Du học Canada: Học phí cực rẻ chỉ từ 135 triệu VNĐ/năm, học bổng “khủng” 4000 CAD chỉ có tại Pacific Link College


Pacific Link College (Canada) hiện tại là cái tên đang “gây sốt” đối với các gia đình, học sinh Việt Nam khi đưa ra mức học phí siêu rẻ  chỉ từ 135 triệu VNĐ/năm. Bên cạnh đó, trường còn gây ấn tượng với chương trình hỗ trợ học bổng 4000 CAD cho các tân sinh viên Việt Nam ghi danh trước tháng 3/2022.

Chưa dừng tại đó, Pacific Link College sẽ tặng 1000 CAD để chúc mừng những sinh viên đạt được visa.

>> ĐĂNG KÝ ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi “tưởng như trong mơ” này bạn nhé!

Những nét chính về Pacific Link College

Pacific Link College được thành lập vào năm 2011. Các tiêu chí Chất lượng – Đột phá – Sáng tạo  Thực tế luôn được trường chú trọng và áp dụng vào tất cả các hoạt động, nhằm mang lại cho sinh viên một môi trường học tập năng động, đổi mới, theo kịp với sự phát nhanh chóng của xã hội.

Pacific Link College có thế mạnh về lĩnh vực Truyền thông kỹ thuật số, Quản lý Du lịch – Nhà hàng Khách sạn và Kinh doanh. Ngoài ra trường còn có chương trình thực tập hưởng lương lên đến gần 800 giờ, giúp sinh viên phát triển toàn diện các kỹ năng và sẵn sàng bước vào thị trường việc làm đầy cạnh tranh. Đây cũng là chương trình được sinh viên quốc tế đặc biệt yêu thích vì có cơ hội định cư cao trong thời gian ngắn với chi phí thấp.

Trường hiện đang phát triển nhiều chương trình để đáp ứng nhu cầu nhân lực tại Canada bao gồm Business, Hospitality, Digital Media, IT.

Các khu học xá

Hiện tại Pacific Link College có 2 campus tại thành phố Surrey và Burnaby xinh đẹp, an toàn với nền giáo dục đặc biệt phát triển tại tỉnh bang British Columbia.

– Burnaby Campus nằm tại trung tâm Greater Vancouver, được đánh giá là một trong các thành phố đẹp và dễ sống nhất thế giới. Đây cũng là thành phố lớn thứ ba tại British Columbia về dân số, cách Vancouver chỉ 30 phút Skytrain. Sinh viên học tập tại Burnaby sẽ được hưởng lợi nhờ môi trường an toàn, thân thiện, đầy đủ các dịch vụ, chi phí hợp lý.

– Surrey Campus nằm ven bờ biển phía tây của Canada thuộc tỉnh British Columbia, cách thành phố Seatle, Washington – Hoa Kỳ 2 giờ lái xe về phía Bắc, cách Vancouver 10 phút lái xe về phía Đông Nam. Surrey được biết đến là thành phố của các công viên, các danh thắng nổi tiếng cùng nhiều dịch vụ giải trí. Đây cũng là nơi thuộc vùng khí hậu ấm nhất Canada, mùa đông không lạnh lắm và mùa hè ấm áp nên du học sinh có thể tham gia các sinh hoạt giải trí ngoài trời.

Tại sao nên chọn du học Canada tại Pacific Link College năm 2022?

– Học phí ưu đãi 15% chỉ 19.900 CAD/2 năm.

– Đáp ứng những ngành đòi hỏi cao nhất tại miền tây Canada cho chương trình thực tập.

– Chương trình học mang tính thực tế cao: 1 năm lý thuyết + 1 năm Co-op (thực tập hưởng lương full-time, mức lương tối thiểu 22.000 CAD/năm).

– Đối tác Co-op lớn, hỗ trợ sinh viên của trường chọn công ty, nộp hồ sơ và phỏng vấn tìm được công việc tốt cho chương trình Co-op.

– Sinh viên sẽ được thực hành phỏng vấn qua điện thoại, phỏng vấn trực tiếp với giáo viên, cách sắp xếp và lên kế hoạch công việc, kỹ năng thuyết trình, phản biện, làm việc nhóm. Tất cả đều là kỹ năng mềm cần thiết khi ra trường, cũng như cơ hội thực tập. Và sau đó là kinh nghiệm làm việc để tiến tới những vị trí cấp cao (Manager).

– Lịch học linh động mỗi tháng. Giáo viên giảng dạy tận tình và theo sát thực tế. Sách vở được cung cấp miễn phí (bản cứng), không có quá nhiều chi phí phát sinh. Thời gian học hoàn toàn phù hợp với mục đích đi làm, trải nghiệm cuộc sống và làm tình nguyện để tìm được những công việc đầu tiên.

– Kỳ khai giảng liên tục hàng tháng.

– Lớp học toàn thời gian chỉ 2 – 3 buổi/tuần. Thời khóa biểu linh hoạt, sinh viên có nhiều thời gian hơn để đi làm lấy kinh nghiệm.

– Cấp LOA chỉ trong 7 ngày làm việc.

– Chương trình chuyển tiếp thẳng lên Trinity Western University và Vancouver Community College.

Cơ hội việc làm

Chương trình Co-op giúp trang bị cho sinh viên những kinh nghiệm thực tế. Nếu hoàn thành tốt sẽ có khả năng được nhận làm luôn tại công ty khi kết thúc kỳ thực tập. Hơn nữa với chương trình đào tạo chất lượng cao, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn thì sinh viên ra trường luôn được các công ty săn đón. Pacific Link College cũng cam kết sẽ hỗ trợ sinh viên tìm được việc làm tốt, phù hợp mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Cơ hội định cư

Sinh viên hoàn thành chương trình học sẽ có khả năng xin được Giấy phép làm việc sau tốt nghiệp (PGWP). Sau đó sẽ đủ điều kiện xin thường trú nhân (PR), mở rộng cơ hội định cư tại Canada.

Pacific Link College
Pacific Link College gây ấn tượng với mức học phí cực rẻ chỉ từ 135 triệu VNĐ/năm

Các chương trình đào tạo tiêu biểu tại Pacific Link College

1/ Information and Communication Technology

  • Digital Media Studies Management Science – Post Graduate Diploma
  • Digital Media Studies – Advanced Diploma
  • Digital Media Studies – Diploma
  • Information and Communication Technology in Business with Co-op (Pending Review)
  • Information and Communication Technology: Digital Design and Web Development with Co-op (Pending Review)

2/ Hospitality and Tourism

  • Business Hospitality Management – Advanced Diploma
  • Business-Hospitality Management – Diploma

3/ Canadian Workplace Skills

  • CWS – Business Fundamentals with Co-op (Pending Review)
  • CWS – Tourism, Hospitality, and Service with Co-op (Pending Review)
  • CWS – Information and Communication Technology with Co-op (Pending Review)
  • CWS – Cosmetology Foundations with Co-op (Pending Review)
  • CWS – Childcare and Language Assistant with Co-op (Pending Review)

4/ Chương trình khác

  • Intensive Academic Preparation 1
  • Intensive Academic Preparation 2
  • Culture and Arts

Yêu cầu đầu vào

  • Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc 19 tuổi trở lên
  • IELTS 5.5 Academic / Duolingo 85 – 90 hoặc các chứng chỉ tương đương

Liên hệ với Viet Global để được tư vấn thông tin, hướng dẫn hồ sơ ghi danh và hỗ trợ thực hiện thủ tục xin visa du học Canada 2022.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!