Du học Ba Lan: Trọn bộ thông tin cần hiểu và biết về du học Ba Lan 2022



Hiện nay, du học Ba Lan là một lựa chọn xếp vào hàng tối ưu dành cho những bạn trẻ Việt Nam đang nuôi dưỡng ước mơ học tập và làm việc ở trời Âu. Ba Lan có mức học phí và chi phí sinh hoạt rẻ nhất Châu Âu, cùng với visa mang đặc quyền đi lại tự do đến 26 nước khác trong khối Schengen.

Bên cạnh đó, Ba Lan được biết tới là một đất nước có bề dày lịch sử và văn hóa đa dạng, cùng chế độ chính trị và xã hội ổn định. Những yếu tố này đã giúp cho quốc gia này trở thành một điểm đến vô cùng lý tưởng cho sinh viên quốc trên khắp thế giới.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về du học Ba Lan, thì hãy bớt chút thời gian đọc hết những thông tin dưới đây. Bài viết sẽ giúp các bạn có sự hiểu biết đầy đủ hơn về du học Ba Lan và văn hóa, con người đất nước này.

Ba Lan có mức học phí và sinh hoạt phí phải chăng nhất Châu Âu

Để du học Ba Lan, bạn phải chi trả học phí trung bình khoảng từ 5000 – 10.000 PLN cho một học kỳ, tương đương 1.172,45 – 2.344,89 EUR hoặc từ 30 – 60 triệu VNĐ.

Về chi phí sinh hoạt tại Ba Lan, bạn cần chuẩn bị một khoản tiền từ 700 – 1000 PLN để có thể chi tiêu thoải mái nhất trong một tháng, tương đương 160 – 240 EUR (tức là tầm 4.5 – 7 triệu VNĐ). Sinh hoạt phí cũng còn tùy thuộc vào thành phố mà bạn sống, ở những thành phố nhỏ thì tất nhiên mức chi tiêu hàng tháng sẽ thấp hơn nhiều so với ở các thành phố lớn.

Nhiều trường đại học Ba Lan có ký túc xá riêng, thường là chỗ ở rẻ nhất cho sinh viên. Tiêu chuẩn của ký túc xá là khác nhau, vì vậy tốt hơn là kiểm tra thông tin kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Hầu hết các trường Ba Lan đều có các khóa học, ngành học bằng tiếng Anh

Đây là một trong những lợi thế rất lớn đối với các bạn sinh viên đến từ nước ngoài, đặc biệt là Việt Nam. Bởi vì ở Việt Nam, hầu hết chúng ta đều được học tiếng Anh từ năm lớp 3, cũng có thể coi như ngôn ngữ thứ hai, với hệ chữ viết giống như tiếng quốc ngữ từ Latin alphabet. Do đó để đạt điều kiện ngôn ngữ, chúng ta chỉ cần bỏ thời gian ra ôn thi IELTS chứ không cần phải tốn thời gian học tiếng bản địa – một ngoại ngữ thứ ba, như khi đi du học ở Đức hay Pháp.

Du học Ba Lan
Du học Ba Lan là một lựa chọn tối ưu dành cho những bạn trẻ đang nuôi dưỡng ước mơ học tập và làm việc ở trời Âu

Cộng đồng người Việt tại Ba Lan rất đông đảo

Ba Lan là đất nước ở Châu Âu có cộng đồng người Việt đông nhất, đến mức thậm chí chính quyền Ba Lan còn coi Vietnamese là một trong những Ethnic của đất nước họ (có nghĩa là nhập văn học và tập tục của người Việt như một trong những dân tộc thiểu số của đất nước này).

Chợ đồ Việt ở Ba Lan được coi như “central hub” ở Châu Âu. Hàng tuần, mỗi cuối tuần, người Việt sống ở các nước lân cận như Litva, Séc, Đức thường đi ô tô qua chợ trung tâm đó để mua sắm mang về nước. Cộng đồng người Việt bên Ba Lan khá đông, nên du học sinh sẽ dễ dàng tìm được sự hỗ trợ hơn khi gặp khó khăn, cũng như không bị khan hiếm các sản phẩm của Việt Nam.

Nhiều cơ hội làm thêm cho sinh viên du học Ba Lan

Việc làm thêm khá quan trọng đối với du học sinh. Thu nhập từ công việc vừa giúp bạn có thêm tiền trang trải các chi phí sinh hoạt, cũng như giảm bớt gánh nặng về tài chính cho gia đình.

Đới với sinh viên học full-time, Ba Lan không có quy định gì về việc sinh viên đi làm thêm cả, quy trình và thủ tục để xin đi làm thêm cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên, một vài nơi sẽ có chút khó khăn khi họ cần xin xác nhận từ trường, đảm bảo rằng bạn là sinh viên của trường để họ nhận bạn vào làm.

Như đã đề cập ở trên, cộng đồng người Việt ở Ba Lan khá lớn mạnh, họ kinh doanh phổ biến nhất là mở nhà hàng, đây là cơ hội khá tốt cho các bạn sinh viên muốn làm thêm trong môi trường người Việt. Tùy thuộc vào mỗi nhà hàng, mức lương hàng tháng dao động khoảng từ 700 – 1000 EUR/tháng (kể cả tips).

Sinh viên du học Ba Lan được sở hữu visa Schengen đi lại tự do đến 26 nước

Với visa du học Ba Lan, bạn có thể thoải mái đi du lịch tại 26 nước khác trong khối EU Schengen. Cũng như khi bạn muốn tìm việc tại các nước trong khối cũng dễ dàng hơn. Như ở Việt Nam, sau khi tốt nghiệp, nếu bạn muốn làm việc tại các đất nước khu vực lân cận, thường hay vướng mắc các vấn đề giấy tờ khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên, với khối Liên minh các nước Châu Âu, đây thực sự không phải là vấn đề, việc bạn học ở một nước và xin việc ở một nước khác hoàn toàn là có thể. Chi phí di chuyển giữa các nước là khá rẻ, chỉ từ 20 EUR nếu bạn muốn qua Đức, chi phí này là rất rẻ khi so sánh với việc từ Việt Nam qua Thái Lan.

Du học Ba Lan
Với visa du học Ba Lan, bạn có thể thoải mái đi du lịch 26 nước khác trong khối Schengen

Lựa chọn ngành học phù hợp nhất với bản thân khi du học Ba Lan

Nếu hiện tại bạn vẫn đang phân vân, băn khoăn chưa biết mình nên chọn ngành nào để du học Ba Lan năm 2022 thì có thể tham khảo các gợi ý về Top ngành đào tạo thế mạnh tại Ba Lan dưới đây.

1/ Ngành Quản lý

Quản lý là một trong những ngành đào tạo thế mạnh ở bậc đại học và thạc sĩ của Ba La. Với hơn 35 chương trình học khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn, so sánh giữa các trường đại học, giữa các môn học trọng tâm trong chương trình học để chọn ra khóa học hợp lý nhất cho mình.

2/ Ngành Quan hệ quốc tế

Ngành Quan hệ quốc tế thuộc về lĩnh vực ngoại giao, dành cho các bạn có tính cách hướng ngoại, hay quan tâm đến các vấn đề xã hội, chính trị của nước nhà hoặc thế giới, cũng như có các định hướng sẽ làm cho các tổ chức phi chính phủ hay ngoại giao. Với hơn 20 khóa học bằng tiếng Anh, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho ngành này.

3/ Ngành Kinh doanh quốc tế

Trước tiê, thuật ngữ “kinh doanh quốc tế” nói về tất cả các giao dịch kinh doanh được thực hiện giữa các quốc gia, được điều hành từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với mục tiêu quốc tế hóa mặt hàng của mình. Đây là một lĩnh vực năng động và mang tính toàn cầu thuộc nhóm ngành kinh doanh, cung cấp những kiến thức chung về quản trị kinh doanh, về chiến thuật, chiến lược kinh doanh xuyên quốc gia.

Đối với những bạn tự tin trong giao tiếp, có khả năng tiếng Anh tốt, và thích những thử thách mới từ các hoạt động trong kinh doanh, thì ngành này thực sự là phù hợp với các bạn!

4/ Ngành Kinh tế học

Kinh tế học là ngành nghề có mức phủ rộng các nghề nghiệp sau khi ra trường nhất. Bạn có thể trở thành giảng viên đại học trong các trường Kinh tế, hoặc cũng có thể làm các nghiên cứu sinh kinh tế cho các cục, ban, ngành. Ngoài ra, các bạn vẫn có thể apply vào các doanh nghiệp tư nhân, hay các lĩnh vực chính trị, xã hội liên quan.

5/ Ngành Kỹ thuật

Ngành Kỹ thuật ngày nay được xếp trong Top các ngành dễ xin việc trong nhiều năm tới. Theo Giáo sư Nguyễn Văn Hiếu – phó hiệu trưởng trường Đại học PHENIKAA (Hà Đông, Hà Nội), cho biết các ngành Kỹ thuật điều khiển – Tự động hóa, Kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ thông tin và Công nghệ vật liệu được đánh giá là những ngành học hấp dẫn trong 5 – 10 năm tới, đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên ra trường với mức lương hấp dẫn.

Sau khi xác định được ngành học, khóa học phù hợp nhất với bản thân, bạn có thể bắt đầu quá trình tìm trường học tốt nhất dựa vào ranking, reviews, hay vùng, thành phố cùng những yếu tố khác.

Du học Ba Lan
Hầu hết các trường Ba Lan đều có các khóa học, ngành học bằng tiếng Anh

Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để xin thư mời nhập học

Để đăng ký chương trình học tại Ba Lan, bạn cần truy cập website chính thức của trường đại học mà bạn đang nhắm tới, vào mục admission và làm theo các bước họ hướng dẫn trên trang đó. Không giống như các quốc gia khác, Ba Lan không có một website nhất định, nơi bạn có thể tạo một ứng dụng chung, sau đó bạn có thể gửi đến một danh sách các trường đại học. Vì vậy, nếu giả sử như bạn nhắm vào sẽ apply 5 trường nào đó, bạn phải vào website của từng trường để apply. Tuy vất vả, nhưng nếu có một ngày, bạn nhận được thư trúng tuyển, thì những vất vả đó cũng thực sự xứng đáng.

Ngoài ra có một website cũng rất hữu ích đó là StudyInPoland, nơi bạn có thể tìm thấy những câu hỏi thường gặp về du học Ba Lan mới nhất cho năm 2022, thông tin về cuộc sống ở Ba Lan và những điều bạn nên chú ý về pháp luật đối với người nước ngoài nói chung và du học sinh nói riêng khi sống và học tập tại Ba Lan.

Ngoài ra, họ có một danh sách các trường đại học nổi bật trên trang chủ, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy số điện thoại, chương trình, e-mail và thông tin về mỗi trường để liên lạc thông tin kỹ càng hơn.

Yêu cầu nhập học chung của các trường Ba Lan 2022

1/ Chương trình cử nhân (BA / BSc)

  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trường trung học phổ thông có công chứng hoặc bản sao chính thức do trường cấp ba của thí sinh cấp
  • Điền thông tin cá nhân vào mẫu đơn nhập học
  • 04 ảnh chụp cá nhân 4×6 cỡ hộ chiếu
  • Bản sao của giấy tờ tùy thân – ID (hoặc hộ chiếu)
  • Giấy chứng nhận trình độ tiếng Anh tùy ý (trừ khi các khóa học trung học được dạy bằng tiếng Anh)
  • Giấy chứng nhận y tế không có chống chỉ định cho việc học tập
  • Biên lai phí nhập học

2/ Chương trình thạc sĩ (MA)

  • Bằng tốt nghiệp chương trình đại học hoặc bản sao chính thức do trường đại học cấp
  • CV của ứng viên vớ các chi tiết về trường học và nghề nghiệp chuyên nghiệp tùy chọn
  • 01 tài liệu tham khảo học thuật và 01 tài liệu tham khảo cá nhân tùy chọn
  • Điền thông tin cá nhân vào mẫu đơn nhập học
  • 04 ảnh cá nhân 4×6 cỡ hộ chiếu
  • Bản sao của giấy tờ tùy thân – ID (hộ chiếu)
  • Bằng chứng về trình độ tiếng Anh (trừ khi bằng cấp đầu tiên được dạy bằng tiếng Anh)
  • Giấy chứng nhận y tế không có chống chỉ định cho việc học tập
  • Biên lai phí nhập học

Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp, sinh viên có thể được yêu cầu bổ sung để nộp giấy chứng nhận trường trung học có công chứng hoặc bản sao chính thức do trường cấp ba của thí sinh cấp (khi đăng ký chương trình thạc sĩ), hoặc bổ sung bằng đại học hoặc một bản sao của luận án cử nhân, và các tài liệu khác.

Lưu ý: Vì một số trường đại học có thêm các yêu cầu nhập học khác nhau, bạn nên liên hệ với trường đại học hoặc liên hệ với Viet Global trước khi nộp đơn.

Quy trình hợp pháp hóa Lãnh sự các giấy tờ và bằng cấp

Trước khi submit để nhập học, bạn cần mang tất cả những giấy tờ, bằng cấp liệt kê ở trên đi hợp pháp hóa Lãnh sự, để Đại sứ quán xác nhận rằng bằng cấp bạn đạt được trước đó là đủ yêu cầu để bạn tiếp tục học tại Ba Lan.

Quy trình hợp pháp hóa Lãnh sự như sau:

  • Bước 1: Công chứng và dịch thuật giấy tờ tại địa phương
  • Bước 2: Mang giấy tờ, bằng cấp đến Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao để làm hợp pháp hóa
  • Bước 3: Đăng ký lịch hẹn với Đại sứ quán để làm giấy tờ visa cũng như giấy tờ học tập

Ba bước này tốn tầm 2 – 4 tuần, nếu bạn không có thời gian, có nhiều dịch vụ giúp các bạn làm điều này.

Sau khi apply xong, nếu các bạn trúng tuyển, trường sẽ gửi về cho các bạn một thư Offer Letter vào khóa học. Sau đó các bạn phải đóng học phí theo khóa học đó của nhà trường, bạn có thể phải đóng học phí 1 học kỳ, hoặc 1 năm tùy theo yêu cầu của nhà trường. Sau khi đóng học phí đầy đủ, trường sẽ gửi cho bạn thư mời nhập học. Và với thư mời nhập học này, bạn có thể sẵn sàng chuẩn bị các bước tiếp theo trong quá trình apply phỏng vấn visa.

Hồ sơ xin visa du học Ba Lan 2022 cần những gì?

1/ Các loại visa Ba Lan

Hiện nay, nếu như không phải cư dân EU thì để đi đến đất nước Ba Lan, tất cả chúng ta phải có passport và visa passport – một loại giấy tờ không thể thiếu. Đối với visa thì Ba Lan hiện có 3 loại sau:

  • Visa quá cảnh sân bay: Loại visa này chỉ có giá trị cho những khách du lịch đường hàng không và không được phép rời khu vực sân bay
  • Visa ngắn hạn: Cho phép giữu người tạm trú đến 90 ngày trong giai đoạn 180 ngày
  • Visa dài hạn: Loại này được phát hành có giá trị lên đến 1 năm và có thể kéo dài trong vài trường hợp đặc biệt

2/ Những loại giấy tờ cần chuẩn bị để xin visa du học Ba Lan

Khi xin visa, tất cả các loại giấy tờ phải được dịch công chứng, bao gồm :

  • Mẫu đơn điền xin visa online
  • Hộ chiếu còn hạn
  • Ảnh 4×6 nền trắng
  • Cam kết bảo lãnh tài chính có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Giấy tờ học tập
  • Bảo hiểm với giá trị tối thiểu 30.000 EUR có thời hạn tối thiểu là 3 tháng kể từ ngày đầu tiên nhập cảnh đến Ba Lan (hiện nay hầu hết các sinh viên du học Ba Lan mua bảo hiểm của Bảo Minh và Swisscare – hai loại tốt nhất để đảm bảo đủ điều kiện bảo hiểm 3 tháng theo yêu cầu của Đại sứ quán)
  • Sơ yếu lý lịch
  • Thư mời học của trường
  • Bản xác nhận đã nộp lệ phí cho năm học đầu tiên
  • Giấy chứng nhận trình độ tiếng Ba Lan hoặc tiếng Anh (nếu có)
  • Tài chính của người bảo lãnh (bao gồm tài sản và thu nhập của người bảo lãnh)
  • Giấy tờ xác nhận chỗ trong thời gian học tập tại Ba Lan
Du học Ba Lan
Ba Lan có mức học phí và chi phí sinh hoạt rẻ nhất Châu Âu

Tips tìm nhà ở cho du học sinh tại Ba Lan

Các website của trung tâm tư vấn nhà cho thuêCác loại hình nhà ở cho học sinh sinh viênCác website tìm nhà khác
bamnieruchomosci.pl
easyrenting.pl
maxon.pl
strzelczyk.pl
hoog.com.pl
1home.eu
hostels.com
akademikpraski.pl
studentstay.pl
pepehousing.com
studentliving.pl
pandoapartments.com.pl
gumtree.pl
gratka.pl
booking.com
erasmusinn.com
uniplaces.com

Về sức khỏe và bảo hiểm

Sinh viên ngoài EU không được bảo vệ bởi hệ thống chăm sóc sức khỏe quốc gia Ba Lan. Vì vậy, sinh viên nên mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và thương vong ở nước họ trong thời gian lưu trú ở Ba Lan. Bảo hiểm như vậy cũng có thể được mua ở Ba Lan sau khi bạn đến thông qua các công ty tư nhân, theo lời khuyên của các anh chị khóa trên thì bạn nên đặt mua của SWISSCARE để có gói bảo hiểm tốt nhất.

Tìm hiểu thông tin học bổng du học Ba Lan 2022

Ba Lan cấp học bổng cho sinh viên từ quỹ của Chính phủ, từ các trường đại học và các nguồn khác. Dưới đây là các loại học bổng mà Ba Lan cung cấp.

1/ Học bổng Chính phủ Ba Lan

Học bổng có giá trị lên tới 850 PLN (tương đương 5.4 triệu VNĐ) dành cho sinh viên đại học, đối với sinh viên sau đại học là 1.270 PLN/tháng (tương đương 8 triệu VNĐ). Tất cả sinh viên từ Belarus bị đàn áp chính trị có thể tham gia Quỹ học bổng Kalinowski, với trị giá 1.270 PLN/tháng. Đơn xin học bổng phải được gửi đến Lãnh sự quán Ba Lan địa phương trước khi đến Ba Lan. Các cơ quan Lãnh sự Ba Lan cung cấp tất cả các thông tin cần thiết.

2/ Học bổng theo Hiệp định song phương

Loại học bổng này được tài trợ bởi Chính phủ Ba Lan hoặc đối tác nước ngoài. Đây là loại học bổng hợp tác giữa Chính phủ Ba Lan với Chính phủ các nước đối tác. Một suất học bổng toàn phần sẽ bao gồm vé máy bay khứ hồi đến Ba Lan, toàn bộ học phí, bảo hiểm y tế cơ bản, học bổng hàng tháng và các khoản trợ cấp khác.

3/ Học bổng chương trình trao đổi CEEPUS

Chương trình bao gồm 16 quốc gia Trung và Đông Âu mà sinh viên trao đổi được miễn học phí cộng với khoản trợ cấp do nước chủ nhà tài trợ.

4/ Học bổng Liên bang Xô viết

Những học bổng này được cung cấp đặc biệt cho sinh viên Beelarut theo học cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ và được tài trợ bởi Quỹ Konstanty Kalinowski.

5/ Học bổng cho người dân từ các nước đang phát triển

Các học bổng này hỗ trợ sinh viên ở trình độ tiến sĩ về các lĩnh vực kỹ thuật ở Ba Lan. Học bổng này được Chính phủ Ba Lan tài trợ.

6/ Học bổng chương trình Fulbright

Đây là những khoản tài trợ chủ yếu để tài trợ cho một chương trình trao đổi giữa Hoa Kỳ và Ba Lan để cho phép sinh viên, học viên, học giả, giáo viên, giảng viên và giáo sư tại cả hai nước. Tài trợ được quản lý bởi Ủy ban Fulbright Ba Lan và Hoa Kỳ

7/ Học bổng Visegrad

Học bổng này sẽ trao từ 1 – 4 kỳ cho bậc thạc sĩ và sau đại học. Chương trình do người đứng đầu Quỹ Visegrad quốc tế quản lý.

Du học Ba Lan
Ba Lan cung cấp nguồn học bổng phong phú nhằm khuyến khích sinh viên quốc tế đến học tập

Cập nhật thông tin học phí mới nhất năm 2022 của các trường Ba Lan

KHÓA HỌCCỬ NHÂNTHẠC SĨ

Vistula University

Management2.500 – 3.500 EUR2.500 – 3.800 EUR
Finance & Accounting2.500 – 3.500 EUR2.500 – 3.800 EUR
International Relations2.500 – 3.500 EUR2.500 – 3.800 EUR
Economics2.500 – 3.500 EUR2500 EUR
English Studies2000 EUR2000 EUR
Graphics2500 EUR 
Journalism and Social Communication2.500 – 3.500 EUR 
Computer Engineering2.500 – 3.500 EUR2.500 – 3.800 EUR
Architechture2.500 – 4.500 EUR 
Preparatory English Language Course ( 900 hours)3.500 EUR 
Preparatory English Language Course ( 450 hours)1.850 EUR 
Preparatory English Language Course ( 600 hours)2.800 EUR 

Vistula School of Hospitality

Dietetics2500 EUR 
Tourism and Recreation2.500 – 3.500 EUR2.500 – 3.500 EUR

University of Business in Wroclaw

Management2500 EUR 
Tourism & Leisure2.050 – 2.750 EUR 
Computer Engineering2.340 – 2.750 EUR 
Preparatory English Language Course ( 1 year)2.500 EUR 

University of Economics & Human Sciences in Warsaw

Management2.500 – 3.500 EUR2700*/3700 EUR
Finance & Accounting2.400 – 3.400 EUR2.500 – 3.500 EUR
Psychology2.500 – 3.500 EUR2.600 – 3.600 EUR
Computer Engineering2.600 – 3.600 EUR 
Computer Graphics2.600 – 3.600 EUR 
International Relation2.300 – 3.300 EUR 
Preparatory English Language Course (1 year)2.800 EUR 
Preparatory English Language Course (1 semester)1.550 EUR 

SWPS University of Social Sciences & Humanities Warsaw

English Studies8.900 PNL8.900 PNL
Industrial Design10.200 PNL 
English Studies with Chinese10.200 PNL 
English Studies with German10.200 PNL 
English Studies with Japanese10.200 PNL 
English Studies with Spainish10.200 PNL 
International Business Management4000 EUR4.100 EUR
Psychology4.500 EUR5.200 EUR
Social Psychology 5.200 EUR
Economics Psychology (Double Degree Programme)5.200 EUR (học tại Hà Lan + Ba Lan) 
Clinical Psychology 5.200 EUR
Psychology and Global Mobility 3.300 – 6.600 EUR
Preparatory English Language Course (600 hours)3.100 EUR 

Lazarski University

International Relation and European Studies4.080 EUR 
Business Economics4.080 EUR 
International Relations 4.080 EUR
Msc in International Business Economics4.080 EUR 
International relations3.240 EUR3.240 EUR
Economics3.240 EUR 
Management  
Law in International Relations3.240 EUR 
MSc in Economics3.240 EUR 
Law in Business Management3.240 EUR 
Finance and Accounting3.240 EUR 
Aviation Law and Proessional Pilot License12.000 EUR 
Preparatory English Language Course 2 semesters3.350 EUR 
Preparatory English Language Course 1 semesters1.750 EUR 
Preparatory English Language Course 2 months480 EUR 
Preparatory English Language Course 1 month330 EUR 

Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của Viet Global, bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ các văn phòng của công ty nơi bạn sinh sống gần nhất hoặc gửi đến email: hcmc@hcv.edu.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!