Du học Úc: Học bổng ưu đãi từ tập đoàn giáo dục hàng đầu

[Du học Úc] - Các trường thuộc tập đoàn giáo dục Educo trao tặng những suất học bổng trị giá 85 - 140 triệu đồng dành cho sinh viên Việt Nam.

Học bổng ưu đãi từ Educo - tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Úc

Tập đoàn giáo dục Educo trao tặng những suất học bổng; trị giá 85 - 140 triệu đồng dành cho sinh viên Việt Nam. Học bổng và chính sách hỗ trợ của các trường; thuộc tập đoàn sẽ hỗ trợ tối đa cho việc chọn trường của bạn .
EduCo thành lập với mục đích là hỗ trợ cho các bạn sinh viên quốc tế; đến từ hơn 120 quốc gia có cơ hội học tập tại Úc; Canada, MỹIreland trong môi trường học tập tốt nhất. Các tổ chức được sở hữu và điều hành bởi EduCo; đem đến cho sinh viên các chương trình được phát triển đặc biệt; đáp ứng nhu cầu của sinh viên từ cơ sở cho đến cao cấp; từ trình độ tiếng Anh không cao cho đến trình độ tiếng Anh lưu loát.
Các tổ chức của EduCo còn cung cấp các chương trình dạy nghề trong các lĩnh vực như kế toán; nhân sự; quản lý; tiếp thị và khách sạn. Với tổng số 12 trường xếp thứ hạng cao gồm 4 trường tại Mỹ; 4 trường tại Úc; 2 trường tại Canada và 3 trường tại Ireland; EduCo hoàn toàn có khả năng đem đến cho sinh viên quốc tế; những thông tin mới nhất về chương trình học; học phí hay chính sách học bổng của trường; hỗ trợ tối đa cho việc lựa chọn ngành; chọn trường phù hợp với khả năng và nguyện vọng của các bạn.

Các trường cao đẳng và đại học danh tiếng ở Úc

1/ Đại học Southern Cross (SCU)

Đại học Southern Cross (SCU) sở hữu nhiều cơ sở tọa lạc tại những khu vực nổi tiếng của Úc như Gold Coast (Queensland); Tweed Heads; Lismore; Cảng Coffs; Sydney (NSW); Hiện là trường Đại Học công lập của Úc được đông đảo học sinh Việt Nam lựa chọn; SCU nằm trong Top 100 trường đại học trẻ xuất sắc thế giới (theo Young University Rankings 2018); và Top 400 trường Đại học tốt nhất thế giới.
Ưu thế nào khiến SCU thu hút đông đảo sinh viên quốc tế nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung?
  • Trường có quan hệ đối tác với các ngành; gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp và cộng đồng địa phương; để tạo điều kiện chú trọng thực hành cũng như tích cực ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn cho sinh viên.
  • Ở SCU, sinh viên bắt buộc phải kết hợp việc học và làm việc thực tế; thông qua học phần thực hành tại các cơ sở doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực liên quan. Học phí của SCU cũng nằm trong diện cạnh tranh nhất; trong các trường ĐH công lập của Úc (từ 18.560 đến 25.520 đô la Úc).
  • Các ngành được sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế lựa chọn nhiều nhất là kinh tế; quản trị kinh doanh; CNTT, quản trị du lịch và khách sạn; khoa học môi trường và giáo dục.

2/ Trường khách sạn Sydney (The Hotel School Sydney – THSS)

Trường Khách sạn Sydney được thành lập vào năm 1989. Trường nằm tại Sydney, NSW và có liên kết với mạng lưới toàn cầu gồm 3.700 khách sạn. Sinh viên trường có quyền truy cập Thư viện điện tử mở của Đại học Southern Cross; và được quyền mượn tài liệu ở hầu hết các trường đại học Sydney.
Với 27 năm dày dặn kinh nghiệm giảng dạy; The Hotel School Sydney là thành quả hợp tác giữa Đại học Southern Cross và tập đoàn Mulpha; một đối thủ đáng gờm trong nền công nghiệp Quản trị Nhà hàng của Úc.
Cử nhân chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Thạc sĩ chuyên ngành Du lịch Quốc tế & Quản trị Khách sạn; chú trọng các kỹ năng như điều hành khách sạn; quản lý thực tiễn trong nền công nghiệp du lịch và quản trị khách sạn.

3/ Trường Cao đẳng Strathfield

Strathfield College có vị trí học xá rất thuận lợi ngay trung tâm của thành phố cảng Sydney xinh đẹp. Bạn có thể dạo bước đến Nhà ga trung tâm; cảng Darling, khu phố Tàu và trạm xe điện ngầm Town Hal. Vì vậy rất thuận tiện cho các sinh viên đến trường bằng các phương tiện công cộng. Nhà ga trung tâm là nhà ga xe lửa gần nhất và chỉ mất 2-3 phút đi bộ đến cơ sở. Có nhiều tuyến xe buýt chạy qua Đại lộ Eddy Avenue (đối diện với nhà ga trung tâm) và đường George Street.
Việc đào tạo và đánh giá về các khoá học kinh doanh của trường; áp dụng theo các tiêu chuẩn của Tổ chức Đào tạo Chất lượng Úc (AQTF). Các tiêu chuẩn này được duy trì thông qua việc phát triển về chuyên môn của đội ngũ nhân viên; việc kiểm soát, kiểm tra sổ sách nội bộ và việc điều tiết bên trong và ngoài.

4/ Trường Cao đẳng quốc tế Cambridge

cambridge-quốc tế-cao đẳng
Trường Cao đẳng quốc tế Cambridge (CIC) thành lập năm 1995 là một học viện dạy tiếng Anh; và giáo dục đào tạo nghề (VET) gồm nhiều cơ sở đặt tại Melbourne, Adelaide và Perth. Tất cả những cơ sở đều nằm ở vị trí thuận lợi gần các trung tâm kinh tế và văn hoá của Melbourne; Adelaide và Perth, dễ dàng đến các phương tiện vận chuyển công cộng.
  • Các cơ sở của trường CIC được trang bị các phòng học hiện đại, tài nguyên thư viện, các khu giải trí cho sinh viên, bao gồm cả thiết bị nhà bếp và phòng máy tính có khả năng truy cập internet miễn phí.
  • Tất cả các giảng viên tiếng Anh tại CIC đều là người bản xứ và có bằng Cử nhân chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh với ít nhất một năm kinh nghiệm. Giáo viên và giảng viên đào tạo nghề tại CIC không chỉ có Chứng chỉ IV về đào tạo và đánh giá mà còn có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành; phần lớn là những giảng viên đã tích lũy 10 năm kinh nghiệm làm việc thực tế.
  • CIC là một tổ chức đào tạo có đăng ký (RTO) đáp ứng những tiêu chuẩn giáo dục của bang và liên bang. CIC hoàn toàn tuân theo những tiêu chuẩn Bằng Cấp và Khuôn Khổ Đào Tạo Úc (AQTF) đã được chính phủ bang áp dụng. CIC cung cấp những bằng cấp đào tạo trọn gói được công nhận quốc gia do những giảng viên chất lượng giảng dạy
  • Hiện nay, CIC có hơn 400 sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia học tiếng Anh và hơn 1500 sinh viên đến từ 35 quốc gia học các khóa Cao Đẳng, nhiều khoá học tạo cơ hội cho sinh viên xin thường trú dân ở Úc. Các khóa học tiếng Anh tại CIC được thiết kế cho người học từ cơ bản đến nâng cao và tiếng Anh học thuật cho sinh viên muốn học lên cao đẳng, đại học của Úc.
  • CIC thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài trời nhằm mang tới cho sinh viên cơ hội khám phá những địa điểm đẹp nhất của Úc; tất cả đều được điều phối bởi đội ngũ nhân viên CIC nhằm đảm bảo một môi trường chỉ sử dụng tiếng Anh. Các hoạt động khác bao gồm: Câu lạc bộ (CLB) Giao tiếp, CLB Phim ảnh, CLB Việc làm và các môn thể thao đồng đội. Bầu không khí ở CIC thân thiện như trong một gia đình, nơi mà đội ngũ giảng viên và nhân viên luôn sẵn lòng giúp đỡ sinh viên giải quyết các vấn đề trong học tập và cuộc sống.
  • CIC mang tới cho họ những con đường chuyển tiếp tuyệt vời vào các trường Đại học danh tiếng ở Úc.
Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, Viet Global là đại diện uy tín của tập đoàn giáo dục EDUCO. Sinh viên quan tâm chương trình học cùng các chương trình học bổng cũng như ưu đãi từ các trường, vui lòng liên hệ để:
- Cách 1: Gọi đến hotline/zalo 0908 558 959 để được tư vấn và đăng ký hội thảo
- Cách 2: Gửi email đến địa chỉ hcmc@hcv.edu.vn
Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau khi nhận được thông tin đăng ký.

Cam kết hỗ trợ từ Việt Global

  • Miễn phí tư vấn chọn trường, ngành học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ Visa.
  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí hướng dẫn luyện trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
  • Hỗ trợ hướng dẫn chuyển tiền, mở thẻ Visa
  • Hỗ Trợ Thi IELTS/ TOEIC/TOEFL
  • Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí
  • Hướng dẫn cách viết thư xin học bổng, thư giới thiệu bản thân
  • Hỗ trợ làm thủ tục sân bay, đưa đón sân bay, tìm nhà ở và việc làm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký tư vấn và nhận thông tin học bổng

Bạn muốn đi du học? Bạn còn nhiều băn khoăn cần giải đáp? Đăng ký thông tin của bạn bên dưới để nhận được tư vấn hữu ích từ chúng tôi. Miễn phí tư vấn. Miễn phí dịch vụ!
Đăng ký tư vấn ngay!