi trong khu vui chơi.

Ngày 8: Sau buổi học tiếng Anh EAP, buổi chiều tham quan Công viên High Park

Công viên High Park rộng tới 400 mẫu Anh (161 hecta) là không gian xanh lớn nhất thành phố Toronto. Công viên sở hữu rất nhiều động vật hoang dã, các loài cây quý hiếm như cây sồi đen. Ở đây có các hoạt động thể thao, giải trí đa dạng.

Du học sinh có thể đến sân chơi phiêu lưu Jamie Bell, vườn thú công viên để ngắm bò rừng Bizon, bò Tây Tạng, hươu, nai… Các em cũng cơ hội thưởng thức các tác phẩm kinh điển của Shakespeare ở Dream in High Park.

Ngày 9: Tham quan Đại học King’s & Đại học Western, và Cao đẳng Fanshawe

Đại học King’s và Đại học Western thuộc Top 5 trường đại học tốt nhất Canada, đều tọa lạc tại Ontario, Toronto. Với những bạn quan tâm nhóm ngành nghề về hàng không, thì có thể tìm hiểu sâu hơn tại Cao đẳng Fanshawe ở thành phố London, Ontario.

Ngày 10: Sau buổi học tiếng Anh EAP, buổi chiều xem phim trải nghiệm màn hình IMAX tại Cineplex

IMAX là công nghệ chiếu phim “khủng” nhất thế giới hiện nay. Một bộ phim được định dạng ở IMAX sẽ xuất sắc hơn phim thông thường vì có độ “nét căng” với độ phân giải lớn.

Ngày 11: Sau buổi học tiếng Anh EAP, buổi chiều tham quan Đài truyền hình CBC

Với những bạn muốn học về phóng viên, quay phim, phát thanh viên,… việc tham quan tại đài truyền hình Canada CBC sẽ là một trải nghiệm vô cùng quý giá.

Ngày 12: Sau buổi học tiếng Anh EAP, buổi chiều tham quan trường Cao đẳng Durham

Những bạn muốn học về ngành STEM và Trí tuệ nhân tạo sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Cao đẳng Durham. Đây là một trường cao đẳng công lập tại Canada rất “hot” về ngành đào tạo này trong thời gian gần đây.

Ngày 13: Tham quan dã ngoại Scenic Caves, bãi biển Wasaga Beach và đi picnic

Khu hang động Scenic Caves và bãi biển Wasaga nằm tại Ontario. Bãi biển này được bao bọc bởi vùng biển nước ngọt dài nhất thế giới. Đây là địa điểm du lịch thu hút được rất nhiều du khách quốc tế và nội địa tạ Canada

Ngày 14: Hoạt động tự do

Ngày 15: Tham quan Thác Niagara Falls và Đại học Brock

Thác Niagara là một trong 10 thác nước hùng vĩ và đẹp nhất thế giới, thu hút được rất nhiều du khách quốc tế tham quan. Thác Niagara bao gồm ba thác riêng biệt:

  • Thác Móng ngựa (Horseshoe Fall) nằm bên phía Canada, có khi còn gọi là thác Canada
  • Thác Mỹ (American Fall) nằm giữa biên giới Mỹ – Canada
  • Thác Khăn voan – một thác nhỏ hơn gần đó

Những bạn dự định du học ngành Khách sạn sau này, có thể nghiên cứu chương trình học tập tại những trường gần khu vực thác nước Niagara để có cơ hội thực hành và làm việc cao hơn.

Ngày 16: Sau buổi học tiếng Anh EAP, buổi chiều tham quan Trung tâm khoa học Ontario Science Centre

Ontario Science Centre là trung tâm khoa học có đầy đủ từ khoa học, thiên nhiên cho tới địa chất và cơ thể con người. Tại đây, học sinh sẽ được tham gia các hoạt động:

  • Bắt đầu hành trình tại Great Hall xem Đám mây của David Rokeby, chùm dây treo lơ lửng cơ học
  • Tìm hiểu tác phẩm điêu khắc động được điều khiển bằng máy tính
  • Dự triển lãm Living Earth, khám phá mô hình khu rừng nhiệt đới và loài ếch có nọc độc, gián rít Maddagasca
  • Tham quan tàu lượn siêu tốc tại KidSpark
  • Xem mô hình tuổi già của bạn tại Amazing Aging Machine

Ngày 17: Tham quan trường Cao đẳng St. Lawrence và Thousand Islands

Cao đẳng St. Lawrence

Trường cao đẳng St. Lawrence nổi tiếng với môi trường học thuần Anh ngữ, tọa lạc tại thành phố Kingston, Ontario.

Thousand Islands

Thousand Islands (Nghìn hòn đảo) là tên gọi một quần đảo nằm trong hồ Ontario, chạy dài từ thành phố Kingston suốt 80 km cho đến đầu nguồn con sông Saint Lawrence. Du học sinh được ngồi thuyền và tham quan các hòn đảo, với nhiều điều thú vị:

  • Nghe truyền thuyết người da đỏ
  • Thưởng ngoạn hòn đảo của tình yêu – Heart Island (Đảo Trái tim)
  • Khám phá hòn đảo huyền bí có tên là Dark Island (Đảo Đen tối), trên đây có lâu đài Singer ma quái

Ngày 18: Sau buổi học tiếng Anh EAP, tham quan Bảo tàng ROM

Bảo tàng ROM được biết đến với tên gọi khác là “Công trình Pha lê”. Đây được xem là bảo tàng văn hóa thế giới và lịch sử tự nhiên lớn nhất Canada. Cũng là bảo tàng lớn thứ năm ở khu vực Bắc Mỹ với hơn 6 triệu hiện vật và 40 khu trưng bày triển lãm.

Ngày 19: Làm bài kiểm tra cuối khóa và tham gia buổi lễ bế giảng, sau đó shopping tự do

Ngày 20: Ra sân bay và khởi hành về Việt Nam

Lưu ý: Chương trình đảm bảo đủ số điểm tham quan theo lịch trình. Tùy điều kiện thời tiết sẽ có thay đổi về thời điểm tham quan.

Du học hè Canada
Thử sức với tàu lượn siêu tốc nhanh nhất với vận tốc 148 km/h và độ cao 93 mét tại Wonderland
Du học hè Canada
Ontario Science Centre sẽ là một địa điểm hấp dẫn và choáng ngợp đối với học sinh đam mê về khoa học

Chi phí chương trình du học hè Canada 2022

Chi phí trọn gói: 4.990 CAD.

Bao gồm:

  • Phí đưa đón sân bay
  • Tiệc chào mừng và liên hoan chia tay
  • Ở lại ký túc xá, ăn 3 bữa/ngày
  • Lớp học tiếng Anh và các tài liệu liên quan
  • Các hoạt động trong và ngoài lớp học trong suốt thời gian trại hè
  • Phí các điểm tham quan và chi phí đi lại
  • Áo phông và balo của ICEAP
  • Phí giám hộ cho học sinh dưới 18 tuổi
  • Phí bảo hiểm y tế

Chưa bao gồm:

  • Phí ghi danh
  • Phí xin visa
  • Chi phí vé máy bay đi lại
  • Các khoản phí dịch vụ
  • Phí dịch thuật và các khoản phí dịch vụ khác
  • Chi phí chi tiêu của học sinh trong thời gian ở lại Canada
Du học hè Canada
Du học hè Canada 2022 là sự kết hợp hiệu quả của các lớp học truyền thống và hoạt động giải trí

Du học hè Canada 2022 cùng trại hè ICEAP, học sinh sẽ nhận được gì?

Du học hè Canada 2022 là một trong những chương trình được tích hợp nhiều hoạt động, mà vẫn không bị giảm nhẹ phần học tập và tương tác bằng tiếng Anh. Học sinh tham gia trại hè ICEAP sẽ có được những lợi điểm sau:

  • Chi phí tối ưu hơn so với các chương trình du học hè Canada khác
  • Tham quan được nhiều điểm di tích, bảo tàng và khu vui chơi nhất
  • Rèn luyện tính tự giác, chủ động và độc lập khi ở nhà bản xứ
  • Nâng cao trình độ Anh ngữ học thuật với giáo viên người Canada
  • Hoàn thiện kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình trước đám đông
  • Được đặt chân đến nhiều trường đại học và cao đẳng nhất so với các chương trình du học hè Canada khác
  • Tìm hiểu những ngành học “hot” tại các trường và định hướng nghề nghiệp tương lai
  • Trực tiếp chứng kiến tinh thần thi đấu bóng chày tại sân vận động nổi tiếng Canada
  • Trải nghiệm xem phim màn hình IMAX hiện đại tại rạp Cineplex
  • “Mục sở thị” đài truyền hình CBC nổi tiếng Canada, hay tháp CN Tower – biểu tượng thành phố Toronto cùng nhiều địa điểm nổi tiếng lân cận
  • Mở mang kiến thức lịch sử, văn hoá, địa lý, môi trường và khoa học, cũng như  nâng cao ý thức bảo vệ môi trường qua các hoạt động tham quan và dã ngoại thực tế

Lý do để tham gia trại hè ICEAP Toronto

1/ Chương trình kết hợp học tập và hoạt động ngoại khóa đa dạng

Chương trình du học hè Canada 2022 của ICEAP Toronto mang đến trải nghiệm thực tế thú vị. Chương trình được thiết kế đa dạng các hoạt động nhằm mang lại cho học sinh một kỳ du học hè trọn vẹn nhất trong chuyến đi 3 tuần tại Canada.

Học sinh sẽ được trải nghiệm nền văn hóa bản xứ từ việc giao tiếp hàng ngày tại nhà ở homestay gần trường. Các bạn sẽ đến các lớp Anh văn học thuật tại trường ICEAP Toronto để nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cùng giáo viên Canada.

2/ Tìm hiểu thực tế các trường, ngành học cho định hướng tương lai

Học sinh được tham quan các trường đại học và cao đẳng danh tiếng tại tỉnh bang Ontario. Tại đây, các bạn có cơ hội tìm hiểu các chuyên ngành nổi bật tại các trường để định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Du học hè Canada 2022 không chỉ là trải nghiệm kỳ hè, mà còn giúp học sinh chuẩn bị thật kỹ hành trang sau này khi đứng trước quyết định lựa chọn chuyên ngành học tại đại học / cao đẳng ở Canada.

Chương trình sẽ đưa học sinh trải nghiệm và mở mang kiến thức từ lịch sử, văn hóa, ngôn ngữ, ngành học, hướng nghiệp đến vui chơi giải trí tại Canada. Và sau kỳ du học hè, học sinh sẽ mang trọn “Canada” về nhà.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay chương trình du học hè Canada 2022 bổ ích này? Hãy đăng ký thông tin với Viet Global nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!