Du học philippines có nên không?

Thực ra mình cảm thấy học tiếng anh luôn là vấn đề nóng và quan trọng ở Việt Nam. Tuy nhiên các trung tâm trong nước thì dạy học khiến các con dễ chán và không muốn theo học đến cùng, với lại mình thấy khá ít người thành công do học tiếng anh trong nước (trừ khi học từ bé tí). Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều bạn quyết định cho con đi du học tiếng anh tại Philippines. Thế nhưng vẫn không hết băn khoăn là có nên hay không để con đi đến một nơi xa như thế và hiệu quả như thế nào!



Vì vậy bài viết này để các bạn có thể tham khảo và xem xét vấn đề ấy:

- Philippines là một trong những nước sử dụng tiếng anh trong ngôn ngữ hàng ngày, trong học tập và giấy tờ văn bản. Ngày nay, Anh văn tại Philippines được nhiều tổ chức uy tín quốc tế đánh giá là nước thứ 3 sau Anh và Mỹ
- Ở Philippines học viên sẽ được học 10 lớp với mười tiết học mỗi ngày. Mỗi giáo viên sẽ có trình độ và lĩnh vực chuyên sâu khác nhau nhằm khắc phục mọi điểm yếu trong kĩ năng tiếng anh của học viên.
- Tại Philippines, học viên sẽ sống trong môi trường tiếng anh 24/24, từ lái xe cho đến người bán hàng đều sử dụng tiếng anh.
- Nếu so với du học anh ngữ tại Singapore hay Úc thì du học anh ngữ tại Philippines rẻ hơn rất nhiều
- Giao lưu và kết nối bạn bè. Các trường anh ngữ tại Philippines hàng tháng đến vài nghìn học viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thổ Nhỹ Kỳ, Ả Rập, Nga, Việt Nam…
- Cuối nữa là các bạn thường lo là sóng thần bão lũ gì đấy, thì hãy chọn những thành phố an toàn như Cebu, Davao vì các thành phố ấy an toàn hầu như ít chịu ảnh hưởng của bão hay thiên tai gì gì đấy.
Còn về vấn đề chọn trường thì mình thấy có cái trường sau đây: SME thì đứng đầu về cơ sở vật chất, tuy nhiên mình cảm thấy trường này trong lịch học có khá thời gian rảnh, phù hợp với những người đi làm hơn (chưa kể giá thành cũng khá cao) Philinter thì khá ổn nhưng lại không có gì quá nổi trội. CIA thì rất chất về chất lượng học: 1 ngày 10 tiết, đảm bảo bất cứ mục tiêu nào bạn đề ra khi bức vào trường đều có khả năng cao hoàn thành tuy nhiên trường có cơ sở hạ tầng bậc trung so với trường hạng sang như SME.

Có thể nói, khi học tiếng Anh ở Philippines, sẽ không khó để bạn hòa nhập vào môi trường mới nhưng cũng không hề nhàm chán khi bạn có cơ hội khám phá nền văn hóa độc đáo tại đất nước này.

Du học Philippines có nên không? Chắc chắn rằng sau những điều mà trung tâm tư vấn du học Việt Global chia sẻ trên đây, bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình. Là những người trẻ tự tin, năng động, hãy biết nắm bắt cơ hội, lựa chọn con đường tốt nhất để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.

Bạn muốn được tư vấn du học Philippines? Liên hệ ngay trung tâm tư vấn du học Việt Global để được hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!