Những nguyên nhân nên đến Dubai ít nhất 1 lần trong đời

Dubai – Xứ Sở Diệu Kỳ Của Trung Đông Huyền Thoại, cũng là đất nước nổi danh thế giới vì độ giàu có cùng những tòa nhà kiến trúc siêu lạ.



Dubai – Xứ Sở Diệu Kỳ Của Trung Đông Huyền Thoại, cũng là đất nước nổi danh thế giới vì độ giàu có cùng những tòa nhà kiến trúc siêu lạ. Nhưng thành phố này không chỉ giàu thôi không đâu nhé. Còn rất nhiều thứ khiến cho nơi này trở thành một điểm đến không thể bỏ qua. Dubai hiện đã mở biên giới cho phép nhập cảnh. Với ưu điểm visa không cần chứng minh tài chính và KHÔNG CẦN CÁCH LY nếu có kết quả xét nghiệm Covid âm tính trong vòng 96 giờ trước khi đến Dubai.

>>  Chi tiết: https://u.ae/en/information-and-services/justice-safety-and-the-law/handling-the-covid-19-outbreak/travelling-amid-covid-19/quarantine-guidelines-for-travellers-to-the-uae

Thủ tục Visa đơn giản và dễ dàng

Dubai có chính sách visa và quy trình xin visa rất đơn giản và nhanh chóng. Tỉ lệ trượt visa chỉ 1%. Thị thực Student Visitor có thể gia hạn tự động tại UAE thêm 90 ngày với tổng thời gian không quá 180 ngày.

Sống tại Dubai không sợ lạnh

Nếu đi du học ở các nước khác bạn phải lo nghĩ tìm địa điểm nào bớt lạnh một chút, hoặc chuẩn bị hàng lô lốc áo khoác và đồ mùa đông thì ở Dubai sẽ không cần phải lo chuyện đó. Có thể nói, ở Dubai bạn có thể thưởng thức trời xanh, nắng vàng. biển xanh quanh năm suốt tháng.

Ủa vậy nếu nóng quá thì phải làm sao? Như ở các xứ biển khác, biện pháp đơn giản nhất là… nhảy xuống biển. Ngoài ra, với các bạn đăng ký học chương trình du học tiếng Anh Dubai tại Việt Global sẽ ở tại The Myriad Dubai đầy đủ các tiện nghi hiện đại và cả hồ bơi trong khu nhà ở.

Mức độ an toàn của Dubai rất cao

Dubai là thành phố an toàn và nằm trong top những quốc gia phát triển. Có thể nói thành phố này là một nơi an toàn, xếp hạng trên thế giới đều ở hạng 30 trở lên. (Theo The Economist’s 2019)

  • Overall score: 28th (Việt Nam đang ở hạng số 47)
  • Digital Security: 24th
  • Health Security: 31st
  • Infrastructure Security: 26th
  • Personal Security: 12th

Đa văn hóa và năng động

85% dân số của Dubai là người nước ngoài, nên ở đây không đậm đặc hơi hướng của một vương quốc Ả Rập điển hình. Môi trường đa văn hóa và an toàn ở Dubai là môi trường học tập lý tưởng. Một vài điều có thể bạn chưa biết:

  • Mặc dù Dubai thuộc các tiểu vương quốc Arab, nhưng ngôn ngữ thông dụng là tiếng Anh.
  • Bạn có thể tìm được nhà hàng của bất kỳ quốc gia nào tại Dubai. Cho dù là đồ ăn Ý, Thái Lan hay cả Việt Nam.
  • Có thể bạn không biết, Cộng đồng người Việt ở Dubai khá là đông. Số lượng người Việt tại Dubai hiện nay lên đến hơn hai mươi ngàn người.

Thiên đường của mua sắm và “sống ảo”

Dubai được mệnh danh là ” thiên đường mua sắm ” trên toàn cầu. Tiêu biểu là Dubai Mall – trung tâm mua sắm lớn nhất trên thế giới, với hơn 1000 cửa hàng trải rộng trên diện tích bằng với 50 sân bóng đá.

Với hàng loạt các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại ở khắp mọi nơi, từ trên cao, bạn sẽ thấy một khung cảnh thật sự choáng ngợp và hùng vĩ của 911 tòa nhà cao tầng cao hơn 180 mét, nhiều tòa đạt kỷ lục thế giới. Đây sẽ là chốn lý tưởng để sống ảo những buổi chiều tà nếu bạn đã chán những bãi biển gợn sóng.

Cơ hội việc làm tại Dubai

Sinh viên được phép đi làm thêm trong thời gian học và cũng có thể chuyển sang làm toàn thời gian sau khi hoàn thành khóa học. Cụ thể, trong thời gian học, du học sinh được làm thêm 20 giờ một tuần trong khi học tiếng Anh.

Dubai nằm tại bờ biển phía đông nam của Vịnh ba Tư nên là trung tâm hàng hóa thương mại, vận tải hành khách quốc tế lớn. Nhờ thế cơ hội nghề nghiệp rộng mở, theo học tại đây bạn sẽ tìm được việc làm với mức lương hấp dẫn.

Đặc biệt, Lương ở Dubai không tính thuế, dù bạn có lương cao đến thế nào đi nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!